Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉาย Island ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี โดยสามารถรับชมได้เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น ทั้งนี้จะลงสตรีมมิ่งให้ชมกันทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอื่นๆอีกกว่า 240 ทั่วโลก ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ นี่เป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความตั้งใจของ Prime Video ที่จะนำเสนอเนื้อหาจากประเทศเกาหลีที่ลูกค้าชื่นชอบอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้รวมถึงประเทศอื่นทั่วโลก เช่นเดียวกับ Love in Contract ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่เข้าฉายเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Island เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีสร้างจาก การ์ตูน/เว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยในเวอร์ชั่นเว็บตูนเขียนโดย ยุนอินวัน และ ยังคยองอิล เรื่องราวเกิดขึ้นที่เกาะเชจู (Jeju Island) บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของตัวละครที่ต่อสู้กับปีศาจชั่วร้ายที่มีความมุ่งหมายจะทำลายล้างโลก ผลิตโดย YLab Flex, Studio Dragon และ Gilstory Ent โดย Island เป็นซีรีส์ที่รวบรวมทีมงานสุดยอดฝีมือทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับ พัคแบจง (Welcome to DongmakgolFabricated City) ผู้เขียนบท โอโบฮยอน และนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการที่มารับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้ อย่าง คิมนัมกิลอีดาฮีชาอึนอู และ ซองจุน ซีรีส์ Island ถ่ายทำที่เกาะเชจู เกาะที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังของเกาหลีใต้และมีความสวยงามเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว นอกจากผู้ชมจะได้สัมผัสความสวยงามของเกาะเชจูจากซีรีส์เรื่องนี้แล้ว Island จะถ่ายทอดตำนานและเรื่องเล่าของชาวบ้านที่เล่าขานสืบต่อกันมาให้ผู้ชมได้รับชมกันด้วย ทั้งนี้ Island จะเข้าฉายที่ TVING ในประเทศเกาหลีใต้ และสามารถรับชมได้ทั่วโลกทาง Prime Video

ผู้ชมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชื่นชอบผลงานจากประเทศเกาหลีเป็นอย่างมาก เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำ Island รวมถึงซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆจากเกาหลีให้ลูกค้าของเราได้รับชม ทั้งในภูมิภาคนี้และประเทศอื่นๆทั่วโลก” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (David Simonsen, Director Prime Video, Southeast Asiaกล่าว “Island เป็นหนึ่งในเนื้อหาที่เราได้คัดเลือกให้เหมาะกับความชื่นชอบของผู้ชมในภูมิภาค นอกจากนี้จะยังมีซีรีส์และภาพยนตร์จากประเทศนั้นๆ อนิเมะและเนื้อหาจากเกาหลีเรื่องอื่นๆ รวมถึงเนื้อหาที่น่าประทับใจจากทั่วโลก ที่จะนำมาให้ได้รับชมทาง Prime Video สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของซีรีส์ Island ที่จะรับชมได้เฉพาะทาง Prime Video ได้ในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ Island ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อ 25 ปีที่แล้ว ในปี 2540 เป็นการร่วมงานกันของนักเขียนการ์ตูนเกาหลีในตำนานอย่าง ยุนอินวัน และ ยังคยองอิล และกลายเป็นกระแสนิยมขึ้นมาทันที ในปี 2559 หลังจากผ่านไป 19 ปี หลังจากตีพิมพ์ครั้งแรก Island ได้อัพโหลดใน Naver เว็บตูน และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนการ์ตูนรุ่นใหม่ ในปี 2565 นี้ การ์ตูนและเว็บตูนเรื่องดังอย่าง Island ได้นำมาดัดแปลงกลายเป็นซีรีส์คนแสดงเพื่อให้แฟนๆทุกรุ่นสามารถติดตามเรื่องราวที่ตัวเองหลงรักได้

 

Comments

comments