บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โดยคุณนิรมล ดิเรกมหามงคล ผู้อำนวยการอาวุโส (ยืนตรงกลาง)  ฝ่ายLIV-24 Living Technology (ยืนทางซ้าย) ให้การต้อนรับคุณปรเมศวร์ ชุ่มคำ ผู้จัดการฝ่ายขาย (ยืนทางซ้ายจากภาพ) และคุณสุพัตรา ธรรมวิญญา  หัวหน้าแผนกฝ่ายขาย (ยืนทางขวาจากภาพ) บริษัท วูดเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นตัวแทนจากทาง ดีโป บาย วนชัย (Depot by Vanachai) ที่ได้ให้ความไว้วางใจต่อเนื่องกว่า 2 ปีตั้งแต่เปิดศูนย์บริการในการเลือกใช้การดูแลความปลอดภัยอัจฉริยะจาก LIV-24และได้เข้ามาเยี่ยมชมศักยภาพการทำงานทุกขั้นตอนของศูนย์ Command Centre ที่ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลางครบทุกฟังก์ชันด้วยเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะแบบ 360 องศาและระบบดูแลวิศวกรรมอาคารแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ และสร้างความมั่นใจในมาตรฐานด้านความปลอดภัย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การดูแลที่ยอดเยี่ยมให้แก่พันธมิตรร้านค้า ผู้จัดจำหน่ายสินค้า และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในคอมมูนิตี้มอลล์   บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ เมื่อเร็วๆนี้

ดีโป บาย วนชัย (Depot by Vanachai) เป็นศูนย์รวมผู้ผลิต ผู้เชี่ยวชาญในวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านจากผู้ผลิตของคนไทยด้วยมาตรฐานสากล พร้อมให้บริการจุดพักรถ ร้านค้า พื้นที่จัดแสดงสินค้า และโกดังให้เช่าขนาดใหญ่ บนเนื้อที่ 32 ไร่ ในจังหวัดฉะเชิงเทรา

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารโครงการพร้อมมอบความอุ่นใจในการดูแลความปลอดภัยให้กับลูกค้าตลอด ตลอด 24 ชั่วโมง  ถ้าสนใจรับคำปรึกษาหรือรายละเอียดการติดตั้ง LIV-24 ในโครงการของคุณที่  02 688 7555 หรือ plus.co.th/liv24

Comments

comments