TP-Link แบรนด์อุปกรณ์เครือข่ายและ IoT ชั้นนำของโลก ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 กว่า 170 ประเทศทั่วโลกต่อเนื่อง 12 ปีซ้อน* เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 4 เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

จากการตอบรับและให้ความไว้วางใจในสินค้าแบรนด์ TP-Link ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้เปิด TP-Link Flagship Store ขึ้นเพื่อเป็นช่องทางในการจัดแสดงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ของทาง TP-Link เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าในแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็น

Omada อุปกรณ์จัดการเครือข่ายแบบครบวงจร เพื่อการใช้งานในระดับองค์กรและธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดกลาง

VIGI ระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ สำหรับธุรกิจองค์กร เพื่อการปกป้องธุรกิจที่คุณรัก

Tapo อุปกรณ์ IoT เพื่อการอยู่อาศัยที่ทำให้คุณใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตามสโลแกน Smart Secure & Easy.

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากผู้บริหารและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในประเทศไทยทั้ง 5 ราย เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน TP-Link Flagship Store และร่วมแสดงความยินดีภายในงาน อีกทั้งกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมและซื้อสินค้าได้ลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย

โดย TP-Link Flagship Store เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30 – 20.00 น. ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าจาก TP-Link Flagship Store ภายในวันที่ 8 – 30 เมษายน 2566 ทุกใบเสร็จ มีสิทธิ์ลุ้นรับ Tapo RV10 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นรุ่นใหม่จากทาง TP-Link จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 34,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TP-Link Flagship Store ในวันและเวลาทำการ

*อ้างอิงจากผลการสำรวจของ IDC Worldwide Quarterly WLAN Tracker Report ที่เผยแพร่ใน Q4 2022

Comments

comments