Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์ระบบไอที มอบรางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายดีเด่นในภูมิภาค ได้แก่ PT. Daya Cipta Mandiri Monitoring ในอินโดนีเซีย และบริษัท เน็ตเวิร์ค 365 จำกัด ในประเทศไทย ในฐานะผู้มีบทบาทสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของ Paessler ทำให้เติบโตได้ในเอเชียแปซิฟิกได้อย่างต่อเนื่องในปี 2565 โดยตัวแทนจำหน่ายจะได้รับการประกาศชื่อเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลประจำปี 2565 สำหรับพาร์ตเนอร์ในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีเป้าหมายในการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีต่อผลงานและความสำเร็จที่ได้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ PRTG และธุรกิจของ Paessler ในภูมิภาคนี้ 

โดยในปี 2565 ที่ผ่านมา PT. Daya Cipta Mandiri Monitoring (อินโดนีเซีย) ได้รับรางวัลตัวแทนจำหน่ายที่สร้างมูลค่าเพิ่มซึ่งเป็นเลิศทางเทคนิค รางวัลนี้มอบให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่แสดงให้เห็นถึงความสร้างสรรค์และนวัตกรรมในเชิงเทคนิคที่ใช้เป็นแนวทางจัดการกับความท้าทายของลูกค้า ซึ่ง PT. Daya Cipta Mandiri Monitoring บรรลุความสำเร็จดังกล่าวด้วยการผลักดันกลยุทธ์องค์รวมที่รอบด้านจนได้เป็นโซลูชันใส่ใจและเชื่อมโยงกับผู้ใช้ได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีการจัดฝึกอบรมด้าน IT/OT ตลอดจนการสัมมนาออนไลน์ที่ยกระดับสายสัมพันธ์กับลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นผ่านผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ช่วยให้ตลาดเกิดการรับรู้และสาธิตผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน ตลอดปีที่ผ่านมา PT. Daya Cipta Mandiri Monitoring ได้ลูกค้ารายใหม่ที่สำคัญทั้งในกลุ่มองค์กร โทรคมนาคม และภาคการเงิน ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเนื่องจากภาคธุรกิจเหล่านี้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ทางด้านบริษัท เน็ตเวิร์ค 365 จำกัด (ไทย) ได้รับรางวัลตัวแทนจำหน่ายที่สร้างมูลค่าเพิ่มซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงสุด ถือเป็นบริษัทที่บรรลุเป้าการเติบโตรวดเร็วที่สุดประจำปี 2565 จนกลายเป็นผู้มีส่วนสำคัญต่อลูกค้า บริษัท เน็ตเวิร์ค 365 จำกัด ได้ลูกค้ารายใหม่ที่สำคัญทั้งภาครัฐ การศึกษา การค้าและองค์กร โทรคมนาคม และกระทั่งกลุ่มเอสเอ็มอี ด้วยอัตราการเติบโตปีต่อปีที่ 150% และการที่บริษัททำยอดขายได้เกินเป้าหมายถึง 28% จึงทำให้เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งโกลด์พาร์ตเนอร์ประจำปี 2565 ได้อีกด้วย

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Paessler ตั้งเป้าที่จะเพิ่มบทบาทและส่วนแบ่งทางการตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยปัจจุบัน 70% ของธุรกิจ Paessler ในเอเชียแปซิฟิกเป็นผลงานจากเครือข่ายช่องทางการจำหน่ายซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อแผนการเติบโตของ Paessler อีกทั้งยังมีพาร์ตเนอร์กว่า 20 รายในภูมิภาคที่ยังคงบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้ Paessler มีความตั้งใจที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งกับพันธมิตรในภูมิภาค เพื่อยืนหยัดเป็นผู้นำแนวโน้มด้านดิจิทัล สามารถขยายกิจการสู่ตลาดแห่งใหม่ และช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้าปัจจุบัน

Comments

comments