Prime Video ส่งซีรีส์เกาหลีเข้าฉายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศวันฉายซีรีส์เกาหลีเรื่อง Curtain Call (พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน) เข้าฉายส่งท้ายเดือนตุลาคม ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ นำแสดงโดย คังฮานึล, ฮาจีวอน, โกดูชิม, ซองดงอิล, ควอนซังอู, จองจีโซ และ โนซังฮยอน เรื่องราวของผู้คนที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงของผู้ชายคนหนึ่งที่ได้รับหน้าที่พิเศษในการทำให้ความปรารถนาของหญิงชราที่ป่วยหนักเป็นจริง และชายผู้นี้ต้องพยายามอย่างหนักในการปกปิดการหลอกลวงนี้ไว้

ซีรีส์ Curtain Call (พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน) จะสตรีมมิ่งสัปดาห์ละสองตอน ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่ 31 ตุลาคมนี้ พิเศษเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

เรื่อง: Curtain Call (พลิกบทบาททายาทหมื่นล้าน)

นักแสดง: คังฮานึลฮาจีวอนโกดูชิมซองดงอิลควอนซังอูจองจีโซ และ โนซังฮยอน

ผู้กำกับ: ยุนซังโฮ (River Where the Moon Rises, Kingmaker: The Change of Destiny, Saimdang, Memoir of Colors)

นักเขียนบท: โจซังกอล (Hitman: Agent Jun, Midnight Runners)

แนว: ดราม่า, โรแมนติก

จำนวนตอน: 16 ตอน

ออกอากาศ: ทุกวันจันทร์และอังคาร (เริ่มออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565) // เวลา 21.30 น.

ช่องทางการรับชมเฉพาะบน Prime Video เท่านั้น

เรื่องย่อ

เพื่อทำให้ความปรารถนาสุดท้ายก่อนตายของ จากึมซุน หญิงชราจากเกาหลีเหนือเป็นจริง ยูแจฮอน นักแสดงหนุ่มได้รับการว่าจ้างให้หลอกลวงเธอ โดยแกล้งสวมบทบาทเป็นหลานชายที่เธอแทบจะไม่รู้จักแต่ใฝ่ฝันที่จะได้พบ อย่างไรก็ตามเขาต้องพยายามอย่างหนักที่จะปกปิดสิ่งที่เขากำลังหลอกลวงนี้ไว้ ในขณะเดียวกันเขาเริ่มที่จะตกหลุกรัก พัคเซยอน หญิงสาวผู้น่าทึ่ง คนที่เขาจะให้ล่วงรู้ความลับนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด

จากึมซุน เกิดในช่วงทศวรรษที่ 1930 ที่ฮัมกยองโดจังหวัดหนึ่งในเกาหลีเหนือ เธอต้องแยกจากสามีและลูกของเธอในขณะที่หลบหนีไฟแห่งสงครามที่กำลังโหมกระหน่ำ เธอได้หนีมาอยู่ที่เกาหลีใต้และก่อตั้ง โรงแรม Nak-Won ขึ้น โดยมีความหวังว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้พบกับครอบครัวที่พลัดพรากอีกครั้ง เมื่อสงครามระหว่างเกาหลีเหนือและใต้ยุติลง

หลังจากใช้ชีวิตในเกาหลีใต้มา 15 ปี จากึมซุน ก็ได้พบกับชายผู้ที่เข้าอกเข้าใจเธอ เธอจึงตัดสินใจสร้างครอบครัวใหม่กับเขา ในขณะที่เศรษฐกิจเกาหลีใต้ได้เติบโตขึ้น โรงแรม Nak-Won ภายใต้การบริหารของเธอก็เจริญรุ่งเรืองเช่นเดียวกัน และในที่สุดก็ได้เติบโตกลายเป็นโรงแรม ‘Hotel Paradise’ อันโด่งดังและทรงเกียรติ

