ซัมซุง เปิดตัว Smart Monitor M8สีใหม่ล่าสุดทั้งหมด 3 สี  ได้แก่สีชมพู​ Cloud Pink, สีเขียว Spring Green และสีฟ้า Daylight Blue จอมอนิเตอร์โทนสีพาสเทลสไตล์มินิมอลที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้อย่างเต็มพิกัด พร้อมอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกกิจกรรมของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด รวมทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงทุกรูปแบบได้อย่างเต็มที่และมีสไตล์ในทุกวัน

มอนิเตอร์รูปแบบใหม่ที่เป็นได้ทั้งจอคอม และ Smart TV

หมดกังวลเรื่องพื้นที่ใม่พอในการติดตั้ง และงบประมาณที่บานปลายสำหรับสายแต่งบ้าน! เพราะ Smart Monitor M8 เป็นดีไวซ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง เนื่องจากอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์และประสิทธิภาพการทำงานที่หลากหลาย ทำให้มอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถเป็นได้ทั้ง PC และ Smart TV ได้ในเครื่องเดียว

โดย Smart Monitor M8 มาพร้อมกับฟีเจอร์​ Smart Hub ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายเข้ากับ PC ของออฟฟิศได้อย่างง่ายดายจากที่บ้าน โดยรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac PC รวมทั้งยังมาพร้อมกับ    แอปพลิเคชันMicrosoft 365 สำหรับการทำงานผ่านคลาวด์​ นอกจากนี้ยังติดตั้งฟังก์ชันต่างๆ ที่พร้อมใช้งานในตัวอย่าง Samsung Dex, Airplay2, Google Duo, ฟีเจอร์แสดงหน้าจอสมาร์ทโฟนส่วนตัวบนจอมอนิเตอร์, และเว็บแคมแถบแม่เหล็กแบบไร้สายอย่าง SlimFit Cam ที่ช่วยให้การพรีเซนต์งานแบบออนไลน์ รวมทั้งการประชุมในรูปแบบวีดิโอคอล เป็นไปอย่างราบรื่นและคมชัดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเข้าถึงความบันเทิงได้อย่างหลากหลายผ่านผู้ให้บริการสตรีมมิ่งชั้นนำอย่าง Netflix, Amazon Prime TV, และ Apple TV ทำให้สามารถรับชมรายการและภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีAdaptive Picture ที่ช่วยปรับความสว่างหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในห้องที่ใช้งาน และความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ซึ่งให้ความคมชัด ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับความบันเทิงได้อย่างรื่นรมย์ สบายตา รับชมรายการโปรดได้อย่างราบรื่นตลอดทั้งวัน

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์​ ด้วยดีไซน์ที่มินิมอลแต่เรียบหรู​

Smart Monitor M8 โฉมใหม่มาในสีโทนพาสเทลที่ให้ความน่ารักทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู​ Could Pink, สีเขียว Spring Green และ สีฟ้า Daylight Blueพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายมินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ให้ผู้ใช้สามารถเลือกสรรให้เข้าได้กับการแต่งห้องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น การตกแต่งแบบเรียบหรู ดูชิค หรือจะเป็นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ก็สามารถเลือกสรร Smart Monitor M8 สีที่ใช่ในสไตล์ของตัวเองได้ตามใจชอบ และด้วยขนาดหน้าจอ 32 นิ้วที่พอดีกับการใช้งาน พร้อมความบางเพียงแค่ 11.4มิลลิเมตร ทำให้ไม่ว่าจะวางมอนิเตอร์ตัวนี้ไว้ตรงไหนก็เหมาะสม สวยงาม ไร้ที่ติ อีกทั้งยังตอบรับทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์

Smart Monitor M8 จากซัมซุงมีให้ทุกคนได้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีชมพู​ Cloud Pink, สีเขียว Spring Green, สีฟ้า Daylight Blueและสีขาว Warm Light ที่ได้เปิดตัวไปก่อนแล้วเมื่อต้นปี

เป็นเจ้าของซัมซุง Smart Monitor M8 ขนาด 32 นิ้ว ความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ได้แล้ววันนี้ทาง samsung.com Lazada และ Shoppee ในราคา 22,990 บาท พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการ Door-to-Door Service บริการซ่อมฟรีถึงที่พักหรือสำนักงาน เป็นระยะเวลา 3 ปี ตามระยะเวลารับประกันสำหรับลูกค้าที่ซื้อมอนิเตอร์ทุกรุ่นของซัมซุง โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1282 ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/smart/smart-m8-32-inch-uhd-4k-ls32bm801uexxt/

Comments

comments