JAS ส่งบริษัทย่อย “ที.เจ.พี. เอ็นจิเนียริ่ง” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “จัสกรีน” เดินหน้าผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน พลังงานหมุนเวียน และพลังงานอื่นทุกประเภท

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า บริษัท ที.เจ.พี. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นทั้งทางตรงและทางอ้อมในสัดส่วนรวม 100% ได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงชื่อ และเพิ่มวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 โดยมีชื่อเดิม บริษัท ที.เจ.พี. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และเปลี่ยนแปลงชื่อใหม่เป็น  บริษัท จัสกรีน จำกัด

ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน พลังงานหมุนเวียน และพลังงานอื่นทุกประเภท เช่น พลังงานแสงอาทิตย์, พลังงานลม, ความร้อน, พลังงานจลน์ และก๊าซชีวมวล เป็นต้น รวมถึงการผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา และบนพื้นดิน หรือ ลอยน้ำ ระบบกักเก็บพลังงานด้วยแบตเตอรี่หรือเทคโนโลยีอื่นใด ระบบโครงข่ายไฟฟ้าขนาดเล็ก และระบบอื่นใดที่มีลักษณะทำนองเดียวกัน

Comments

comments