Red Hat, Inc. ผู้ให้บริการโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก เปิดให้บริการ Red Hat Ansible Automation Platform บน Google Cloud พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติของโซลูชันอัตโนมัติด้านไอทีที่ยืดหยุ่น และเป็นมาตรฐานกลางที่ใช้ร่วมกันได้ ใช้งานได้ทั้งบนคลาวด์ ในดาต้าเซ็นเตอร์ และการประมวลผลที่ edge ปราศจากความซับซ้อน และไม่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทางใด ๆ การให้บริการ Ansible Automation Platform บน Google Cloud ช่วยให้ทีมไอทีใช้งานเฟรมเวิร์กอัตโนมัติด้านไอทีที่คุ้นเคย และอยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมได้อย่างไม่ยุ่งยาก เพราะได้มีการผสานรวมไว้ในการดำเนินงานต่าง ๆ แล้ว จึงช่วยให้ทีมไอทีเริ่มต้นการทำงานแบบอัตโนมัติกับระบบนิเวศไอทีทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วตามต้องการ 

รายงานของ IDC[1] ระบุว่า “ฝ่ายไอทีจะมองหาระบบอัตโนมัติที่เป็น ‘การเรียนรู้เพียงครั้งเดียวแต่ใช้งานได้ทุกที่’ เพื่อลดความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้มัลติคลาวด์ ดังนั้นผู้จำหน่ายเทคโนโลยีรายใดที่มีแนวทางการใช้โค้ดในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที (infrastructure as code) เพื่อจัดเตรียมทรัพยากรต่าง ๆ บนคลาวด์ได้อย่างอัตโนมัติ จะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดด้านนี้ไป” 

ความซับซ้อนในการจัดการฟุตพริ้นท์ของมัลติคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นจนนำไปสู่ช่องว่างทางทักษะที่ขยายกว้างขึ้น ทำให้องค์กรต่าง ๆ ต้องการเทคโนโลยีที่ยืดหยุ่นและใหม่ ทั้งยังต้องเสริมความรู้ และใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้ได้ประโยชน์มากที่สุดไปพร้อม ๆ กัน Ansible Automation Platform มอบโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่สำคัญต่อการใช้งานกับระบบอัตโนมัติที่ปรับขนาดการทำงานได้มากขึ้น ด้วยสถาปัตยกรรมแบบคลาวด์-เนทีฟ ซึ่งช่วยให้ระบบอัตโนมัติมีบทบาทเพิ่มขึ้นกับทุกส่วนขององค์กรด้านไอที ช่วยลดอุปสรรคในการเข้าใช้งาน และช่วยให้ทีมไอทีขับเคลื่อนงานที่มีมูลค่าทางธุรกิจได้มากขึ้น แพลตฟอร์มที่ให้บริการผ่าน Google Cloud Marketplace นี้ ช่วยให้การใช้งานด้วยตนเองง่ายขึ้น มอบความพร้อมในการเข้าถึงระบบอัตโนมัติที่ไม่ซับซ้อนและปรับให้เหมาะกับการใช้งานบนคลาวด์ ที่พร้อมใช้ตั้งแต่เริ่มต้น

องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้ self-managed ของเร้ดแฮทจาก Google Cloud Marketplace ได้โดยตรง เพื่อให้สามารถเริ่มต้นการจัดการทรัพยากรบน Google Cloud ได้โดยอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว Ansible Automation Platform ช่วยให้ลูกค้าของ Google Cloud สามารถเข้าใช้บริการต่าง ๆ ที่ผสานรวมกันไว้ล่วงหน้าที่คุ้นเคยอยู่แล้ว เช่น Google Virtual Private Cloud, security groups, load balancers, Google Compute และ instance groups ซึ่งช่วยให้ลูกค้าใช้และจัดการระบบอัตโนมัติของตนได้ง่ายขึ้น นอกจากการเรียกเก็บเงินรวมกันแล้ว ลูกค้าสามารถนับรวมการใช้ Ansible Automation Platform ไว้ในข้อตกลงเกี่ยวกับการใช้จ่ายขององค์กรที่ตกลงกันไว้ที่มีอยู่กับ Google ได้

