ปรากฎการณ์ความสนุก มันส์แบบไร้ขีดจำกัดที่ล้ำกว่า เร็วกว่า แรงกว่า เริ่มขึ้นแล้ว…ทรู 5G โชว์ความเป็นเครือข่ายอัจฉริยะอีกครั้ง กับ “TRUE 5G XR STUDIO” สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตผนึก You2Play แพลตฟอร์มสำหรับคนรักดนตรีตัวจริงเปิดประสบการณ์เขย่าวงการดนตรีครั้งล่าสุด”You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G” เสริมทัพมิวสิคคอนเทนต์ ความบันเทิงที่เติมเต็มทุกอรรถรสกับ 10 เพลงฮิตจาก 10 ศิลปินคนดัง สู่ 5 สุดยอดโชว์เหนือจินตนาการ ทั้งเดอะ พาร์กินสัน,ดี เจอร์ราร์ด, เบล วริศรา, อิมเมจ สุธิตา, พลอยชมพู, มอร์วสุ, อัตตา, แพทริค อนันดาและลัสส์ ผ่านเทคโนโลยีขั้นสุดเนรมิต สด ตรงถึงบ้าน จาก TRUE 5G XR STUDIO ทั้งแบบ 2D และพิเศษ VR 360 เสมือนจริง ราวกับวาร์ปไปยืนติดขอบหน้าเวทีอัดแน่นความมันส์ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางช่องไอดี สเตชั่น บนแอปทรูไอดี เว็บไซต์ทรูไอดี คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/4fc77d2d กล่องทรูไอดีช่อง 894 และรับชมที่ Facebook You2Play https://www.facebook.com/You2Play เริ่ม Ep. แรกเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ พร้อมให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันก่อนกับ Behind the Scene เอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ ที่เดียวผ่านทางช่องไอดี สเตชั่นบนทรูไอดีทุกแพลตฟอร์ม ที่ Facebook ของ You2Play และชมเวอร์ชั่นพิเศษ VR 360 ได้ที่ TrueID พิเศษสุดสำหรับลูกค้า True 5G ที่สมัครแพคเกจ 5G Exclusive เท่านั้น

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า”ทรู 5G มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้คนยุคดิจิทัลชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดินหน้านำศักยภาพของ “TRUE 5G XR STUDIO” สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟสไตล์ ร่วมเติมเต็มอรรถรสด้านดนตรีให้คอเพลงสนุกกว่า มันส์กว่า เหนือกว่า อีกครั้ง โดยได้ผนึกสุดยอดพันธมิตรอย่าง You2Play แพลตฟอร์มสำหรับคนรักดนตรีตัวจริง มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ไม่ซ้ำใคร กับรายการ “You2Play Presents Music Xensation Powered by True 5G” ด้วยการผลิตคอนเทนต์มิติใหม่ ในรูปแบบ VR360 หรือ Virtual Reality 360 องศา ที่ให้ภาพเสมือนจริงได้สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะราวกับอยู่ในคอนเสิร์ต ใกล้ชิดศิลปินแบบติดขอบเวที โดย You2Play จะนำ 10 เพลงสุดฮิต สร้างสรรค์เป็น 5 โชว์ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อร่วมถ่ายทอดพลังแห่งดนตรีเหนือจินตนาการกับคอนเทนต์แห่งอนาคตไปด้วยกันตอกย้ำอัจฉริยภาพของทรู 5G ที่ดียิ่งกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ”

นายมุขเอก จงมั่นคง Business Director บริษัท ซีทีจี 2002 จำกัด กล่าวว่า “ในมุมของ You2Play ก็รู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากๆที่ได้ร่วมงานกับทรู 5G ซึ่งความท้าทายของโปรเจกต์เริ่มต้นตั้งแต่ตอนตั้งโจทย์ ด้วยเพราะแต่ละเพลง แต่ละศิลปินมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน อาทิ เดอะ พาร์กินสัน, ดี เจอร์ราร์ด, เบล วริศรา, อิมเมจ สุธิตา, พลอยชมพู, มอร์วสุ, อัตตา, แพทริค อนันดาและลัสส์ ทำให้ในจุดเริ่มต้นเราไม่สามารถเดาได้จริงๆ ว่าเพลงที่ Mashup จะออกมาในรูปแบบไหน แต่พองานเสร็จออกมาก็รู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่า ก็อยากให้ทุกคนได้ลองดูและฟังทุกๆเพลงในโปรเจกต์นี้ เพราะทุกๆเพลงจัดเต็ม ทั้งภาพและเสียงสมกับคำว่า Music Xensation จริงๆ”

ตารางรายการ “You2Play Presents Music Xensation Powered by True 5G”

• Ep. 1 The Parkinson X D Gerrard (วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 65) เดอะ พาร์กินสัน และ ดี เจอร์ราร์ดกับเพลง “รักคงยังไม่พอ” และเพลง “รู้อยู่” รวมกันเป็นเพลงแทนใจคนที่รักใครสักคนแต่รู้ตัวว่ายังดีไม่พอ
• Ep. 2 ICE PARIS X Bell WARISARA (วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 65) ไอซ์ พาริส และ เบล วริศรา กับเพลง “ดี๊ดี” และเพลง “เอาปากกามาวง” ที่พร้อมมากระแทกใจคนอินเลิฟอย่างแน่นอน
• Ep. 3 MORVASU X AUTTA (วันเสาร์ที่ 9 ก.ค. 65) มอร์วสุ และ อัตตา กับเพลง“Melbourne” และ “ANTLV” ผสมผสานเพลงที่ทั้งเนื้อหาและแนวเพลงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ให้กลายเป็นเพลงใหม่ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ
• Ep. 4 IMAGE X PLOYCHOMPOO (วันเสาร์ที่ 16 ก.ค. 65) อิมเมจ สุธิตา และ พลอยชมพู กับเพลง “เวลาเธอยิ้ม” และ “Location” ส่งมอบเพลงที่เป็นตัวแทนของคนคลั่งรัก พร้อมบอกความในใจ
• Ep. 5 PATRICKANANDA X LUSS (วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 65) แพทริค อนันดา และ ลัสส์ เลือกเพลงน่ารักๆ ที่น่าจะเคยผ่านหูของใครหลายคนอย่าง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” และ “247” เพลงของคนติดแฟนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงทุกเวลา

ห้ามพลาดกับปรากฏการณ์ความสนุกทางดนตรีพร้อมเพลงใหม่จากศิลปินคนโปรด กับเพลงฮิตติดหูในเวอร์ชันสุดพิเศษ แบบคูณ 2 กับรายการ You2Play presents Music Xensation powered by True 5G ชมสดพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. เริ่ม 25 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ผ่าน 3 ช่องทาง

• True ID ช่อง ID Station https://trueid.onelink.me/14Ip/IDstaionFB
• YouTube – True 5G XR Studio https://bit.ly/YTTrue5GXRStudio
• Facebook You2Play https://www.facebook.com/You2Play

และรับชมรายการเต็มย้อนหลังได้ทันทีทางแอปพลิเคชัน TrueID หลังเวลาออกอากาศ

#TRUE5G#BESTwithTRUE5G #อยู่กับทรูดียิ่งกว่า #You2Play

Comments

comments