ซัมซุงส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปาร์ตี้ด้วยเสียงอันทรงพลังของ Samsung Sound Tower พร้อมเทคโนโลยีเสียงหลากหลายฟีเจอร์ที่จะทำให้สนุกกับเสียงเพลงยิ่งขึ้นในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นเสียงแบบ Bi-directional ลำโพงกระหึ่ม 2 ทิศทาง ให้พลังเสียงมากถึง 240 วัตต์, Party Lights+ แสงไฟโหมดปาร์ตี้ ปรับเอฟเฟกต์แสงไฟสนุกๆ ให้เข้ากับทุกเสียงเพลง, แบตเตอรี่ในตัวใช้งานยาวนานถึง 18 ชั่วโมง, ป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5*  วางจำหน่ายแล้วในราคา 19,990 บาท และเมื่อซื้อผ่าน Samsung.com ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน บริการจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2565 

      

คุณสมบัติสุดโดนใจของ Samsung Sound Tower ที่พร้อมให้ทุกคนสนุกสุดมันส์ได้ทุกงานปาร์ตี้

  • Bi-directional sound เสียงลำโพงกระหึ่ม 2 ทิศทาง กระจายเสียงให้ดังทั่วพื้นที่ด้วยดีไซน์แบบ Bi-directional ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Samsung Sound Tower ที่จะทำให้สามารถรับฟังเสียงเพลงได้ไกลขึ้นไปทั่วทุกมุมห้อง
  • High Power 240W ให้พลังเสียงหนักแน่นทรงพลัง 240 วัตต์ พาเสียงเพลงไปได้ในทุกๆ ที่ ทั้งยังเพิ่ม Bass Booster เข้าไปเพื่อประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม
  • Built-in Battery แบตเตอรี่ใช้ได้ต่อเนื่อง 18 ชั่วโมง เพื่อความบันเทิงนอกสถานที่แบบไร้ขีดจำกัด
  • กันน้ำได้ด้วยมาตรฐาน IPX5  ฝาเครื่องทุกด้านทนต่อสเปรย์น้ำแรงดันต่ำจากหัวฉีด (6.3 มม. (0.25 นิ้ว)) ได้เป็นเวลานาน จะ Pool Party ไหนๆ ก็เอาอยู่
  • Party Lights+ ไฟ LED ปาร์ตี้ แสงไฟสนุกๆ ปรับเอฟเฟกต์แสงไฟได้เข้ากับเสียงเพลง อาทิ Party, Ambient, Dance, Thunder Bolt, Star ตั้งค่าเอฟเฟกต์แสงไฟให้เข้ากับเสียงเพลงแล้วออกไปแดนซ์กันเลย
  • Group Play ช่วยให้ปาร์ตี้โดดเด่นกว่าเดิมด้วยการเชื่อมต่อ Samsung Sound Tower หลาย ๆ เครื่องเข้าด้วยกันได้ทั้งแบบใช้สายหรือไร้สายเพื่อสัมผัสประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่มกว่าเดิม
  • Bluetooth® Multi Connection แชร์ด้วยกัน สนุกไปด้วยกัน ทุกคนในงานสามารถเชื่อมต่อและจับคู่อุปกรณ์เคลื่อนที่ได้พร้อมๆ กันเพื่อแชร์และเพลิดเพลินไปกับเพลงต่างๆ ร่วมกัน
  • แอปพลิเคชัน Sound Tower ให้ปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงได้ด้วยแอปที่ให้เราเป็นดีเจได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถควบคุมไฟและเอฟเฟกต์เสียงต่างๆ รวมถึงการตั้งค่า EQ ได้จากอุปกรณ์เคลื่อนที่
  • โหมดคาราโอเกะ สวมวิญญาณนักร้องเพลงป๊อป หยิบไมค์ เปิดเพลงโปรด แล้วร้องเพลงแบบไม่ยอมวางไมค์
  • พอร์ต USB ในตัว สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกได้อย่างง่ายดายผ่าน USBในตัว
  • การเชื่อมต่อทีวี ผ่าน Bluetooth® เพื่อเพลิดเพลินไปกับเพลงหรือรายการโปรดได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิล

 

นอกจากนี้ซัมซุงยังมีผลิตภัณฑ์ Sound Tower อีกหลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน อาทิเช่น MX-T70, MX-T50, MX-ST40B สามารถดูรายละเอียด Sound Tower รุ่นอื่นๆ ได้ที่ Samsung.com

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LEDโซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชมSamsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

 

Comments

comments