คลาวด์คอนเทนต์ที่ให้บริการเป็นแพ็คเกจ อย่างเช่น Red Hat Ansible Certified Content Collection for Google Cloud ช่วยให้สามารถใช้ระบบอัตโนมัติกับสภาพแวดล้อมไอทีของลูกค้าและทั่วทั้งองค์กร ด้วยการทำให้ลูกค้าสามารถสร้าง แชร์ และจัดการคอนเทนต์ด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เรียกใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ  ทีมไอทีสามารถนำระบบอัตโนมัติไปใช้กับกระบวนการต่าง ๆ ที่องค์กรใช้อยู่ และสามารถกำกับดูแลได้ตามระดับความต้องการ ด้วยการใช้ระบบอัตโนมัติบนคลาวด์ที่ครบวงจรและสอดคล้องกัน

Ansible Automation Platform on Google Cloud Marketplace ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Red Hat ในการมอบทางเลือกในการใช้ไฮบริดคลาวด์ให้กับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าซื้อและใช้โซลูชันของ Red Hat ที่ให้บริการบนโซลูชันของผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยุ่งยาก Red Hat Enterprise Linux, Red Hat Enterprise Linux for SAP และ Red Hat OpenShift on Google Cloud Marketplace ช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรสามารถใช้โซลูชันของ Red Hat ในรูปแบบที่ดีที่สุดที่จะตรงกับความต้องการทางธุรกิจและด้านไอทีของตน

การวางจำหน่าย

Self-managed Red Hat Ansible Automation Platform พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าผ่าน Google Cloud Marketplace.

คำกล่าวสนับสนุน

Thomas Anderson, vice president, Ansible, Red Hat

“ในเวลาที่องค์กรต่าง ๆ เติบโตและปรับขนาดโครงสร้างพื้นฐานไอที องค์กรเหล่านั้นต้องการความสามารถในการเลือกสภาพแวดล้อมที่ต้องการ และรักษาความสม่ำเสมอไว้ได้ในเวลาเดียวกัน การรวมแพลตฟอร์มและบริการต่าง ๆ ที่เหมาะสมไว้ด้วยกันกับคลาวด์ฟุตพริ้นท์ที่มีให้ ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีแนวทางในการสร้างระบบนิเวศของคลาวด์ที่เชื่อมต่อกันเพื่อความสำเร็จ เรามีโซลูชันที่ทำงานกับไฮบริดคลาวด์หลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกมากขึ้นให้กับลูกค้า มีความยืดหยุ่น และใช้งานง่าย เพื่อรองรับรูปแบบการดำเนินงานบนคลาวด์ขององค์กรเกือบทุกรูปแบบ จากนั้นระบบอัตโนมัติก็จะผสานรวมบริการต่าง ๆ เหล่านี้ไว้ด้วยกัน ดังนั้นด้วยโซลูชันชั้นนำเช่น Ansible Automation Platform องค์กรสามารถสร้างการทำงานที่สอดคล้องสม่ำเสมอกันทั่วทั้งคลาวด์ฟุตพริ้นท์ขององค์กรได้จากนวัตกรรมและความสามารถในการปรับขนาดการทำงานของแพลตฟอร์มนี้” 

Dai Vu, managing director, Marketplace & ISV GTM Programs, Google Cloud

“Google Cloud Marketplace ช่วยให้ใช้ Ansible platform on Google Cloud ง่ายขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินและการบริหารจัดการได้ ณ จุดเดียว และสามารถเข้าใช้งานโครงสร้างพื้นฐานที่เชื่อถือได้ของ Google Cloud เพื่อทำโครงการที่เป็นระบบอัตโนมัติต่าง ๆ ได้เร็วขึ้น”

Jevin Jensen, vice president of Intelligent CloudOps, IDC

“องค์กรต่าง ๆ กำลังลงทุนด้านระบบอัตโนมัติในโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ของตนเพิ่มขึ้น ความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบทางภูมิศาสตร์ที่มีต่อการเมืองและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้งบประมาณด้านไอทีตกอยู่ภายใต้ความกดดัน องค์กรต่างตระหนักว่าต้องลงทุนกับเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นที่จะช่วยให้แข่งขันได้ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ และมอบบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าของตนได้”

ข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อเร้ดแฮท

Comments

comments