เริ่มแล้ว! งานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี คอมมาร์ตครั้งที่ 61 ภายใต้แนวคิด “COMMART BIG DEAL” พบกับดีลพิเศษสุดปังจากแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำมากมาย พร้อมเอาใจแฟนคอมมาร์ต ด้วยวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน แถมช้อปครบทุก 3,000 บาท ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลCommart Big Bonus จับแจกทุกวัน พบกัน 2-5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMARTจัดมาต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 23 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 61 มาในแนวคิด COMMART  BIG DEAL จะเป็นการรวมดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าไอที และผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ที่ยกสินค้าทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า รุ่นพิเศษ สินค้าลดล้างสต๊อกมารวมไว้ในงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยมเพื่อกระตุ้นยอดขายครบครันทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ให้ได้เลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียว พร้อมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต เชื่อว่างาน COMMART BIG DEAL ในครั้งนี้จะมาช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้กลับมาคึกคักรับต้นปี 2023 นี้ได้อย่างดี”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ในครั้งนี้ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ คอมประกอบจัดเซ็ตสุดคุ้ม ที่บูธ JIB , ADVICE , IT CITY , BANANA , SPEED COMPUTER ที่หาซื้อได้เฉพาะในงานเท่านั้น, พิเศษสุดๆกับสินค้า PlayStation 5 รับของกลับบ้านได้เลยไม่ต้องรอ จำหน่ายจำนวนจำกัดเฉพาะภายในงานเท่านั้นเช่นกัน ด้านสินค้า Apple มีนำมาลดล้างสต๊อก Clearance sale ที่บูธiStudio , Studio7 และโน้ตบุ๊กแบรนด์ดัง สินค้าไอทีอีกมากมายจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และของแถมสุดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นบัตรเครดิต ผ่อนนาน 36 เดือน* พร้อมส่วนลด On Top แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่ม และรับเงินคืน Cash back กับธนาคารที่ร่วมรายการ ด้าน Online Market Place ก็มีร่วมรายการอย่างช้อปสินค้าในงานจ่ายผ่านแอป Lazada , Tiktok ได้ส่วนลดเพิ่ม รับของกลับบ้านได้ทันที

ด้านคอมมาร์ตเองก็เตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้มาช้อปในงานไว้จัดเต็มเช่นกัน ประกอบด้วย

·         Commart Friday On Top พิเศษ! เฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. 66 ซื้อสินค้าในงานครบ 5 หมื่นบาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด เป็นส่วนลดได้ในงาน

·         Commart Big Bonus ช้อปครบสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน ของรางวัลสุดปัง อย่าง Machanical keyboard , Egonomic chair , จักรยานไฟฟ้า และปิดท้ายด้วยเซ็ตเกมคอนโซลสุดฮิตลาย limited Edition PlayStation 5 และ Nintendo Switch ลาย  limited Edition

·         คอมมาร์ตจอดฟรี รอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 5 หมื่นบาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง

·         ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับวอยเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน

·         บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศภายในงาน ช้อปหนัก ขนกลับไม่ไหว ใช้บริการได้ในราคาโปรโมชั่น*

·         ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น เพียงเข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปร LINE OPEN CHAT (https://bit.ly/CommartOpenChat

Comments

comments