เมื่อเวลาผ่านไป จากึมซุน มีลูกอีก 3 คนในเกาหลีใต้ ลูกๆที่ในวันหนึ่งจะได้สืบทอดกิจการโรงแรมอันรุ่งเรืองของเธอ อย่างไรก็ตามเธอได้มารู้ว่าลูกชายที่พลัดพรากของเธอในเกาหลีเหนือ เขาเองก็มีลูกชายเช่นเดียวกัน เธอจึงมีความปรารถนาที่จะได้พบกับหลานชายคนนี้ก่อนที่เธอจะตาย

ตัวละคร

“ยูแจฮอน” (รับบทโดย คังฮานึล)

ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความรักและความภาคภูมิใจในตัวเอง เขาเป็นคนที่คิดบวกและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าเขาจะเติบโตมาอย่างเด็กกำพร้า แต่เขาก็มีความเชื่อว่าการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขนั้น สำคัญกว่าเงินทอง จากความเชื่อนี้ทำให้เขากลายมาเป็นนักแสดง โดยที่เขาหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้มีโอกาสเป็นนักแสดงในละครโทรทัศน์และจะได้ทำให้เด็กกำพร้าคนอื่นๆเห็นว่า พวกเขาเองก็สามารถเป็นใครก็ตามที่พวกเขาอยากเป็นได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะมาจากพื้นฐานครอบครัวหรือภูมิหลังแบบไหน แต่ความฝันอันยิ่งใหญ่นี้ยังห่างไกลเขาอยู่มาก เพราะเขายังได้แสดงอยู่แค่ในโรงละครท้องถิ่นในเมืองเล็กๆ ของเขาเท่านั้น แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาท้อแท้หรือผิดหวัง เขายังคงเชื่ออยู่เสมอว่าในท้ายที่สุดแล้วโอกาสที่เขารอคอยจะมาหาเขาในสักวัน

เพื่อการหาเลี้ยงชีพ ยูแจฮอนจำเป็นต้องรับจ้างทำงานพิเศษต่างๆมากมาย เขาสนุกกับการทำงานต่างๆด้วยความคิดที่ว่าประสบการณ์จากงานเหล่านี้จะช่วยในบทบาทการแสดงในอนาคตของเขาได้ เขาเชื่อว่ามืออาชีพที่แท้จริงคือคนที่พยายามอย่างหนัก เขากลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายด้านและทำให้ลูกค้าประทับใจด้วยทักษะความสามารถแบบมืออาชีพในการทำงานอันหลากหลายนั้น

วันหนึ่งเมื่อเขาได้รับบทชาวเกาหลีเหนือในโรงละครท้องถิ่น เขาก็เป็นที่สะดุดตาของชายคนหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตให้กับเขา – กับการสวมบทเป็นหลานชายชาวเกาหลีเหนือของหญิงชรา…ในชีวิตจริงไม่ใช่แค่ในละคร เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยอมรับข้อเสนอ และเช่นเดียวกับงานใดๆที่เขาทำ เขากลายเป็นหลานชายที่สมบูรณ์แบบ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อเขาตกหลุมรักหลานสาวของหญิงชรา ในขณะที่สมองกับหัวใจของเขากำลังต่อสู้กันอย่างหนัก ยูแจฮอน จะสามารถแสดงบทบาทนี้ให้สำเร็จลุล่วงในระยะเวลาสามเดือนที่กำหนดได้หรือไม่?

“พัคเซยอน” (รับบทโดย ฮาจีวอน)

พัคเซยอน เป็นหลานสาวที่อายุน้อยที่สุดของจากึมซุน เธอรับหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปให้กับ Hotel Paradise เธอสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก พัคเซยอนเชื่อว่าเธอเป็นเพียงคนเดียวในครอบครัวที่มีสิทธิโดยชอบธรรมในการสืบทอดกิจกรรมโรงแรมต่อจากจากึมซุน ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆของครอบครัวต่างพากันเข้าเรียนในโรงเรียนต่างประเทศอันมีชื่อเสียง มีเพียงพัคเซยอนเท่านั้นที่เลือกเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในเกาหลีและเริ่มต้นทำงานพิเศษที่โรงแรม Hotel Paradise เพื่อที่จะเรียนรู้ทุกแง่มุมของธุรกิจ

