AIS PLAY ยังคงตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางด้านคอนเทนต์กีฬาชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก ล่าสุดได้ผสานความร่วมมือกับ สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยเดินหน้าถ่ายทอดสดการแข่งขัน Basketball Thai League2023 หรือบาสเกตบอลไทยลีก บาสเกตบอลอาชีพสูงสุดของไทย ให้แฟนบาสเกตบอลชาวไทยได้รับชมฟรีทุกเครือข่าย แบบจัดเต็มทุกแมตช์ทั้งชมสดและรีรัน ผ่าน AIS PLAY ในทุกช่องทาง ประเดิมการแข่งขันนัดแรก 15กรกฎาคม เวลา 12.00 . เป็นต้นไป

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่สมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยให้โอกาส AIS ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมสุดยอดการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพไทยลีก 2023 ให้ลูกค้า และแฟนๆ บาสเกตบอลชาวไทยรับชมได้ฟรี แบบจัดเต็มครบทุกแมตช์ทั้งการชมสด และรีรัน นับเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของ AIS PALY ในการเป็นผู้นำคอนเทนต์ด้านกีฬาทั้งในและต่างประเทศที่มีความหลากหลายมากสุดในฐานะผู้ให้บริการ Streaming Service Provider ชั้นนำของไทย”

สำหรับศึกบาสเกตบอลไทยลีก 2023 จัดโดยสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ นับเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพรายการสูงสุดของประเทศ โดยคัดทีมยักษ์ใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ จำนวน 8 ทีมประกอบไปด้วย BANVAS SLAMMERS มรภ.พระนคร, SNIPERS BASKETBALL CLUB, HI-TECH BASKETBALL CLUB, WARRIORS THAILAND, NAGA HUNTERS NONG KHAI, สโมสรบาสเกตบอล มศว., สโมสรบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยศรีปทุม และ TGE BASKETBALL CLUB โดยจะเปิดสนามระเบิดศึกยัดห่วงพร้อมกัน วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

แฟนบาสเกตบอลชาวไทยสามารถรับชมฟรีทุกแมตช์แบบจัดเต็มผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ ais.th/play, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TVและ Apple TV

Comments

comments