ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ LINE โปรไฟล์สตูดิโอ สตูดิโอบนหน้าโปรไฟล์หลักบนแอป LINE กับล่าสุด ‘AI พอร์ตเทรต ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ AI (ปัญญาประดิษฐ์) ช่วยเนรมิตภาพเฮดช็อตของคุณให้เหมือนภาพที่ถ่ายโดยช่างภาพสตูดิโอมืออาชีพ

ฟีเจอร์ ‘AI พอร์ตเทรตจะช่วยเนรมิตภาพสมจริงและเป็นธรรมชาติเหมือนกับถ่ายที่สตูดิโอมืออาชีพในท่าโพสต์ต่าง ๆ ตามที่ต้องการ  ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์รูปภาพแบบเฮดช็อตในหลากลายสไตล์บน LINE เพียงไม่กี่ขั้นตอน

ผู้ใช้สามารถใช้ ‘AI พอร์ตเทรตได้จาก โปรไฟล์สตูดิโอ  สตูดิโอบนหน้าโปรไฟล์หลักบนแอป LINE โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปอื่นเพิ่มเติม ด้วยการใส่ภาพของตัวเอง 10 ถึง 20 ภาพ และจะได้รับรูปใหม่ 30 ภาพ ทั้งแบบเฮดช็อตและท่าโพสต์ที่แตกต่างกันออกไป

‘AI พอร์ตเทรตเป็นฟีเจอร์สร้างรูปภาพใหม่บน LINE โปรไฟล์สตูดิโอ ต่อจาก ‘AI เซลฟี่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ใช้ AI ในการเนรมิตภาพต่าง ๆ ตามใบหน้าของผู้ใช้ ทั้งในแบบแฟนตาซี และแบบอาร์ต เมื่อเทียบกับ ‘AI เซลฟี่แล้ว ฟีเจอร์ ‘AI พอร์ตเทรตจะโดดเด่นที่ความสมจริงคุณภาพสูง

2 แพคเกจราคาให้เลือก ตามระยะเวลาในการสร้างสรรค์ภาพ ใช้ได้บ่อยตามต้องการ แม้ใช้ภาพเดิม ก็จะเนรมิตผลลัพธ์เป็นภาพใหม่ ๆ ไม่ซ้ำ ใช้เป็นภาพโปรไฟล์ LINE  เป็นภาพพื้นหลังห้องแชท หรือจะแชร์บนโซเชียลมีเดียกับเพื่อนก็ได้ (ราคาและจำนวนภาพอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

·      แพคเกจ 1 : 30 ภาพ ภายใน 24 ชั่วโมง ในราคา 170 Coins

·      แพคเกจ 2 : 30 ภาพ ภายในเวลาสั้น ๆ ในราคา 340 Coins

นอกจากนี้ LINE มีแผนพัฒนาเครื่องมือการสื่อสารโดยใช้ AI เทคโนโลยีใหม่ ๆ และความร่วมมือกับพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อให้ผู้ใช้ได้แสดงออกถึงตัวตนในรูปแบบที่แตกต่างไปพร้อม ๆ กับสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย

*สามารถใช้งานได้บนแอปพลิเคชัน LINE เวอร์ชั่น 13.9.0 ขึ้นไป

*หมายเหตุ: ปัจจุบันบริการนี้รองรับการสร้างรูปภาพในรูปแบบผู้หญิง สำหรับรูปแบบผู้ชายจะใช้ได้ในเดือนกรกฎาคมนี้

*ราคาของ Coin และวิธีการซื้ออยู่ในหน้า “ตั้งค่า” บนแอป LINE

Comments

comments