T3 Technology ลุยตลาดรีเทล เปิดแฟลกชิปสโตร์ “365 Selection” แห่งแรกในไทย ส่งเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมเอาใจคนรุ่นใหม่ ชูผลิตภัณฑ์ IoT, เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงคลาวด์ของ T3 Technology ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมวางแผนเปิดมากกว่า 10 สาขาในปีนี้ ตั้งเป้าเป็นสมาร์ทแบรนด์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในประเทศไทยภายใน 3 ปี

มิสเตอร์ เควิน กัว Deputy CEO of T3 Technology ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีชั้นนำ เปิดเผยว่า T3 Technology ได้เปิดตัว 365 Selection แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ IoT, เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงคลาวด์ ที่มาพร้อมด้วยสุดยอดเทคโนโลยี โดยที่ 365 Selection ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์สัมผัสสินค้าได้จริงและสามารถใช้โซลูชันอัจฉริยะได้อย่างง่ายดาย

“365 Selection เป็นแบรนด์ย่อยภายใต้ธุรกิจค้าปลีกของ T3 Technology ที่ส่งเสริมทั้งการขายออนไลน์และออฟไลน์หลักของผลิตภัณฑ์ภายใต้ T3 Technology พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับผู้บริโภคคนไทย มุ่งมั่นเจาะลึกความต้องการของลูกค้า ให้บริการกับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดย T3 Technology วางแผนที่จะเปิดร้าน 365 Selection มากกว่า 10 แห่งในปี 2566 นี้ พร้อมนำเสนอตัวเลือกของสินค้าที่มีคุณภาพมากขึ้นและบริการที่ดีขึ้นสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล 4.0 ของประเทศไทย

365 Selection มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ IoT, IT, เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงคลาวด์ ซึ่ง T3 Technology จะเน้นให้บริการโซลูชันสมาร์ทโฮม โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากมาย อาทิ กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ, เครื่องฟอกอากาศ นวัตกรรม TPA ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สลายเชื้อไวรัส ดักจับฝุ่นได้ละเอียดขนาด 0.014.6 ไมครอน กรองฝุ่น PM2.5, เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ, เครื่องกระจายสัญญาณ 5GCPE, น้ำพุสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ฆ่าเชื้อด้วยแสง UV ช่วยกรองน้ำให้สะอาด, เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ สามารถตั้งเวลาให้อาหาร และแจ้งเตือนอาหารหมด พร้อมกล้อง PTZ ความชัดระดับ HD รองรับการสนทนาสองทาง อีกทั้งหลอดไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนปรับสีมากถึง 16 ล้านสี โดยผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมเหล่านี้สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน T3 Smart ได้อย่างง่ายดาย เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตปัจจุบัน 

ทั้งนี้ T3 Technology ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีครัวเรือนอัจฉริยะแก่ลูกค้าของพันธมิตร ผู้ให้บริการโทรคมนาคมกว่า 5 ล้านครัวเรือนในประเทศไทย และปัจจุบันเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์บรอดแบนด์ประจำที่ (fixed broadband) อันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นซัพพลายเออร์รายแรกที่นำเทคโนโลยี WiFi6 และ WiFi7 เข้ามาสู่ประเทศไทย ด้วยเป้าหมายในการเป็นผู้นำเทคโนโลยีขั้นสูงและพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม T3 Technology จึงประสบความสำเร็จในตลาดโทรคมนาคมในตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และสร้างรายได้กว่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐในประเทศไทยในปี 2565 

T3 Technology ให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชันใน 6 กลุ่มธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ซึ่งครอบคลุมทั่วทั้งอุตสาหกรรมโทรคมนาคม, การค้าปลีก, องค์กร, ระหว่างประเทศ, พลังงานใหม่ และคลาวด์ แม้ว่าธุรกิจผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมจะยังคงเป็นแหล่งรายได้หลักของบริษัทแต่บริษัทฯ ก็กำลังสร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่งในส่วนการค้าปลีก ซึ่งนับว่าเป็นทิศทางธุรกิจที่สำคัญของ T3 Technology ในปีนี้ด้วย และขยายไปสู่กลุ่มองค์กร อีกทั้งยังกระจายไปสู่ส่วนใหม่ๆ เช่น กลุ่มพลังงานใหม่และคลาวด์ รวมถึงการขยายสู่ตลาดอื่นๆ ในเอเชียด้วย

เยี่ยมชมและทดลองผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมที่หลากหลายได้แล้ววันนี้ ณ แฟลกชิปสโตร์ 365 Selection ชั้น 2 บริเวณด้านหน้าทางเข้าอีเกีย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต โทร. 094-219-9191 สามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line Official: 365selection, Facebook: https://www.facebook.com/365Selection, Instagram: 365selection, TikTok: 365selection

Comments

comments