ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ ซัมซุงชวนช้อปปิ้งมอบของขวัญแก่กันและกันด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุง ให้เทคโนโลยีของซัมซุงช่วยให้ก้าวข้ามปีและบรรลุเป้าหมายต่างๆ ของปี 2023 ก่อนใคร มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและแก็ดเจ็ตให้เลือกสรรตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ด้วยโปรโมชั่นสุดปังส่งท้ายปี 11.11 DOUBLE DAY รับข้อเสนอพิเศษจากซัมซุง ตั้งแต่วันที่11-13 พฤศจิกายน 2565

ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ซัมซุงที่ถูกใจตามไลฟ์สไตล์

สำหรับนักเดินทาง

เพื่อนคู่ใจสำหรับนักเดินทางจากซัมซุงที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและเติมสีสีสันให้ทุกการเดินทาง สมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip4 มีกล้องที่อัพเกรดใหม่ ใช้เซนเซอร์ที่รับแสงได้ดีขึ้นพร้อมบันทึกเรื่องราวในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ความคมชัดสูงหรือการถ่ายคลิปวิดีโอจากจอด้านนอกได้ดีขึ้น นักเดินทางที่รักแฟชั่นยังเลือกสีสันสมาร์ทโฟนได้หลากหลายทั้ง Bora Purple, Graphite, Pink Gold และ Blue หรือเลือกผสมสีสันของกรอบและสีกระจกให้ตรงใจได้มากถึง 75 รูปแบบหากเลือก Galaxy Z Flip4 แบบ Bespoke Edition

หูฟัง Galaxy Buds2 Pro เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ดีสำหรับผู้ที่ชอบเพลิดเพลินกับจังหวะต่างๆ ของเสียงระหว่างการพักผ่อน การดูภาพยนตร์ขณะเดินทางโดยใช้หูฟังไร้สายรุ่นนี้จะให้ประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบด้วยคุณสมบัติเสียงรอบทิศทางอัจฉริยะ (Intelligent 360 Audio) ที่มาพร้อมกับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวของศีรษะที่ยกระดับขึ้นเพื่อปรับเสียงให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของร่างกาย[1] และระบบตัดเสียงรบกวนภายนอกแบบแอคทีฟที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกได้แม้แต่เสียงที่เบาอย่างเสียงลม[2] ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงแม้ขณะใช้งานท่ามกลางเสียงเครื่องยนต์ของเครื่องบิน

สำหรับผู้รักการเล่นเกมและความบันเทิงภายในบ้าน

เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นเกมยิ่งขึ้น จอมอนิเตอร์ Odyssey Ark เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบ จอเกมมิ่งแบบโค้งขนาด 55 นิ้ว 1000อาร์ รุ่นแรกของโลกนี้นำเสนอรูปลักษณ์ใหม่เพื่อเพลิดเพลินกับกราฟิกในเกมแบบละเอียดที่สุด จอแบบหมุนได้ขนาดใหญ่ยังให้การตอบสนองที่ทันใจด้วยอัตรารีเฟรช 165 เฮิร์ตซ และความเร็วการตอบสนอง 1 มิลลิวินาที (วัดแบบ GtG)[3] จอมอนิเตอร์นี้ยังมีคอนโทรลเลอร์เฉพาะหรืออาร์กไดอัลเพื่อให้เกมเมอร์ใช้งานเกมบาร์ และดูสถิติในเกมได้ไม่สะดุด อีกทั้ง ไม่มีสิ่งใดจะดีกว่าการชมภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่บ้าน ทีวีซัมซุง NEO QLED 8K เป็นสุดยอดของขวัญทั้งสำหรับแฟนภาพยนตร์และแฟนทีวี ทั้งความละเอียดสูงระดับ 8K ซึ่งให้ความลึกและความคมชัดของภาพจากเทคโนโลยีการขยายความละเอียดภาพนิวรอลควอนตัมโพรเซสเซอร์  8K[4] รับชมเนื้อหาที่คุณชอบได้อย่างสะดวกด้วยที่ตั้งหมุนได้อัตโนมัติและราวแขวนผนัง[5] ช่วยให้คุณหมุนทีวีเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามเนื้อหาที่รับชม ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์เรื่องบล่าสุดหรือการชมคลิปวิดีโอที่ติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย

สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านมือใหม่

ของขวัญที่ทำงานได้ดีและมีประสิทธิภาพต้อนรับ ปีใหม่ได้อย่างสะอาดสดใส ด้วยตู้รีดผ้า Bespoke AirDresser ที่มีเทคโนโลยีเจ็ตสตรีม และยังมีฟิลเตอร์กรองกลิ่นที่สามารถดูกลิ่นเหม็นในชีวิตประจำวันได้[6] ตู้รีดผ้า Bespoke AirDresser จึงเป็นตัวช่วยที่เยี่ยมยอดสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านทุกคน สำหรับผู้ที่ยังใช้เวลาส่วนใหญ่ที่บ้าน ขอแนะนำเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Bespoke Jet™ มาช่วยยกระดับการทำความสะอาดบ้าน เนื่องจากกำลังดูด 210วัตต์[7] และน้ำหนักเบาจะช่วยให้ทำความสะอาดบ้านได้เร็ว แท่นวาง All-in-one Clean Station™ ยังช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดเก็บ ประจุไฟ และเทถาดเก็บฝุ่น[8]ก่อนการทำความสะอาดครั้งต่อไป

