บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัว Acer Swift Edge (SFA16-41) ดีไซน์ใหม่ของโน้ตบุ๊ก Swift Series ประสิทธิภาพและคุณสมบัติสำหรับการทำงานแบบไฮบริดในปัจจุบัน หน้าจอระดับ 4K OLED ขนาด 16” รองรับช่วงสีระดับ DCI -P3 100% มาตรฐานระดับโรงภาพยนตร์ ค่าความสว่างสูงสุด 400 Nits น้ำหนักเบาที่สุดในโลก[3] มาพร้อมขุมพลัง AMD RyzenTM 6000 U-Series ที่มาพร้อมกับ Microsoft Plutonโปรเซสเซอร์ตัวแรกที่รองรับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยของ Windows 11 อย่างเต็มรูปแบบ ที่ได้รับการพัฒนาให้ประสิทธิภาพและการใช้พลังงานผสมผสานกันอย่างลงตัวบนโน้ตบุ๊กกลุ่มบางเบา พร้อมการันตีด้านดีไซน์ที่โดดเด่นของAcer Swift Edge ด้วยรางวัลการออกแบบจากเวที Red Dot Award 2022 และ 2022 Good Design Award

โดดเด่น เพรียวบาง น้ำหนักเบา

Acer Swift Edge โน๊ตบุ๊ก 16” มาพร้อมดีไซน์ที่บางเบา ตัวเครื่องบาง 12.95 มม. (0.51”) และน้ำหนักเพียง 1.17 กก. [บนแพลตฟอร์มหน้าจอ 16”] บอดี้ผลิตด้วยแมกนีเซียม-อะลูมิเนียม (Mg-Al alloy) ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว สวยงามในสไตล์ของ Swift Series พร้อมกับจอแสดงผลที่ให้ภาพคมชัด สวยงาม บานพับได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี แข็งแรงและแน่นหนา ทำให้ Acer Swift Edge ที่นอกจากสวยงาม บาง เบาแล้วยังแข็งแรงทนทาน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและมีสไตล์สำหรับมืออาชีพที่ต้องการโน้ตบุ๊กคู่ใจ พกพาไปได้ทุกที่ที่ต้องการ

การแสดงผลที่สะกดทุกสายตา และการเชื่อมต่อที่เร้าใจ

Acer Swift Edge ให้การแสดงผลที่โดดเด่นด้วยจอ 4K OLED (3840×2400) รองรับขอบเขตสี DCI-P3 100% มาตรฐานระดับโรงภาพยนตร์ ความสว่างสูงสุด 400 nits เวลาตอบสนองน้อยกว่า 0.2ms ให้ความคมชัดและช่วงสีสมจริงและสวยงาม ขอบหน้าจอบางให้สัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง (Screen-To Body-Ratio)92% ได้รับการันตีมาตรฐานด้านการแสดงผลและปลอดภัยต่อด้วยสายตาด้วย VESA DisplayHDR™ True Black 500 และ TÜV Rheinland Eyesafe®

Acer Swift Edge รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6E[4] เพิ่มความเร็ว เร่งความแรงให้ทุกการใช้งาน ช่วยให้การแชร์ไฟล์ การสตรีมในระดับ 4K เป็นไปอย่างราบรื่น ยกระดับประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพาสู่ New Level ด้วยพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น HDMI 2.1, USB Type-A, USB 3.2 Gen 2 Type-C รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว (Fast Charging Technology), Audio jack.

ประสิทธิภาพและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย

Acer Swift Edge ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 6000 U-Series ที่ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพสำหรับแอปพลิเคชั่นและการใช้งานทั่วไป ผู้ใช้จะได้รับความเร็วในการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมและการตอบสนองที่ราบรื่น ช่วยเร่งประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันด้วยแกนประมวลผล 8 คอร์ของสถาปัตยกรรม “Zen 3+” บนกระบวนการผลิต 6 นาโนเมตร รวมไปถึงการบูรณาการด้านกราฟิกที่ใช้สถาปัตยกรรม RDNA2 เพื่อมอบประสบการณ์การประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ Ryzen ที่เร็วที่สุด

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 6000 U-Series ได้ผสานรวม Microsoft Pluton โปรเซสเซอร์ด้านความปลอดภัยที่ออกแบบโดย Microsoft ที่ทำให้การทำงานของ Windows 11 แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานมั่นใจยิ่งขึ้นจากการปกป้องและป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ เช่น ข้อมูลส่วนตัว พาสเวิร์ด คีย์การเข้ารหัสต่างๆ พร้อมยืนยันตัวตนด้วยไบโอเมตริกซ์ และ Noble Wedge Lock เพิ่มชั้นการรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยปกป้องข้อมูล

Acer Swift Edge (SFA16-41) วางจำหน่ายตั้งแต่ 4 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป สำหรับราคาจำหน่าย Acer Swift Edge โปรเซสเซอร์ Ryzen 5 6600U วางจำหน่ายในราคา 45,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ Acer Swift Edge โปรเซสเซอร์ Ryzen 7 6800U วางจำหน่ายในราคา 49,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และบริการ On-site Service 1 ปีเต็ม ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.acerthailand.com

 

Comments

comments