เธอต่างจากเพื่อนๆของเธอ เพราะเธอเติบโตขึ้นมาโดยสามารถมีปฏิสัมพันธ์และเป็นมิตรได้กับคนทุกระดับชั้น เธอใช้บริการขนส่งสาธารณะในการเดินทางแต่ละวันของเธอ ในขณะที่เธอก็ไม่มีปัญหากับการไปเที่ยวนิวยอร์คช่วงสุดสัปดาห์เพื่อชมการแสดงบรอดเวย์ที่เธอชื่นชอบ พัคเซยอนเชื่อว่าเธอเป็นคนเดียวในบรรดาพี่น้องของเธอที่สามารถบริหารโรงแรมได้อย่างแท้จริง ไม่เหมือนกับพี่ชายคนโตที่เลือกจากเกาหลีไปเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่อเมริกา หรือพี่ชายอีกคนที่ไม่มีทีท่าจะสนใจธุรกิจของครอบครัวเลย ในฐานะที่เป็นหลานสาวทางสายเลือดเพียงคนเดียว จากึมซุนจึงสนใจเธอมากกว่าบรรดาพี่ชายของเธอ

และเมื่อหลานชายที่พลัดพรากของจากึมซุนปรากฏตัวขึ้น เธอจะสามารถต่อสู้กับความรู้สึกตัวเองและรักษาโรงแรมไว้ได้หรือไม่?

“แบดงแจ” (รับบทโดย ควอนซังอู)

ทายาทของกลุ่มธุรกิจซัมวูกรุ๊ป แบดงแจเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะมั่งคั่งร่ำรวย ได้รับการขนานนามว่ามีหน้าตาที่หล่อเหลาและเปล่งประกายราวกับเจ้าชายเชื้อพระวงศ์ เขาเป็นคนยึดมั่นในหลักการของเหตุและผล คำพูดและการกระทำของเขาหนักแน่น เป็นคนที่ไม่สนใจอะไรที่ดูไร้สาระ และไม่ค่อยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น อย่างไรก็ตาม แบดงแจถูกสั่นคลอนจากบางสิ่งที่เขาสูญเสียไปในอดีต

จากึมซุน” (รับบทโดย โกดูชิม)
จากึมซุนแต่งงานและมีลูกตั้งแต่เธออายุยังน้อย แต่แล้วชีวิตเธอก็ต้องผกผันเมื่อต้องแยกจากครอบครัวในระหว่างหนีภัยสงครามมาที่เกาหลีใต้ เธอเปิดธุรกิจโรงแรมด้วยความหวังว่าจะได้เจอกับครอบครัวที่พลัดพรากอีกครั้ง เธอตั้งชื่อให้โรงแรมของเธอว่า Paradise inn เพื่อมอบสรวงสวรรค์ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามและผู้ที่ไม่มีที่ไป และนี่คือจุดเริ่มต้นของธุรกิจเครือโรงแรมชั้นนำของเกาหลีใต้ในปัจจุบัน ที่โรงแรมแห่งนี้เธอได้พบกับนักธุรกิจที่เข้าพักในโรงแรม เขาตกหลุมรักเธอทั้งๆที่รู้ว่าเธอผ่านเรื่องราวอะไรในชีวิตมาบ้าง และในที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะใจเธอได้ พวกเขาร่วมกันสร้างครอบครัวด้วยกันและให้กำเนิดลูกชาย ด้วยความช่วยเหลือจากสามีของเธอ เธอได้ซื้อที่ดินเพื่อเปลี่ยนโรงแรมเล็กๆของเธอให้กลายเป็นโรงแรมที่มีระดับขึ้น ซึ่งในไม่ช้าได้กลายมาเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในเกาหลี

