Prime Video ประกาศนำรายการเกมโชว์ยอดนิยมของญี่ปุ่น อย่าง โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง กำหนดสตรีมครั้งแรกวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ในประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทยจะมีการนำเสนอในเวอร์ชั่นของไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นรูปแบบพิเศษเพื่อความสนุกที่เหมาะสมกับผู้ชมชาวไทย กำหนดสตรีมต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พิเศษเฉพาะสมาชิก Prime Video ประเทศไทยเท่านั้น

รายการที่นำกลับมาสร้างใหม่นี้จะมีจำนวน 8 ตอน และสำหรับประเทศไทยจะมีการดัดแปลงเพิ่มเติมด้วยการ “พากย์เสียงอย่างสร้างสรรค์” โดยจะนำบทของรายการเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น มาแปลและเรียบเรียงเพื่อถ่ายทอดเป็นภาษาไทย รวมถึงเพิ่มเติมองค์ประกอบที่เหมาะสมกับผู้ชมชาวไทย เพื่อให้แน่ใจได้ว่าผู้ชมจะรับชมรายการได้อย่างสนุกสนานและเข้าถึงมุกตลกที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ชมชาวไทยโดยเฉพาะ ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกนักแสดงและศิลปินตลกของไทยมาเป็นผู้ให้เสียงพากย์ – รายชื่อนักแสดงและศิลปินที่เข้าร่วมในรายการจะประกาศให้ทราบภายหลัง – นอกจากจะให้เสียงพากย์แล้ว นักแสดงแต่ละท่านจะยังสร้างสรรค์มุกตลกเพื่อเพิ่มเติมความสนุกขบขันแบบจัดเต็มสำหรับรายการเกมโชว์ญี่ปุ่นรายการนี้

เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำรายการเกมโชว์ยอดนิยม อย่าง โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) กลับมาสร้างใหม่ และเข้าฉายที่ Prime Video ซึ่งรายการเวอร์ชั่นต้นฉบับเคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกในยุค 90 มาแล้ว นับเป็นการทลายกำแพงด้านภาษาและวัฒนธรรม” James Farrell (Head of International Originals ของ Prime Video) กล่าว “รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาแล้วนับล้าน เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมของเราทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่คุ้นเคยอีกครั้งกับสุดยอดรายการคอเมดี้เวอร์ชั่นใหม่นี้ที่ Prime Video”

รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ชมรุ่นหนึ่งในประเทศไทย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักแสดงที่ตลกที่สุดและมีชื่อเสียงโดดเด่นที่สุดหลายท่านในวงการบันเทิงไทยมาร่วมงานกับเราในการคืนชีพรายการครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาจะดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ให้รู้สึกตื่นเต้นและสนใจที่จะรับชมรายการ รวมถึงทำให้แฟนๆรายการเวอร์ชั่นต้นฉบับได้รับความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น” Erika North (Head of Originals at Prime Video, Asia-Pacific) กล่าว

รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เวอร์ชั่นต้นฉบับได้ออกอากาศในประเทศไทย ช่วงปี 2531 – 2536  ในชื่อรายการเดียวกันและกลายเป็นปรากฏการณ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ติดตามชมทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและคนหนุ่มสาว

เพื่อเปิดตัวรายการให้สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ — ต้อนรับการกลับมาครั้งแรกในรอบ 34 ปี  — Prime Video ประเทศญี่ปุ่นได้จัดงานรอบปฐมทัศน์โลกของรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ขึ้น ที่ Ebisu Garden Place ณ ใจกลางกรุงโตเกียว และได้มีสื่อมวลชนจากญี่ปุ่น ประเทศไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย อินเดีย สหราชอาณาจักร และสเปน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยในงานนี้สื่อมวลชนที่เข้าร่วมยังได้มีโอกาสรับชมรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ตอนที่ 1 อีกด้วย รวมถึงมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่บรรดานักแสดงหลักของรายการได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง


นานาตัวละครหลักของรายการ โหด มัน​​​ ฮา


หนึ่งในภาพบรรยากาศของงานรอบปฐมทัศน์โลกรายการ Takeshi’s Castle

และเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ภายในงานได้มีการจำลองด่านของรายการอย่าง “Stepping Stones” ขึ้น เพื่อให้สื่อมวลชนที่ได้รับการคัดเลือกได้สัมผัสรสชาติแห่งความท้าทายเช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขันในรายการ ภายในบริเวณเดียวกัน สื่อมวลชนยังได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษผู้รับบทสองนายพลอย่าง ฮายาโตะ ทานิ (Hayato Tani) และ ซูบารุ​  คิมูระ (Subaru Kimura) ถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนสำคัญในรายการครั้งนี้


การจำลองเกม Stepping Stones ที่ Ebisu Garden Place

ปิดท้ายงานด้วยความประทับใจและเต็มอิ่ม เมื่อสื่อมวลชนยังได้รับโอกาสสัมภาษณ์ คู่หูตลกฉายา Bananaman ได้แก่ โอซามุ ชิตาระ (Osamu Shitara) และ ยูกิ ฮิมูระ (Yuki Himura) ผู้รับบทหัวหน้าข้าราชบริพารแห่ง Takeshi’s Castle รวมถึงสัมภาษณ์โชว์รันเนอร์ของรายการเกี่ยวกับประสบการณ์และความตื่นเต้นที่ได้นำรายการอันโด่งดังอันดับต้นๆและเป็นจิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรมของญี่ปุ่นกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่รวมอยู่ในคลังเนื้อหารายการของ Prime Video รวมถึงผลงานจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่นผลงานที่ได้รับรางวัลเรื่อง Before, Now & Then (Nana), Perfect Strangers, Ten Little Mistresses ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man อีกทั้งผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่างเช่น The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และเจ้าของรางวัลเอมมีและลูกโลกทองคำอย่างเรื่องArgentina 1985, Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel ทั้งนี้สมาชิก Prime Video ในประเทศไทยสามารถรับชมรายการ Takeshi’s Castle ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าใหม่สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ primevideo.com และทดลองใช้งานฟรีได้ 7 วัน

Comments

comments