นายปณต สิริวัฒนภักดี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้  ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาโครงการวัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร และ นายไซมอน หลิน (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หัวเว่ย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  ร่วมในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเชิงกลยุทธ์และพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสมาร์ทซิตี้  เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของโครงการ วัน แบงค็อก ในการบูรณาการเทคโนโลยีอัจฉริยะเข้าสู่ทุกภาคส่วนของโครงการ โดยมี นายลิม ฮัว เทียง (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก นายอาเบล เติ้ง (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย จำกัด  นายนิโคลัส หม่า (ที่ 2 จากขวา) ประธานกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ หัวเว่ย ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก นายเควิน เฉิง (ขวาสุด) ประธานบริหารฝ่ายธุรกิจเอ็น​เตอร์ไพรส์ บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย จำกัด นายแอนโทนี่ อรันเดลล์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายเมืองอัจฉริยะ และ นายธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ เดอะ พรีลูด โครงการ วัน แบงค็อก ถนนวิทยุ เร็ว ๆ นี้

ในภาพ จากซ้ายไปขวา

  1. นายธีรพันธุ์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด
  2. นายแอนโทนี่ อรันเดลล์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายเมืองอัจฉริยะ
  3. นายลิม ฮัว เทียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ วัน แบงค็อก
  4. นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาโครงการ วัน แบงค็อก
  5. นายไซมอน หลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท หัวเว่ย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 
  6. นายอาเบล เติ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย จำกัด
  7. นายนิโคลัส หม่า ประธานกลุ่มธุรกิจเอ็น​เตอร์ไพรส์​ หัวเว่ย​ ประจำภูมิภาคเอเชีย​ แปซิฟิก
  8. นายเควิน เฉิง ประธานบริหารฝ่ายธุรกิจเอ็น​เตอร์ไพรส์ บริษัท หัวเว่ย ประเทศไทย จำกัด

เกี่ยวกับ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุดของประเทศไทยที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท บนเนื้อที่รวม 104 ไร่ หรือ 166,400 ตารางเมตร บนถนนวิทยุและถนนพระราม 4เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว โครงการ วัน แบงค็อก จะประกอบไปด้วยอาคารสำนักงานแบบพรีเมียมเกรดเอ จำนวน 5 อาคาร พื้นที่รีเทล 4 โซน โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ จำนวน 5 แห่ง และอาคารที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่อีกจำนวน 3 อาคาร ซึ่งดำเนินงานภายใต้แนวคิดที่คำนึงถึงผู้คน ความยั่งยืน และการใช้ชีวิตแบบเมืองอัจฉริยะ 

สำหรับโรงแรมทั้ง 5 แห่งภายในโครงการฯ วัน แบงค็อก ได้จับมือกับเครือโรงแรมระดับนานาชาติชั้นแนวหน้า เพื่อรังสรรค์ที่พัก บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดให้กับนักท่องเที่ยว โดยโครงการ วัน แบงค็อก จะประกอบไปด้วยตัวเลือกที่พักและบริการที่มีความหลากหลาย ทั้งที่พักสไตล์บูทีค ที่พักเชิงธุรกิจ ตลอดจนที่พักสุดหรูในระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ โดยโรงแรมแต่ละแห่งจะถูกออกแบบขึ้นมาอย่างมีเอกลักษณ์ บนพื้นฐานของการรวมบริการที่พักและมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดไว้ในที่เดียว โครงการ วัน แบงค็อก พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566

 เกี่ยวกับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด(“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้รวมถึงบริษัทย่อยในเครือเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ปหรือกลุ่มบริษัท)เป็นบริษัทพัฒนา จัดการ และให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรระดับสากล โดยจดทะเบียนในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (The Singapore Exchange Securities Trading Limited,“SGX-ST”)และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสินทรัพย์รวมประมาณ 40,700 ล้านเหรียญสิงคโปร์ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565

การดำเนินธุรกิจด้านสินทรัพย์ระดับสากลของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมใน 5 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย พื้นที่ร้านค้าปลีก ศูนย์การพาณิชย์และธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรมและการขนส่ง รวมถึงธุรกิจการให้บริการ ทางกลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้ยังครองธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในกว่า 70 เมืองใน 20ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนสองกองทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (REITS) รวมถึงกองทุนสำคัญที่อยู่ในลิสต์ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์(SGX-ST)ในส่วนของกองทุFrasers CentrepointกองทุนFrasers CommercialและกองทุนFrasers Logistics มุ่งเน้นที่อสังหาริมทรัพย์พื้นที่ค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตามลำดับ ส่วนกองทุนFrasers Hospitality (ประกอบด้วยกองทุนFrasers Hospitality Real Estate Investmentเพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และกองทุนFrasers Hospitality Business)เป็นอีกกองทุนสำคัญที่เน้นพัฒนาพื้นที่ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังมีกองทุน REIT อีก 2 กองทุนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนกองทุน Frasers Property Thailand Industrial Freehold & Leasehold REIT ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ในประเทศไทยและ Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์อันเป็นแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์สถานที่ที่ดีสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างก้าวหน้า ผลิตและบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ และให้ความสำคัญกับผู้คน มุ่งมั่นที่จะยกระดับอุดมคติด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่คุณค่าและสร้างธุรกิจที่ยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี 2593 ด้วยการอาศัยรากฐานทางธุรกิจอันยาวนาน ตลอดจนความรู้และความสามารถ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มีเป้าหมายที่จะสร้างคุณค่าร่วมที่ยั่งยืนให้กับพนักงาน ธุรกิจและชุมชน เชื่อมั่นในความหลากหลายของผู้คน และมุ่งส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ก้าวหน้า เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน และให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โปรดไปที่ www.frasersproperty.com หรือที่ LinkedIn

เกี่ยวกับ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีซีซี แอสเซ็ท) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีทุนจดทะเบียนหนึ่งหมื่นล้านบาท จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีซีซี กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย รูปแบบการลงทุนของ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ บริษัทย่อย และบริษัทในเครือ เน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าปลีก ควบคู่ไปกับธุรกิจโรงแรม และบริการที่เกี่ยวเนื่องทางด้านไอที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ โปรดไปที่ www.tccassets.com 

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อน โลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กร ทุกรูปแบบและทุกขนาด

นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 195,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

Comments

comments