ชีวิตกับครอบครัวใหม่ของเธอบานสะพรั่งด้วยความสำเร็จของโรงแรมและครอบครัวของลูกชายที่กำลังเติบโต จนกระทั่งเธอได้รู้ข่าวว่า เธอมีหลานชายอีกหนึ่งคนที่เกิดจากลูกชายของเธอกับสามีคนเก่า เธอจึงมีความปรารถนาที่จะได้พบกับหลานชายคนนี้ที่เป็นเหมือนตัวแทนของครอบครัวที่เธอพลัดพรากไป และเธอเองรู้ดีว่านี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายในชีวิตที่จะได้พบหน้าหลานชายผู้นี้ เพราะเธอเหลือเวลาในชีวิตอีกเพียงสามเดือนเท่านั้น

จองซังชอล” (รับบทโดย ซองดงอิล)

อดีตผู้จัดการของโรงแรม Hotel Paradise และเป็นมือขวาของผู้จัดการทั่วไป เขามีใบหน้าที่สง่างาม ดูดี ท่าทางตรงไปตรงมา และเสียงที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงสุภาพบุรุษชาวอังกฤษ แต่เขามีอดีตที่ไม่อาจจินตนาการได้ เขาเติบโตขึ้นมาอย่างเด็กกำพร้า และกลายเป็นอันธพาลเพื่อความอยู่รอด จนกระทั่งวันหนึ่งเขายอมเสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อช่วยจากึมซุนซึ่งกำลังถูกขู่ทำร้ายด้วยมีด เพื่อตอบแทนเขา จากึมซุนได้ดูแลเขาเป็นอย่างดี ขณะที่เขาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จากึมซุนได้จ้างเขามาทำงานที่โรงแรมของเธอ ตอนนั้นเองที่เขาตัดสินใจว่าจะอุทิศชีวิตให้กับเธอ

จองซังชอลรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับจากึมซุน มากกว่าที่ครอบครัวของเธอรู้ รวมถึงเรื่องราวในอดีตของเธอ เขาจึงใช้เส้นสายที่มีเพื่อสืบหาหลานชายของเธอจากเกาหลีเหนือ ในที่สุดเขาก็ได้พบกับหลานชายตัวจริงของจากึมซุน หลานชายที่ไม่ใช่เด็กน้อยผู้ไร้เดียงสาอีกต่อไป หลังจากหลบหนีจากเกาหลีเหนือ หลานชายของจากึมซุนกลายเป็นคนขายของเถื่อนและขายยาเพื่อเอาชีวิตรอด จากึมซุนจะมีความสุขหรือไม่ที่ได้พบกับหลานชายของเธอในสภาพนี้? แต่เมื่อจองซังชอลได้รู้ว่าจากึมซุนอาจจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาจึงมีความคิดบางอย่างเกิดขึ้น – จะเป็นอย่างไรถ้าเขาจ้างนักแสดงให้มาสวมบทบาทเป็นหลานชายของจากึมซุน? และเขาก็เพิ่งเจอใครบางคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับบทบาทนี้…

ซอยุนฮี” (รับบทโดย จองจีโซ)

นักแสดงสาวโนเนมที่สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เธอเป็นเพื่อนนักแสดงของยูแจฮอน และเป็นนักแสดงที่ผู้กำกับชื่นชมเป็นอย่างมากจากทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ รวมไปถึงความจำอันเป็นเลิศในการจดจำสคริปต์และความลื่นไหลที่ไม่เหมือนใครของเธอ

มุนซึง” (รับบทโดย โนซังฮยอน)
หลานชายตัวจริงของจากึมซุน เขาเป็นนักค้าของเถื่อนจากเกาหลีเหนือและเข้าเป็นสมาชิกขององค์กรแก๊งค้ายาเกาหลี-จีน ต่อมาเขาหันหลังให้กับองค์กร ทำให้มีคนถูกทำร้ายจนบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จากนั้นเขาก็หายตัวไป

 

Comments

comments