ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์ด้านการเป็นธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร สำหรับคู่ค้าองค์กรและสถาบัน ล่าสุดนำเสนอความก้าวหน้าในการให้บริการด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งผ่านเอพีไอ (API) โดยร่วมมือกับ  ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เปิดตัว Quick Transfer” บริการเติมเงิน ShopeePay ผ่านบัญชีธนาคารทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถเติมเงินได้อย่างสะดวกสบายผ่านการโอนเงินตรงจากแอปพลิเคชันธนาคารต่าง ๆ บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถบันทึกข้อมูล และทำธุรกรรมซ้ำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย มั่นใจในทุกธุรกรรม 

จากข้อมูลพบว่าประเทศไทยปัจจุบันมีการทำธุรกรรม อาทิ ชำระค่าสินค้าบริการ และทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่มากขึ้น โดยบริการ “Quick Transfer” จะเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของซิตี้ในการดำเนินงานด้านบริการธนาคารดิจิทัลกับพันธมิตรอย่าง ShopeePay เพื่อสนับสนุนฐานผู้ใช้ขนาดใหญ่ของช้อปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ตลอดจนส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น

มร. แพทริค โอนีลล์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารจัดการทางการเงินเพื่อธุรกิจ บริการการค้าระหว่างประเทศและสินเชื่อการค้า ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้แบงก์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ShopeePay ในการสร้างทางเลือกการเติมเงินให้แก่ผู้ใช้งานของ ShopeePay ซิตี้แบงก์ได้ศึกษาข้อมูลคู่ค้าถึงการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและผู้ใช้งาน ตลอดจนบริษัทพันธมิตรภายในอีโคซิสเต็ม ซึ่งในโลกดิจิทัล ประสบการณ์การใช้งานและขั้นตอนในการทำธุรกรรมของผู้ใช้งานที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจะสามารถขับเคลื่อนความแตกต่างและความได้เปรียบในการแข่งขัน ทำให้ซิตี้แบงก์ยังเดินหน้าลงทุนและพัฒนาด้านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้คู่ค้าสามารถขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยวิธีที่คู่ค้าสามารถเลือกได้เองผ่านการเข้าถึงเครือข่ายการตลาดที่มีประสิทธิภาพใน 96 ประเทศทั่วโลกของซิตี้แบงก์ นอกจากการลงทุนด้านเทคโนโลยีแล้ว ซิตี้แบงก์ยังได้พัฒนาทีมงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยแนะนำคู่ค้า รวมถึงขั้นตอนการออกแบบเพื่อเพิ่มบริการทางการเงินให้กับแพลตฟอร์มและระบบนิเวศเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคู่ค้าและผู้ใช้งานขององค์กรนั้น ๆ ซึ่งหนึ่งในความมุ่งมั่นของการดำเนินธุรกิจระยะยาวในตลาดประเทศไทย ซิตี้แบงก์จะมุ่งลงทุนเพิ่มเติมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านความสามารถในการดำเนินงาน ตลอดจนการร่วมพัฒนาโซลูชันบริการทางการเงินใหม่ ๆ กับคู่ค้าของเราอย่างต่อเนื่อง”

“ความร่วมมือระหว่าง ซิตี้แบงก์ และ ShopeePay ในการให้บริการ “Quick Transfer” นั้น ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ของช้อปปี้ที่มีอยู่ทั่วประเทศเท่านั้น แต่ยังเป็นการนำเสนอวิธีการเติมเงินเข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay ให้เป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งซิตี้แบงก์มุ่งมั่นที่จะพัฒนา และนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในทุกด้าน เพื่อสะท้อนถึงการเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้าองค์กรและสถาบันในภาคเศรษฐกิจไทย” มร. แพทริค กล่าวสรุป

ด้าน นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ShopeePay มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างธนาคารซิตี้แบงก์ เรามีเป้าหมายร่วมกันในการนำเสนอบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของทั้งฝั่งผู้ใช้งานและภาคธุรกิจ ดังเช่นวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ผ่านการพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้งานกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ หรือ Mobile Wallet ของผู้ใช้งานชาวไทยที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ ShopeePay จึงมีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์ในการชำระเงินที่มาพร้อมความคุ้มค่า โดยการร่วมมือกับซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับความราบรื่นในการเติมเงินเข้า ShopeePay ด้วยการเติมเงินผ่านบริการ Quick Transfer ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเสริมจากการทำธุรกรรมผ่าน mBanking, iBanking หรือวิธีการผูกบัญชีธนาคารผ่านแอปพลิเคชัน ทั้งนี้ ShopeePay จะไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้าส่งมอบการบริการใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี และการชำระเงินดิจิทัลให้ได้มากที่สุด

ซิตี้ และ ShopeePay ฉลองการเปิดตัวบริการ Quick Transfer มอบ Shopee Coins Cashback จำนวน 20 Coins ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

  • สำหรับผู้ใช้งานที่เติมเงินครั้งแรกผ่าน Quick Transfer  รับโบนัสเข้ากระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay มูลค่า 20 Coins เมื่อเติมเงินเข้า ShopeePay วอลเล็ทอย่างน้อย 500 บาท

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชันอีกมากมาย โดยบริการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร Quick Transfer สามารถใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

Comments

comments