ผลสำรวจจัดอันดับแบรนด์ที่มียอดส่งมอบสมาร์ตโฟนสูงสุดประจำไตรมาสที่ 2 ในปี 2566 จาก Canalys เผยว่าเครือแบรนด์ Transsion บริษัทแม่ของเทคโนคว้าอันดับ 5 แซง VIVOโดยมียอดส่งมอบอยู่ที่ 22.7 ล้านเครื่อง มีส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 9% ซึ่งเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วถึง 22%

ส่งโปรแรง 8.8 แทนคำขอบคุณที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

สำหรับช่วงครึ่งปีแรกของ 2566 ที่ผ่านมา เทคโน โมบาย ประเทศไทย ได้ปล่อยสมาร์ตโฟนเข้าสู่ตลาดไปในหลากหลายรุ่น SPARK Go 2023, SPARK 10 Series และรุ่นล่าสุดPOVA 5 โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างกันเพื่อตอกย้ำความพร้อมที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ โดยเทคโนยังคงยึดมั่นในคติของแบรนด์ Stop at Nothing ไม่หยุดที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ในราคาที่สามารถสัมผัสได้เสริมทัพการขายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ครอบคลุมทั่วประเทศให้ได้เป็นเจ้าของกันง่ายมากยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ของเทคโนสามารถสั่งซื้อ พูดคุยสอบถามทีมงานตัวแทนจำหน่ายหน้าร้านได้ที่ LINE Openchat : https://bit.ly/44dXECr

เทคโน ขอส่งโปร 8.8 ดีลแรงแทนคำขอบคุณที่แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม ลดแรงทั้งร้านพร้อมโปรโมชั่นจับคู่ SPARK 10 และ POVA 5 ในราคาพิเศษ แถมฟรี! หูฟังครอบหูสุดพิเศษจากเทคโน ตั้งแต่วันที่ 8 – 9 ส.ค. 66 ที่ช่องทาง Shopee Mall :https://bit.ly/3cK2FNS

ไม่ต้องจ่ายแพงก็ได้สมาร์ตโฟนกล้องสวย ๆ ค่าตัวไม่แรง สำหรับ SPARK Series ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกในประสิทธิภาพการถ่ายภาพ เดินทางมาถึง SPARK 10 Seriesนำมาด้วย SPARK 10 Pro และ SPARK 10 ภายใต้คอนเซปต์ โดดเด่นเป็นคุณให้สุดสปาร์ก

มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงกับฟีเจอร์ถ่ายภาพระดับสูงราวกับมีทีมช่างภาพมืออาชีพที่พร้อมไปทุกที่กับคุณ กล้องหลักคมชัด 50MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP ให้คุณเลือกเติมความสว่างให้การเซลฟี่ได้หลากหลายตอบทุกโจทย์ที่คุณต้องการ Screen Ring Flashlight | Super Flash Light ปรับความสว่างได้ 3 ระดับตามสภาพแสงที่คุณต้องการโหมดบิวตี้อัจฉริยะ Super Portrait เกลี่ยผิวให้เรียบเนียนและปรับสรีระแบบที่คงความงามเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล 3D LUT in AI CAM ปรับแสงเงาฉากหลังให้สมดุลกับบุคคลช่วยเก็บภาพคุณพร้อมฉากหลังให้สวยงามไปพร้อมกัน

  • SPARK 10 ลดต่ำสุดเหลือ 2,879 บาท (จากราคา 3,599 บาท)
    สั่งซื้อ SPARK 10 : https://bit.ly/3oSczSY
  • SPARK 10 Pro ลดต่ำสุดเหลือ 3,599 บาท (จากราคา 4,499 บาท)
    สั่งซื้อ SPARK 10 Pro : https://bit.ly/41DS8I6

