บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ใช้ชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์ว่า TRUE เข้าซื้อขายหุ้น (เทรด) วันแรกจากการควบรวมกิจการในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันนี้ (3 มี.ค. 2566)   หุ้นทรูในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  มีราคาเปิดตลาดซื้อขายในวันแรกหุ้นละ 8.35 บาท  ทั้งนี้  บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียนและทุนชำระแล้ว จำนวน 138,208,403,204 บาท และจัดสรรหุ้นสามัญจำนวนทั้งสิ้น 34,552,100,801 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 4 บาท

โดยในพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์ มีนายศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่ 5 จากขวา) ประธานกรรมการ  นายเยอเก้น คริสเตียน อาเร้นท์ โรสทริป (ที่ 3 จากขวา) รองประธานกรรมการ นายอติรุฒน์      โตทวีแสนสุข (ที่ 2 จากขวา)  กรรมการ นายลาส์ เอริค เทลแมนน์ (ขวาสุด)  กรรมการ นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช  (ที่ 4 จากขวา) ประธานคณะผู้บริหาร นายชารัด เมห์โรทรา  (ที่ 3 จากซ้าย)    รองประธานคณะผู้บริหาร นายนกุล เซห์กัล (ที่ 2 จากซ้าย) และนางสาวยุภา ลีวงศ์เจริญ (ซ้ายสุด) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการเงิน (ร่วม)  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมงาน โดยมี ดร.ภากร ปิติธวัชชัย (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนายแมนพงศ์  เสนาณรงค์  (ที่ 4 จากซ้าย) รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์  ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี
บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยี ภายใต้ชื่อบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มุ่งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคและธุรกิจ ให้เกิดเป็นพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย ซึ่งเป้าหมายเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงวิวัฒนาการที่การเชื่อมต่อไม่ได้ให้เพียงแค่ความสะดวกสบาย แต่กลายเป็นปัจจัยที่จำเป็นและขาดไม่ได้ อีกทั้งด้วยศักยภาพโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ตลอดจนบริการดิจิทัลครบวงจร  ทำให้บริษัทใหม่สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้แก่คนไทยทั่วประเทศ และพร้อมนำเสนอสินค้าบริการและโซลูชันที่หลากหลายยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตในยุคปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ ด้วยขนาดธุรกิจและความเชี่ยวชาญ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับบริการการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อผ่านเครือข่ายที่ดีมากยิ่งขึ้น สร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมขยายโอกาสการลงทุนได้อีกมหาศาล เพื่อเร่งขับเคลื่อนประเทศไทยให้ทรานสฟอร์มสู่รูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มตัว

Comments

comments