กลับมาอีกครั้ง กับเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Ragnarok ในเวอร์ชั่นอัพเกรด ที่ในครั้งนี้ Gravity ได้พัฒนาร่วมกับ Maxion และประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเกม RO ตัวใหม่ ลิขสิทธิ์แท้ที่มีชื่อว่า “Ragnarok Landverse” ที่ให้บริการผ่าน Platform PC อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องของการพัฒนาระบบใหม่ๆ ให้เกมมีความทันสมัยมากขึ้น รวมถึงใช้ระบบ NFT และ Blockchain เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้เล่นในการซื้อขายแลกเปลี่ยน Item หายากภายในเกม

และในวันที่ 25-28 พฤษภาคมนี้ ทางผู้พัฒนาเกม Maxion จะมีการจัดงาน ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่เป็นครั้งแรก ได้ฟรีที่งาน TEP 0110 ASIA TECHLAND 2023 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ Siam Paragon สำหรับคนที่ไปร่วมสนุกกิจกรรมภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ Official Merchandise (อาทิ พวงกุญแจ,สแตนดี้อคริลิค) จำนวนจำกัดภายในงาน

Ragnarok Landverse คือ RO เวอร์ชั่น PC ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและสร้างโดยใช้พื้นฐานจากเกม Ragnarok Online Episode 10.4 ‘The Haven of Forgotten, Hugel’ ซึ่งตัวเกมรันบน PC Client และ สามารถเล่นบน Browser ได้ อีกทั้ง Maxion ยังเป็นผู้พัฒนา Maxion Marketplace ขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยน Item ภายในเกม

คุณบางบังวอน หัวหน้าทีมธุรกิจต่างประเทศของบริษัท Gravity กล่าวว่า “เราได้เริ่มการพัฒนาเกม ‘Ragnarok Landverse’ ที่ใช้เทคโนโลยี Web3 ใหม่ โดยมีความร่วมมือกับ Maxion เพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินกับเกมนี้บน PC Client หรือ Browser ได้” โดยมองว่าเป็นส่วนสำคัญ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาให้ผู้ที่รัก ‘Ragnarok’ สามารถสัมผัสความสนุกใหม่ๆ ได้โดยคำนึงถึงจุดนี้”

สำหรับชาว RO ที่สนใจ อย่าลืมไปเข้าร่วมทดสอบกันได้ ที่งาน TEP 0110 ASIA TECHLAND 2023 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ Siam Paragon วันที่ 25-28 พฤษภาคมนี้ สำหรับใครที่หวัง Merchandise ต้องบอกเลยว่าให้รีบไป เพราะช้าอด หมดแน่นอน เพราะของมีจำกัดจำนวนต่อวัน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

https://0110techland.co/home

https://www.maxion.tech/

Comments

comments