เอบีม คอนซัลติ้ (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันแบบครบวงจร (DX) ได้รับรางวัล‘Best RISE Partner of the Year’ และ
‘Best Cloud Partner of The Year’ ที่จัดขึ้นโดย SAP ที่งาน South East Asia Partner Success Summit 2022 ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น และความสามารถในการปรับใช้โซลูชั่SAP ที่ยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รางวัลนี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น และแสดงให้เห็นว่าบริษัทมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการช่วยองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อเตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงและมุ่งสู่ความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต

คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี ผู้บริหารระดับสูง เอบีม คอนซัลติ้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดมาก เพราะมันช่วยตอกย้ำความมั่นใจของ SAP ในคุณภาพของทีมงานของเรา ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ SAPโซลูชั่น เราสามารถเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าและช่วยปรับปรุงระบบธุรกิจของพวกเขาด้วยนวัตกรรมดิจิทัลล่าสุด เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนลประโยชน์ที่มีความหมายต่อลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค เราจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจต่อไป

เอบีม คอนซัลติ้ ได้รับรางวัล ‘Best RISE Partner of the Year’ เกิดจากการทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดของ SAP กับ อบีม ซึ่งเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จนทำให้เอบีมสามารถสร้างและส่งมอบโปรเจกต์ที่โดดเด่นและถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจด้วยการวางระบบโซลูชั่น “RISE with SAP on SAP S/4HANA” เป็นรายแรกๆในไทยซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถทรานสฟอร์มองค์กร และรองรับความต้องการและการเติบโตในอนาคตได้อย่างมั่นใจ

รางวัล ‘Best Cloud Partner of the Yearตอกย้ำความสำเร็จของ เอบีม คอนซัลติ้ ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจาก SAP และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทในการนำโซลูชัSAP Cloud มาใช้ เอบีมยังได้รับการยอมรับว่าเป็นคู่ค้า SAP อันดับหนึ่งในเอเชีย การันตีโดยการได้รับใบรับรอง SAP (SAP Certificate) จำนวนมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562-2564) ซึ่งรางวัลนี้ถูกมอบให้กับเอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะที่ปรึกษาที่มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ย ในการนำเสนอและส่งมอบโซลูชันและบริการที่ดีที่สุดด้วยทีมงานคุณภาพเยี่ยมที่เชี่ยวชาญในคลาวด์โซลูชั่น

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด คือบริษัทที่มีที่ปรึกษา SAP ที่ผ่านการรับรองมากที่สุดในประเทศไทย (SAP Certified Consultant) อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาแรกๆ ที่นำเสนอโซลูชั่น ‘RISE with SAP’ ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการที่ครอบคลุมองค์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น โดยใช้แอปพลิเคชัน ERP และบริการคลาวด์

Comments

comments