สาวกสตาร์วอร์สเมืองไทยเตรียมสัมผัสพลังแห่งสงครามจักรวาลกับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลพกพาใหม่ล่าสุดจากซีเกท ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากฮีโร่และวายร้ายในจักรวาลสตาร์วอร์ส ได้แก่ ลุค สกายวอล์คเกอร์, ดาร์ธ เวเดอร์ และฮาน โซโล สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลลวดลายพิเศษที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการที่มาพร้อมความเร็ว เก็บข้อมูลได้จุใจ และดีไซน์อันเตะตา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เพื่อนำจักรวาลสตาร์วอร์สมาสู่มือนักสะสมและผู้ชื่นชอบเทคโนโลยี

ซีเกทได้เสริมกระบวนสินค้าด้วยฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกในรุ่น FireCuda Special Edition ที่ได้แรงบันดาลใจจากสตาร์วอร์ส นำเสนอผ่านตัวละครระดับตำนานและมีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ได้แก่ ลุค สกายวอร์คเกอร์ ผู้กล้าหาญ  ดาร์ธ เวเดอร์ เจ้าแห่งพลังมืด และฮาน โซโล ผู้ที่ความบ้าระห่ำของเขาโดนใจเหล่าสาวกสตาร์วอร์ส โดยฮาร์ดไดรฟ์ตัวล่าสุดนี้มาพร้อมไฟ RGB LED ที่ปรับแต่งได้และถูกออกแบบตามสีประจำตัวละครทั้งสาม ได้แก่ สีน้ำเงินทรงพลังของลุค สกายวอร์คเกอร์ สีแดงเพลิงของดาร์ธ เวเดอร์ และสีขาวสว่างไสวเหมือนยานมิลเลนเนียม ฟอลคอน ของฮาน โซโล ฮาร์ดไดร์ฟพกพาทั้ง 3 ลายพร้อมที่จะนำจักรวาลอันไกลโพ้นมาสู่บ้านของเหล่าเกมเมอร์และสาวกสตาร์วอร์ส

ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกรุ่น FireCuda มาพร้อมความจุ 2TB และสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คอมพิวเตอร์ Mac เครื่องเล่นเกม PlayStation และ Xbox ช่วยให้ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีสามารถเก็บข้อมูล เอกสาร และเกมต่างๆ ได้อย่างง่ายดายในทุกระบบปฏิบัติการ และถูกออกแบบให้เชื่อมต่อด้วยพอร์ท USB 3.2 Gen 1 ที่เป็นมาตรฐานเข้ากับอุปกรณ์ได้ทั่วโลก ให้ความเร็วสุดไวในการถ่ายโอนข้อมูลพร้อมพลังงานด้วยสาย USB เส้นเดียว อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับสาวกสตาร์วอร์สที่กำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีเอกลักษณ์สามารถสะกดทุกสายตาที่ได้เห็น พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้าของซีเกทนาน 3 ปี และบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services อีก 3 ปีให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวลไม่ว่าจะออกไปผจญภัยที่ไหนก็ตาม  วางจำหน่ายที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของซีเกทใน Shopee และLazada ในราคา 3,250 บาท (2TB) จนกว่าสินค้าจะหมด

สำหรับแฟนพันธุ์แท้สตาร์วอร์ส เชิญสัมผัสพลังจากฮาร์ดไดรฟ์รุ่นพิเศษนี้ได้ที่บูธของ JIB (บูธ A1 ) Advice (บูธ A2) และบูธของ IT City (บูธ A5 ) ที่งานคอมมาร์ต ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคมนี้

โปรโมชัน : ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 กรกฎาคม 2566 เมื่อซื้อฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกในรุ่น FireCuda สตาร์วอร์สรุ่นพิเศษลายใดก็ได้ ลูกค้าจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 200 บาท โดยในการรับสิทธิ์ ผู้ซื้อจะต้องส่งใบเสร็จเพื่อเป็นหลักฐานผ่านบัญชีไลน์ของซีเกท ที่ @SeagateTH เมื่อได้รับตรวจสอบแล้ว ผู้ซื้อจะได้รับบัตรกำนัลเพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

1 ต้องใช้พีซีในการตั้งค่าสี RGB และรูปแบบแสงโดยใช้ซอฟต์แวร์ Seagate Toolkit ที่ดาวน์โหลดได้ฟรี

2 โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ของซีเกทเพื่อดูข้อกำหนดของระบบปฏิบัติการ

Comments

comments