ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP Group) ครั้งแรกผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยสามารถปิดการขาย หุ้นกู้ทรู หรือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตามเป้าหมาย และมีผู้จองซื้อเป็นจำนวนมากจนหมดโควต้าภายใน 1 ชั่วโมงหลังการเปิดจอง ประกอบกับหุ้นกู้ซีพีเอฟที่ได้เปิดขายก่อนหน้านี้ก็หมดโควต้าอย่างรวดเร็ว โดยทรูมันนี่คาดว่าหุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ที่กำลังจะเปิดขายผ่านแพลตฟอร์มในเร็วๆ นี้ ก็จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถรอจองหุ้นกู้ ซีพี ออลล์ ได้ตามรายละเอียด ดังนี้

  • หุ้นกู้ ซีพี ออลล์ หรือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เปิดให้จองซื้อหุ้นกู้รุ่นอายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 (เวลา 08.30 น.) – 19 สิงหาคม 2565 (เวลา 15.30 น.) โดยมีขั้นต่ำในการจองซื้อ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และหุ้นกู้ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า “การเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงการทำธุรกรรมจองซื้อหุ้นกู้ได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ทรูมันนี่ ขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมให้บริการ รวมไปถึงนักลงทุนทุกท่านทั้งรายเดิมและรายใหม่ ที่ไว้วางใจในการจับจองซื้อหุ้นกู้ของบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ จนประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น สะท้อนให้เห็นว่าแพลตฟอร์มของเราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาช่องทางการลงทุนทางดิจิทัลที่สะดวก ง่าย และปลอดภัยได้อย่างครบถ้วน โดยต่อจากนี้ ทรูมันนี่ จะเดินหน้าเพิ่มพันธมิตรด้านการลงทุนในทุกรูปแบบเพื่อที่จะมอบโอกาสทางการเงินให้ทุกคนสามารถสร้างหลักประกันแก่ตนเอง พร้อมสร้างความมั่นคงและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

Comments

comments