NVK ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ EnGenius แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในการจัดการเครือข่ายสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดและขนาดกลาง (SMB) ในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้โซลูชั่น EnGenius Fit ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถให้บริการเครือข่าย Wi-Fi ได้อย่างง่ายและสะดวกที่สุด และใช้งาน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

การเปิดตัวในครั้งนี้ EnGenius พยายามนำเสนอความง่าย และบริษัทขนาดเล็กไม่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านเครือข่ายของเจ้าหน้าที่ หรือพนักงานในบริษัท ทำให้ธุรกิจเล็กๆ สามารถมีระบบเครือข่ายที่มีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน พร้อมบริการในรูปแบบ Cloud-based Management

ฤทธิไกร ขัณฑวีระมงคล Managing Director บริษัท เอ็น.วี.เค.อินเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในประเทศไทยนั้น ทาง NVK ผู้จัดจำหน่าย EnGenius ได้ทำตลาดในประเทศไทยมายาวนานกว่า 15 ปี โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตขนาดใหญ่ และกลุ่มโรงแรม และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา EnGenius ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ EnGenius Cloud Solution ในตลาด Enterprise วันนี้ EnGenius มีความตั้งใจที่จะขยายตลาดสู่กลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME มากขึ้น โซลูชั่น EnGenius Fit ใช้ฮาร์ดแวร์คุณภาพ และมีความเสถียร (Reliability) ในระดับ Enterprise Grade

สำหรับจุดเด่นของ EnGenius Fit คัดสรรเฉพาะฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับ SMB มาไว้ในบริการนี้ สามารถใช้งานง่ายผ่าน Mobile Application และใช้งานผ่าน Cloud ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ EnGenius Fit ยังมี โซลูชั่น On-Premise และ Private cloud สำหรับเครือข่ายขนาดกลาง และสำหรับ MSP (Managed Service Provider) ที่สามารถรองรับอุปกรณ์ AP จำนวนมาก ในระดับ 100 – 5,000 AP ได้อีกด้วย

ดูรายการผลิตภัณฑ์ EnGenius Fit ทั้งหมดได้ที่ https://www.nvk.co.th/products/brand/engenius/engenius-fit

ติดตามข่าวสาร NVK ได้ทาง https://web.facebook.com/NVKFanpage

รายละเอียดเพิ่มเติมที่

https://www.nvk.co.th/products/brand/engenius/engenius-fit

หรือ https://www.engeniustech.com/engenius-fit.html

เกี่ยวกับ EnGenius

EnGenius Technologies ผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี EnGenius ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครือข่ายไร้สายของโลก โดยมีตลาดหลักอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

เกี่ยวกับ NVK 

ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ EnGenius ทำตลาดในประเทศไทยมานานกว่า 15 ปี กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นกลุ่ม ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ขนาดใหญ่ และพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศกว่า 400 ราย

Comments

comments