เอาใจสายหวาน…“Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่สุดครีเอทีฟชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส รังสรรค์เมนูขนมปังและเครื่องดื่ม Fun Buns Series & French Chocolate Duo สไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ กับ 5 เมนูใหม่ เปิดตัวความนุ่มของขนมปังต้นตำรับจากฝรั่งเศสทั้งคาวและหวาน 3 รสชาติ และ 2 เครื่องดื่มช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความอร่อยไว้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองแล้ววันนี้ – 24 ก.ค. 2565 เท่านั้น ที่ Gontran Cherrier ทั้งสาขาตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์, แฟชั่นไอส์แลนด์, Pop-up store และผ่านช่องทาง Delivery ทั่วกรุงเทพ

Brioche Bressane ขนมปังนุ่มฉ่ำเนยสดแท้เกรดพรีเมียม โรยด้วยน้ำตาลเม็ดใหญ่เพิ่มความหวานกรุบกรอบตัดกันกำลังดี เนยแทรกซึมเข้าเนื้อขนมปัง และหอมนุ่มชุ่มเนยสดในทุกๆ คำ
Avocado Smoked Bacon and Rocket Bun แรงบันดาลใจฟิวชั่นรสชาติจากญี่ปุ่น ท็อปด้านบนด้วย อะโวคาโดสุกกำลังดี เบคอนหั่นชิ้นหนา โรยด้วยงาขาว และทา Japanese soy sauce ให้ความหอม เข้ากัน ในทุกครั้งที่ทาน
Mozzarella Wild Rocket and Tomato Bun เมนูที่ผสมผสานรสชาติความเป็นอิตาลีได้อย่างลงตัว กับชีสมอสซาเรลล่าชิ้นหนาเต็มคำ ผักร็อคเก็ตสด และซอสบัลซามิก ให้ความนุ่ม สดชื่น และลงตัวในคำเดียว
French Chocolate (ร้อนและเย็น) เครื่องดื่มช็อกโกแลตแท้ที่มีรสอร่อยเข้มข้นนุ่มนวล ทานแล้วได้รสชาติช็อกโกแลตแท้พรีเมี่ยมสุดเข้มข้น แบบดั้งเดิมของฝรั่งเศส ที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่เลี่ยน
French Mochaccino (ร้อนและเย็น) ความอร่อยที่ลงตัวกับเครื่องดื่มกาแฟมอคค่า ที่ให้ความละมุนของช็อกโกแลตแท้ และความหอมของช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ เบลนด์ ซิกเนอร์เจอร์ของกงทรอง เชอคีเย่อ อร่อยเข้มข้นเข้ากันเป็นอย่างดีจนหยุดทานไม่ได้

ติดตามข่าวสารจาก Gontran Cherrier ได้ที่ https://linktr.ee/gontrancherrierthailand และผู้สนใจเปิดแฟรนไชส์ Gontran Cherrier สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง facebook / Instagram / Line ; @gontrancherrierthailand หรือโทร. 1424

#GCFunBuns #GCFrenchChocolateDuo #FunBunsSeriesandFrenchChocolateDuo #ArtisanBoulangerie

Comments

comments