สำหรับผู้ที่ต้องการทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด

ทุกเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปั 2023 ให้สมาร์ทโฟน หน้าจอและอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ของซัมซุงพร้อมเป็นผู้ช่วยได้ในทุกจังหวะ สมาร์ทโฟน Galaxy Z Fold4 รองรับการทำงานหลากหลายงานพร้อมกัน เหมาะกับผู้ที่ต้องทำหลายสิ่งพร้อมกันบ่อยครั้ง ใช้งานทาสก์บาร์ได้เหมือนใช้งานพีซีและรองรับการปัดด้วยนิ้วเพื่อปรับขนาดหน้าต่างแอปจากเต็มจอเป็นแบบ  ป๊อบอัพหรือแบ่ง 2 หน้าต่าง[9]  อีกทั้งยังเขียน จดบันทึก และวาดรูปได้ด้วยการใช้ปากกาเอสเพ็น[10] ที่พกติดตัวได้ง่ายเพียงสอดไว้กับสแตนดิ้งโคเวอร์รุ่นใหม่[11]

ในขณะเดียวกันผู้ที่สนใจจอมอนิเตอร์ทั้งสำหรับการทำงานและความสนุกสนานยิ่ง ให้สมาร์ทมอนิเตอร์ M8ช่วยให้ชมคอนเทนต์และใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ด้วยคุณสมบัติเวิร์คโหมดแบบใหม่[12]  ให้เข้าถึงพีซีเครื่องอื่นได้จากระยะไกล อีกทั้งยังทำงานได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น โดยสามารถต่อกับสมาร์ทโฟนซัมซุงที่รองรับเพื่อใช้งานคุณสมบัติ Samsung Dex[13]  และยังทำงานแบบไฮบริดได้ด้วยกล้องสลิมฟิตที่ปรับองศาได้ ช่วยให้ผู้ใช้ดูดีในทุกการประชุม รวมถึงการให้ความสำคัญกับสุขภาพขณะทำงาน ด้วย Galaxy Watch5 Seriesสมาร์ทวอชตระกูลล่าสุดของซัมซุงสามารถตรวจวัดค่าต่างๆ ทางสุขภาพได้หลากหลาย รวมไปถึงการนอนหลับ[14] และการวัดสัดส่วนร่างกาย[15] อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี    ไบโอแอกทีฟเซนเซอร์[16] เพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด และความเครียดในระดับลึก

สำหรับนักวางแผนจัดงานสังสรรค์

สร้างโฮมเธียร์เตอร์ที่บ้านโดยใช้โปรเจกเตอร์ Freestyle ที่เล็กที่แต่ทรงพลัง หมุนได้ 180 องศาและฉายภาพบนพื้นผิวได้ตั้งแต่ 30 ถึง 100 นิ้ว รวมถึงการจำลองเสียงรอบทิศทางจากลำโพงแบบ 360 องศา เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงของกลุ่มเพื่อนและครอบครัวไม่ว่าจะอยู่จุดใด

ตู้เย็น Bespoke ยังช่วยได้ทั้งการแช่เครื่องดื่ม อาหาร และของหวาน ตู้เย็นผสานรูปลักษณ์และการใช้งานเข้าด้วยกันเพื่อยกระดับการจัดงานเลี้ยงไปอีกขั้น สามารถปรับให้เหมาะสมกับลักษณะงานได้ ไม่ว่าจะตู้เย็นประตูเดี่ยว ตู้แช่ด้านล่าง หรือตู้ 4 ประตูแบบเฟลกซ์ นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสีสันและพื้นผิวของตู้เย็นได้[17] เพื่อเพิ่มสีสันให้กับห้องครัวและงานเลี้ยง

เลือกสรรของขวัญให้ตรงใจ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดปัง 11.11 DOUBLE DAY และรับข้อเสนอพิเศษจากซัมซุง 11-13 พฤศจิกายน นี้ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ samsung.comสำหรับโปรโมชั่นเด็ด โดนใจไฮไลท์ของ 11.11 DOUBLE DAY ที่ทุกคนรอคอย อาทิ

  • Galaxy Z Flip4 เก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท, รับเครดิตคืนเงินสูงสุด 10,327 บาท เมื่อผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, รับฟรี Samsung Rewards 1,111 คะแนน, รับฟรีSamsung Care+ ฟรี 1 ปี มูลค่า 5,099 บาท, รับส่วนลด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Buds2/Buds2 Pro, รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อ Galaxy Watch4/Watch5

  • Galaxy Z Fold4 เก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท, รับเครดิตคืนเงินสูงสุด 17,457 บาท เมื่อผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ, รับฟรี Samsung Rewards 1,111 คะแนน, รับSamsung Care+ ฟรี 1 ปีมูลค่า 7,999 บาท, รับส่วนลด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Buds2/Buds2 Pro, รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อ Galaxy Watch4/Watch5

และอื่นๆ อีกมากมาย

Comments

comments