LINE ประเทศไทยเดินหน้าภารกิจเพื่อนร่วมทางสร้างการเติบโตให้ SME ไทย เตรียมจัดBOOTCAMP DAY งานใหญ่แห่งปีที่ SME พลาดไม่ได้ อีเวนท์เชิงสัมมนาให้ความรู้อัพเดทด้านการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์สำหรับ SME ไทย มุ่งเติมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ทั้งด้านการตลาด การขาย และการสร้างแบรนด์เพื่อมัดใจลูกค้า พร้อมเวิร์คช้อปเรียนรู้โซลูชั่นบนแพลตฟอร์ม LINE แบบครบวงจร เพื่อช่วยปั้นยอดขายพุ่ง ดันธุรกิจรุ่ง ด้วยทุกโซลูชันจาก LINE งานจะจัดขึ้นพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้สนใจลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

งานสัมมนา BOOTCAMP DAY เป็นงานที่รวบรวมทุกความรู้ ทั้งเทรนด์การตลาด ควบคู่กับศาสตร์การทำธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE ที่จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ครอบคลุมทุกเนื้อหาตั้งแต่กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า เคล็ดลับปิดการขาย ไปจนถึงเทคนิคการรักษาฐานลูกค้าได้แบบยั่งยืน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดตัวท็อปของไทย ร่วมกับอีกหลายผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบน LINE ที่พร้อมจะมาแบ่งปันประสบการณ์ เทคนิคสู่ความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ 

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปเรียนรู้การใช้งานโซลูชั่นบน LINE ให้ผู้ร่วมงานได้เลือกเข้าร่วมเรียนรู้แบบลงมือทำกับทีมกูรู LINE Certified Coach 2023 โดยมีคลาสตั้งแต่ระดับพื้นฐานสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มี LINE OA รวมถึงผู้ที่ต้องการเริ่มใช้บริการอื่นๆ จาก LINE จนถึงระดับแอดวานซ์สำหรับผู้ใช้งานมือโปร ที่เคยใช้งาน LINE OA มาก่อนและต้องการต่อยอดร่วมกับบริการอื่นๆ ของ LINE รวมถึงหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจ ครอบคลุมทุกความต้องการทางธุรกิจ และพลาดไม่ได้กับบูธพันธมิตรของ LINE ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน ด้านเทคโนโลยี API ด้านการขนส่ง ที่เตรียมนำสิทธิประโยชน์หลากหลายมามอบให้กับผู้ประกอบการที่ร่วมงานแบบไม่อั้น!

BOOTCAMP DAY จะจัดขึ้นในพุธที่ 8 มีนาคมนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ผู้ประกอบการ SME ไทยที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนสมัครได้ฟรี! ที่ https://lin.ee/oIYKsAI/izklจำนวนจำกัด 800 ที่นั่งเท่านั้น! พลาดครั้งนี้ ไม่มีอีกแล้ว! โดยผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมงาน จะได้รับ QR Code สำหรับเข้างาน ผ่านทางเบอร์โทรและอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ กรณีไม่สะดวกเข้าร่วม สามารถรับชมไลฟ์ตลอดทั้งงานได้ฟรี! ผ่าน LINE OA: @linebizth และ Facebook: LINE for Business

#BOOTCAMPDAY #LINEforBusiness

Comments

comments