เตรียมพบกับการผจญภัยสุดคลาสสิคใน NYYO The Forbidden Kingdom (ไนโย) เกม Action Adventure 2D RPG PUZZLE ผสมกลิ่นไอ Dungeon Crawler ที่ถูกสร้างโดย Amita Innovation ทีมผู้พัฒนาชาวไทย OPENDREAM เจ้าผลงานเดียวกับ Corrupt เกมสืบสวนสอบสวนชื่อดังที่การันตีผลงานด้วยรางวัล Silver Award ในหมวด Digital Content จากการแข่งขัน ASEAN ICT Awards 2017 ครั้งนี้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความสนุกอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ Action RPG ผสานด้วย Puzzle ที่จะพาผู้เล่นผจญภัยไปในอาณาจักรไนโยที่เต็มไปด้วยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ ให้ผู้เล่นได้ตามแก้ปริศนาเพื่อค้นหาความลับที่ถูกซ่อนไว้ในอาณาจักรแห่งนี้! เปิดให้ออกผจญภัยผ่านสตรีมได้แล้ววันนี้ในราคา 159 บาทเท่านั้น!

NYYO The Forbidden Kingdom (ไนโย) คือเกม Action 2D ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมในยุค 90’s โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น วี เด็กหนุ่มผู้รักการผจญภัย แต่ต้องถูกกฎของหมู่บ้านขัดขวางความฝันนั้น จนกระทั่ง ฟา เพื่อนสนิทร่วมหมู่บ้าน ถูกราชาจากปราสาทไนโยจับตัวไป การเดินทางของวีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนจึงเริ่มขึ้น ผู้เล่นจะได้พบกับปริศนามากมาย ไม่ว่าจะเป็นดันเจียนลึกลับที่ถูกซ่อนอยู่ เรื่องราวที่ถูกอาณาจักรปิดซ่อนเอาไว้ และไอเทมในตำนานที่ถูกซ่อนอยู่ในอาณาจักรไนโย เส้นทางในการไปช่วยเหลือฟา วีจะต้องฝ่าสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งโบราณ ป่าลึกลับ และ ทะเลทราย และเตรียมเจอบอสสุดโหดที่จะคอยขัดขวางคุณ



  • โลกและบรรยากาศในเกมที่หลากหลาย
    ในอาณาจักรไนโย เต็มไปด้วยพื้นที่ที่มีลักษณะแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นป่าลึก ภูเขาสูง รึจะเป็นทะเลทราย ในแต่ละพื้นที่ก็มีศัตรูที่รอคุณอยู่แตกต่างกันด้วย ระวังให้ดีล่ะ!
  • Puzzle มากมายและท้ายทาย
    ในโลกของไนโยเต็มไปด้วยพัซเซิลที่ซ่อนไว้ในสถานที่ต่างๆของตัวเกม ยิ่งผู้เล่นออกตามแก้ปริศนาเหล่านี้ยิ่งเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่น
  • ความลับในเกมที่รอให้คุณค้นพบ
    นอกจากพัซเซิล พ่อค้าที่ขายข้อมูลในเกมให้กับคุณจะมีสิ่งที่เรียกว่าเบาะแส หากตามเบาะแสที่ได้มาจากพ่อค้าบางทีอาจจะได้ไอเทมที่คุ้มค่าก็ได้นะ
  • บอสที่วิธีการเอาชนะเป็นเอกลักษณ์
    ทุกการเดินทางย่อมมีอุปสรรค การเดินทางของวีนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การออกผจญภัยของวีนั้นใช่ว่าทุกคนจะเห็นด้วย วีต้องเผชิญกับบอสที่คอยขัดขวางการไปช่วยเพื่อนสนิทของวี

ร่วมผจญภัยไปในอาณาจักรไนโย ได้แล้ววันนี้ที่ Steam

https://store.steampowered.com/app/2076200/NYYO/

NYYO Official trailer

https://www.youtube.com/watch?v=3xCmagrHzsk

สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเกม NYYO ได้ที่
Website : nyyogame.com
Facebook : https://www.facebook.com/nyyoadventuregame

Twitter : https://twitter.com/NyyoGame

Comments

comments