ข่าวดีสำหรับคนที่หลงใหลในเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุง! เมื่อซัมซุงประกาศเปิด Galaxy Experience Spaces ทั้งหมด 7 แห่งทั่วโลก ทั้งกรุงโซล เกาหลีใต้, นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมไปถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย ผู้เยี่ยมชมทุกท่านสามารถเข้าร่วมสัมผัสกับอุปกรณ์และนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุงได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากงานเปิดตัว Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้เยี่ยมชมได้ดื่มด่ำกับระบบEcosystem ล่าสุดของซัมซุงและได้เห็นว่าสิ่งนี้จะสามารถเติมเต็มให้กับชีวิตประจำวันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตลอดจนเรายังมุ่งหวังที่จะต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมแบบอินเตอร์แอคทีฟพร้อมทั้งมอบประสบการณ์Personalize Setting ที่ให้ได้ลองใช้งานปรับแต่งตามสไตล์ของตนเองได้ตามความต้องการที่ Galaxy Experience Spaces ทั่วโลก” สเตฟานี่ ชเว รองประธานบริหารด้านการตลาดและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ของซัมซุงกล่าว

ซัมซุงเชิญชวนทุกคนร่วม “Join the flip side” เพื่อค้นหาแนวคิดและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ซึ่ง Galaxy Experience Spaces นี้ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตามความต้องการและสามารถมีส่วนร่วมในส่วนต่างๆ โดยไร้ข้อจำกัดกว่าที่เคย

แฟนๆ สามารถเยี่ยมชมพื้นที่เปิดที่มีความสนุกสนานและมีสีสันเพื่อให้ได้ลองสัมผัสกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบ Ecosystem ที่เชื่อมต่อกับ Galaxy และเข้าชมการจัดแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟ มากไปกว่านั้นผู้เข้าชมยังได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการนวัตกรรมการออกแบบของ Galaxy รุ่นล่าสุด และสัมผัสความสามารถที่ทรงประสิทธิภาพในการใช้งาน เช่น การเล่นเกมหรือการดูหลายๆ คอนเทนต์บนGalaxy นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และสไตล์ของตัวเองในการตกแต่ง Galaxy ตามต้องการได้ ตลอดจนสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ในร้านค้าราวกับว่าพวกเขากำลังซื้อของโดยใช้แอปบนเว็บ ด้วยเทคโนโลยีจาก Samsung Wallet

ใน Galaxy Experience Spaces ที่ได้คัดสรรมานี้ ผู้เข้าชมสามารถรับของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุงได้ด้วย เพียงดาวน์โหลดแอป Galaxy Experience และสะสมคะแนนจากการร่วมกิจกรรมภายในร้าน เช่น เช็คอินที่ร้านค้าผ่านแอปหรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในพื้นที่ จากนั้นผู้เข้าชมสามารถใช้คะแนนจากแอปเพื่อแลกรับของรางวัลได้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy Unpacked และ Galaxy Experience Spaces คลิกได้เลย!

พื้นที่จัดงาน Galaxy Experience Spaces :

  • กรุงโซล : 28 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม ณ อาคารเลขที่ 41-1 ถนนซองซูรีโร 7
  • นครปูซาน : 28 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม ณ อาคารเลขที่ 5 ถนนสาย 255 กวังอันเฮบยอนโร
  • นครนิวยอร์ก : 26 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม ณ อาคารเลขที่ 50 ถนนเวสต์ 34
  • กรุงเบอร์ลิน : 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้ามอลล์ ออฟ เบอร์ลิน
  • กรุงปารีส : 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเวสต์ฟิลด์ เลส์ 4 ตอมป์ (Westfield Les 4 Temps)
  • นครดูไบ : 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าดูไบมอลล์
  • กรุงเทพฯ : 26 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

Comments

comments