ล่าสุด เทคโน โมบาย ตีกระแสทิ้งท้ายครึ่งปีแรกด้วย POVA 5 ตระกูลสเปกเพื่อการเล่นเกมที่มีแฟนเหนียวแน่นและรอคอยมากที่สุดของแบรนด์ พร้อมปลุกพลังเกมมิ่งให้สุดสปีด กับการจับมือ Free Fire ให้คอเกมได้จุใจปรับแต่งธีมและเสียงพิเศษจากตัวละครในเกม แถมยังอัดแน่นสเปกเร็วแรงที่บอกได้เลยว่า POVA 5 เป็นตัวเลือกแถวหน้าที่พร้อมท้าชนตลาดสมาร์ตโฟนช่วงราคาหลักพันที่สุดในปีนี้

POVA 5 ขับเคลื่อนให้ประสบการณ์การเล่นเกมให้เต็มพิกัดไม่มีสะดุดด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ตG99 ช่วยให้ไม่เกิดอาการกระตุกระหว่างเกมให้เสียอารมณ์! พื้นที่หน่วยความจำขนาดใหญ่8+256GB ร่วมกับเอนจิ้นคู่ที่พัฒนามาเพื่อยกระดับการเล่นเกม Panther Engine 2.0 Lite + Aurora Engine บูสต์ความแรงแบบไม่ผลาญพลังงานแบตเตอรี่ที่ในขนาดเมก้า 6,000 mAh + ชาร์จไว 45W เล่น Free Fire ได้ยาวนานกว่า 11 ชั่วโมงโดยที่เครื่องสามารถรักษาอุณหภูมิจากระบายความร้อน VC Liquid Cooling ช่วยลดอุณหภูมิได้ถึง 5 องศาเซลเซียส พร้อมชาร์จไวใช้เวลาเพียง 21 นาทีก็ได้แบตถึง 50% อีกทั้งยังมีไจโรสโคปและมอเตอร์เชิงเส้นแกน Z ช่วยให้การควบคุมเกมสมจริงยิ่งกว่าเดิม ระบบการสั่นแบบ 4D แสดงผลลื่นไหลผ่านหน้าจอรีเฟรชเรต 120Hz ระบบเสียงลำโพงคู่ DTS Hi-Res สุดกระหึ่ม

  • POVA 5 ลดต่ำสุดเหลือ 3,999 บาท (จากราคา 4,999 บาท)
    สั่งซื้อ POVA 5 : https://bit.ly/44a6rFP

และ SPARK Go 2023 สมาร์ตโฟนมาตรฐานใหม่ของกลุ่มระดับเริ่มต้นกับโจทย์ยุค New Normal ครอบคลุมการใช้งานสมาร์ตโฟนของคนยุคใหม่

ไม่ว่าจะเป็นการขยาย RAM เสมือน ได้สูงสุด 7GB กล้อง AI คู่รู้ใจมาพร้อมฟีเจอร์อัดแน่นไม่แพ้รุ่นใหญ่ สนุกแบบไม่ต้องกังวลระบบความปลอดภัยแน่นหนาด้วยการปลดล็อก 2 รูปแบบ สแกนใบหน้าและลายนิ้วมือ พลังงานแบตเตอรี่ใหญ่ 5000 mAh รวมถึงพอร์ตการชาร์จแบบ Type-C รองรับการชาร์จไวที่ถือได้ว่าหาได้ยากในระดับราคานี้ เหมาะกับการเป็นสมาร์ตโฟนของขวัญเครื่องแรกสำหรับน้อง ๆ วัยเรียน หรือใช้เป็นเครื่องสำรองก็ได้ ราคาค่าตัวสุดคุ้มดีไซน์ Cloud Mirror Geometry สวยไม่เหมือนใครโดนใจทุกเจเนเรชั่น

  • SPARK Go 2023 ลดต่ำสุดเหลือ 2,319 บาท (จากราคา 2,899 บาท)
    สั่งซื้อ SPARK Go 2023 : http://bit.ly/3Y8x620

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

Comments

comments