เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการ VTuber (วีทูบเบอร์) หรือถ้าเรียกให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ ไอดอลเสมือนจริง ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นกระแสแรงและมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยงานนี้มีเหล่าแฟนคลับทุ่มทุนเนรมิตป้ายโฆษณาหน้าห้างสรรพสินค้า MBK และ Terminal21 รวมถึงป้ายโฆษณาใน MRT ให้แบบจัดหนักเฉียดล้านบาท 

ซึ่งตัวละครเอลฟ์สาว VTuber ที่แฟน ๆ ร่วมกันจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้นั้น คือ Aranis Elvene (อารานิส เอลวีน) โดยวันที่ 25 กันยายนนี้ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ Elvene เหล่าแฟนคลับจึงจัดหนักจัดเต็ม ซื้อป้ายโฆษณาใหญ่กลางกรุงเทพฯ และปิดคาเฟ่เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย



💚 ทำความรู้จักกับ Elvene วีทูบเบอร์ที่เป็นทั้งเอลฟ์และพี่สาวสุดน่ารัก

Elvene เป็นวีทูบเบอร์ชื่อดังจากค่าย Pixela Project ที่มีผู้ติดตามในโลกออนไลน์เกือบแสนคน โดยตัวละครเป็นเอลฟ์สาวบวกกับความเป็นพี่สาวที่มีความน่ารัก ขี้เล่น ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ต้นกำเนิดเป็นเอลฟ์จากป่าเวทมนตร์ที่ออกจากหมู่บ้านมาผจญภัยเพื่อหาวัตถุดิบไปทำอาหารชั้นเลิศ หลังจากถูกส่งมาต่างโลกก็ได้เจอเมนูและวัตถุดิบแปลกตามากมาย ทำให้มีไฟในการทำอาหารที่ใฝ่ฝัน

  • Race: Elf/เอลฟ์
  • Job: Ranger
  • Illustrator: MAIRO
  • Modeler: Nyanpro (Nekoshina)

💚จับต้องไม่ได้ แต่รักได้ 

ถึงแม้ว่า VTuber จะเป็นไอดอลเสมือนจริงที่จับต้องไม่ได้ แถมยังไม่เปิดเผยตัวตน แต่ในโลกของความเป็นจริง กลับมีแฟนคลับตกหลุมรักมากมาย ด้วยความน่ารักเป็นกันเอง และคาแรกเตอร์ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันของแต่ละคน ทำให้แฟนคลับหลงรักที่ตัวตนของ VTuber คนนั้น ๆ จนทำให้เกิดการรวมตัวกันจนกลายเป็นคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นและเกิดเป็นปรากฏการณ์ดั่งที่เราได้เห็นกับเหล่าแฟนคลับของ “Aranis Elvene” ที่มอบความรักให้วีทูบเบอร์เอลฟ์สาวอย่างท่วมท้น

💚 แฟนคลับมอบความรักจัดหนัก ฉลองวันเกิดแบบอบอุ่นหัวใจ เปย์ให้เฉียดล้าน

สำหรับเซอร์ไพรส์ที่เหล่าแฟนคลับของ Elvene ร่วมกันจัดให้นั้น มีทั้ง 

  • ขึ้นป้ายฉลองวันเกิดของเอลวีนภายในและนอกห้าง Terminal 21 ทั้งหมด 56 จอ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565
  • ขึ้นป้าย LED หน้าห้างสรรพสินค้า MBK ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2565
  • ขึ้นป้ายไฟ HBD ที่หน้าสถานี MRT สุขุมวิท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565
  • ปิดร้าน Lighting Cafe ที่สุขุมวิท 16 เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้ง โดยทุกอย่างในงานฟรี มีเค้กและน้ำผลไม้มาให้ลองชิม เป็นสูตรที่น้องเอลวีนทำใน Live ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีเกมให้เล่น รวมถึงแจกของรางวัลในงานด้วย ผู้ที่สนใจร่วมงาน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี

สำหรับใครที่เจอป้ายวันเกิดของ Elvene สามารถถ่ายภาพมาโชว์กันได้ในโซเชียล เพราะเค้ากำลังจะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เล่นกัน อย่าลืมใส่ Hashtag #HappyElveneDay ด้วยนะ

💚ช่องทางติดตาม Elvene

รับชม Live ฉลองวันเกิดเอลวีน : https://www.youtube.com/watch?v=0OZj3yjaJSA 

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักกับ Elvene ให้มากขึ้น สามารถติดตามได้ที่นี่

#AraElfFesta2022 #HappyElveneDay #VTuber #HBD

#Terminal21 #MBK #MRT

Comments

comments