โค้งสุดท้ายกับมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “COMMART GAME ON” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี และพันธมิตรแบรนด์ดัง พบกับแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ยกทัพสินค้าเข้างาน แบบจัดเต็ม ทั้งโน๊ตบุ๊ค,คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, สมาร์ตโฮม, เกม , แกดเจ็ต, พริ้นเตอร์ ซอฟต์แวร์ และสินค้าไอที Rare Item พร้อมจัดโปรโมชั่นและส่วนลด ของแถม แบบจุกๆ ส่งท้ายปี ไม่มีขนกลับ ตลอด 4 วันการจัดงาน ห้ามพลาด! วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2565 10.00 – 21.00 น. ณ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

 นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า COMMART GAME ON ในบรรยากาศงานแสดงเทคโนโลยีส่งท้ายปี กับจังหวะที่เศรษฐกิจของประเทศมีแนวโน้มฟื้นตัว จากปัจจัยบวกหลายด้าน ทั้งการฟื้นตัวของภาคธุรกิจที่กลับเข้าสู่การดำเนินธุรกิจได้ปกติ เช่นเดียวกับภาคการผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์ต่าง ๆ กลับสู่ภาวะปกติ ช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสที่ชาวไอทีจะได้ชมและเลือกซื้อสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้าไม่ว่าจะเป็น ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, Canon, OfficeMate , Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Nvidia , Powerbuy, Powermall, SPEED Computer, iStudio7, dotlife, Top Marketing ในบรรยากาศของความคึกคักในการเดินชมงาน ที่ทุกคนสามารถสัมผัสจับต้องสินค้า ต่อรองราคาและของแถมต่าง ๆ ได้ ภายหลังที่รัฐบาลปลดล็อคผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ คาดว่าจะทำให้ภาพรวมการจัดงานตลอด 4 วัน กลับคึกคักขึ้น โดยผู้จัดมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้”

ด้าน นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานCommart Game On ครั้งนี้นับเป็นสัญญาณเริ่มต้นของสถานการณ์สินค้าไอทีที่เข้าสู่ภาวะปกติ โดยเฉพาะชาวเกมเมอร์ที่จะได้สัมผัสกับสินค้าใหม่ครั้งแรกในงาน อย่างการเปิดตัวการ์ดจอ GEFORCE RTX 40 ซีรีส์ รุ่นล่าสุดที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ในการใช้งานกราฟฟิกขั้นสูงสุด เป็นการ์ดจอรุ่นล่าสุด จากค่าย NVIDIA ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมขายในงาน รวมถึงแฟนๆ Nintendo switch , GoPro , Playstation 5 หรือ Nothing Phone สมาร์ทโฟนแบรนด์ล่าสุดที่หลายคนตามหา, Custom Keyboard Mechanical ตัวดัง ก็กลับมาแล้วกับบูธที่ใหญ่กว่าเดิม แถมขนสินค้ามาให้ได้ทดลองเล่นกันแบบจัดเต็มมากว่า 20 แบบ รวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อ อย่างจอยBlackbone ที่ใช้คู่กับ PS5 ก็มีมาให้ได้ทดลองและจับจองเป็นเจ้าของใน Commart Game On ครั้งนี้ด้วย

อีกทั้งงานคอมมาร์ตรอบนี้นับเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ไปพร้อมกัน โดยคอมมาร์ตร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI) จัดงาน Thailand Software Fair 2022ที่ อัดแน่นไปด้วย ปาฐกถาพิเศษและสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย พร้อมจัดแสดงผลงานซอฟต์แวร์ฝีมือคนไทย และโปรโมชั่นสำหรับ SMEs ที่ต้องการยกระดับธุรกิจสู่ดิจิทัล เปิดให้เข้าชมงานฟรี ตลอด 4 วัน

นอกจากนี้ผู้จัดงานยังได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษ ประกอบด้วย

  • On Promotion รวมโปรโมชันส่งท้ายปี พร้อมรับ

o    Commart Voucher จากเดิมที่มีกิจกรรมแจก แต่รอบนี้พิเศษกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มงบและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ซื้อ Voucher ออนไลน์ ช้อปได้ในงานคอมมาร์ต คอมมาร์ตช่วยจ่าย คนละครึ่ง! คูปองแทนเงินสดที่ใช้ช้อปภายในงานแบบไม่มีขั้นต่ำ

o    Commart On top ช้อปครบ 4 หมื่น แลกวอยเชอร์ส่วนลดเพิ่มได้ 500 บาท

o    Commart Early bird สุ่มแจก Lucky bag ก่อนงานเริ่ม และ Commart นาทีทอง ช่วงบ่าย ของทุกวัน

o    Commart Big Bonus สิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษในงานตลอดทั้ง 4 วัน เพียงช้อปสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ลงทะเบียนลุ้นรางวัลแบบชิว ๆ ด้วยระบบคิวพิเศษ รวดเร็ว ลดสัมผัส ของรางวัลจับแจกกันทุกวัน ตอน 6 โมงเย็น ของรางวัล อาทิ  iPhone 14 Pro, GIGABYTE Curved Gaming Monitor 34”, Commart Comset รวมมูลค่ากว่าห้าหมื่นบาท, PlayStation 5 Digital รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 แสนบาท

  • On Technology พบอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ครบจบในงานเดียว พร้อมยกทัพสินค้าดิจิทัลที่ได้รับรางวัล COMMART Award 2022 สุดยอดสินค้าไอทีที่ได้รับการโหวตจากผู้ใช้งานและ Influencer ทางด้านไอทีชั้นนำของไทย
  • On Service สุดยอดบริการที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับคอมมาร์ตโดยเฉพาะ อาทิ

o    Commart บอกโปร คอมมูนิตี้ออนไลน์ของแฟนคอมมาร์ตตัวจริง ได้อัปเดตข่าวสารโปรโมชั่น ผ่าน LINE Open chat ที่แอดเข้ากรุ๊ปได้แล้ววันนี้

o    จอดรถฟรี เมื่อช้อปครบทุก 30,000 บาท (สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อวัน)

o    บริการรับหิ้ว สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางมา ทาง Commart ก็ได้ร่วมมือกับ ‘ชอบช้อป’ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่รวมสินค้าแบรนด์แท้ราคาคุ้มที่ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน รวมถึงบริการทางด้านรับหิ้วสินค้าผ่านผู้รับหิ้วที่ได้รับมาตรฐานในการบริการ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลในเรื่องโดนโกง เพราะชอบช้อปเป็นตัวกลางในการรับชำระเงิน ดังนั้นผู้ที่สนใจสินค้าแต่ไม่สะดวกเดินทางมาสามารถเข้าแอปฯ ชอบช้อปและสั่งสินค้าจากงาน Commart ได้เลย ผู้รับหิ้วจะทำการจัดส่งให้ถึงมืออย่างแน่นอน   

  • On Seminar เอาใจสายคอนเทนต์ที่อยากอัพเดตเทรนด์ด้านซอฟต์แวร์ กับสัมมนาดีๆ จากสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)

งาน Commart Game On  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, Canon, OfficeMate , Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Nvidia , Powerbuy, Powermall, SPEED Computer, iStudio7, dotlife, Top Marketing , เครดิตบูโร , สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย ร่วมด้วย Media Partner ได้แก่ Business+, eLeader, techhub, Beartai, ExtremeIT, iT24Hrs., Notebookspec, Overclockzone และ ชอปช้อป เข้าชมงานฟรี! เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา 24-27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.com,www.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

Comments

comments