3BB เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ออนไลน์แบบเต็มขั้น ให้ลูกค้าใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทั้งในบ้านและนอกบ้าน เร็ว แรง คุ้มเว่อร์ ครบทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือ พร้อมความบันเทิงแบบจัดเต็ม ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 789 บาท

นายยอดชาย อัศวธงชัย  Senior Executive Vice President รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB เปิดเผยว่า ถึงแม้โปรโมชั่นเน็ตบ้านที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ จะมีราคาไม่ต่างกันมาก แต่ส่วนใหญ่เมื่อรวมกับค่าใช้จ่ายบนมือถือแล้ว จะมีราคาค่อนข้างสูง 3BB จึงได้ร่วมกับ AIS ออกแพ็กเกจล่าสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่ต้องการอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพและความเสถียรทั้งในบ้านและนอกบ้าน รวมทั้งความบันเทิงหลากหลายและครบครัน

แพ็กเกจ 3BB GIGATV Premium+  เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ความเร็ว 1 Gbps./300 Mbps.  มาพร้อมกัเน็ตมือถือจาก AIS ความเร็วเต็มสปีด 10GB ในราคาสุดพิเศษเพียง 789 บาท/เดือน เท่านั้น เรียกได้ว่าครบทุกการใช้งานทั้งเน็ตบ้านและเน็ตมือถือแบบไร้ขีดจำกัด!! นอกจากจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบจาก HBO GO และ MONOMAX พร้อมคอนเทนต์อื่นๆอีกกว่า 30 ช่องแล้ว ลูกค้ายังจะได้เพลิดเพลินและโลดแล่นสูจินตนาการไม่รู้จบไปกับ Disney+ Hotstar เพิ่มอีก  เท่านั้นยังไม่พอ  สามารถใช้ AIS Super WiFi แบบไม่จำกัดอีกด้วย

แพ็กเกจ 3BB GIGATV Family+  ที่ให้สิทธิเหมือน 3BB GIGATV Pemium+ แล้ว เพียงเพิ่มอีก 10 บาท  ท่านยังจะได้รับสิทธิโทรทุกเครือข่ายฟรี 30 นาที และความบันเทิงเพิ่มขึ้นจาก AIS Play Family พร้อมเชียร์บอลไทย ฟุตบอลไทย ไทยลีก ครบทุกแมตช์ อย่างจุใจ

สมัครใช้บริการแพ็กเกจใหม่สุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ สมัครง่ายๆสะดวกสบายผ่านแอ 3BB Member และที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร Contact Center 1530

Comments

comments