เอไอเอส ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI)  มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ประเภทกลุ่มเทคโนโลยี จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สะท้อนเป้าหมายการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกันของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ครอบคลุมทั้งในมิติการทำงานเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล สังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักธรรมาภิบาลที่ AIS ยึดมั่นในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลอันดับ1 ของไทย

นางสาวนัฐิยา พัวพงศกร หัวหน้าฝ่ายงานนักลงทุนสัมพันธ์และกำกับดูแลการปฏิบัติงาน AIS กล่าวว่า การที่ AISได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลายาวนานถึงเป็น 8 ปีนั้น สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเอไอเอสในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยเราได้นำจุดแข็งในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย มาผนวกกับความเชื่อในพลังของคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อสร้างเครือข่ายผ่านการใช้ศักยภาพของภาคส่วนต่างๆ และร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยปรับตัวเข้าสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการสนับสนุนสังคมให้เข้าถึงดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์และรับผิดชอบ ตลอดจนการคิดค้นนวัตกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการสมาร์ทโซลูชั่นที่จะช่วยสนับสนุนให้ภาคธุรกิจไทยได้ร่วมขับเคลื่อนประเทศไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ โดยให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ตามเป้าหมายและการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

เอไอเอสเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง คือ ขีดความสามารถในการปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโอกาสและความเสี่ยงในด้านต่างๆ รวมถึงการยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส และตรวจสอบได้ ตามหลักบรรษัทภิบาล

Comments

comments