AIS 5G ย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติหรือ โรมมิ่ง ที่มีเครือข่ายพันธมิตรครอบคลุมบริการ 5G โรมมิ่ง มากเป็นอันดับ 1 ของโลก ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานกว่า 90 ประเทศ และมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางและการพักผ่อนของลูกค้าแบบเหนือระดับให้ได้รับความสะดวกสบายทุกการสื่อสาร ทั้งโทรและเน็ตเต็มสปีด พร้อมสิทธิพิเศษมากมายผ่านแพ็กโรมมิ่งใหม่ล่าสุด กับ Ready2Fly Ultimate และ Ready2Fly Plus ครั้งแรกของแพ็กโรมมิ่งที่รวมทั้งบริการโทรและเน็ตอยู่ในแพ็กเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้ติดต่องานราบรื่น สื่อสารไม่สะดุด อุ่นใจตลอด
ทริปการเดินทางด้วยประสบการณ์สุดพรีเมียมจากสิทธิพิเศษมากมาย ครอบคลุมกว่า
180 ประเทศทั่วโลก

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานกลุ่มลูกค้าพิเศษและพรีเพด AIS กล่าวว่า “หลังจากที่สถานการณ์โลกเข้าสู่ภาวะปกติ ส่งผลให้การเดินทางท่องเที่ยวกลับมาคึกคักเช่นเดิม และด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ช่วย ทำให้เส้นแบ่งระหว่างการทำงานและการพักผ่อน ไม่จำเป็นต้องแยกกัน นั่นหมายความว่าในทริปการเดินทางอาจจะมีได้ทั้งแผนการทำงานและแผนการพักผ่อน ท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอีกพฤติกรรมที่เกิดขึ้นในกลุ่มของลูกค้านักธุรกิจ ผู้บริหาร หรือผู้ประกอบการในตอนนี้ จึงเป็นที่มาของการออกแบบและนำเสนอสินค้าและบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าแบบ Personalize ทำให้วันนี้เราพร้อมส่งมอบบริการโรมมิ่งที่รวมทั้งค่าโทรและค่าเน็ตอยู่ในแพ็กเกจเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ต้องสมัครหลายแพ็ก นอกจากนี้เรายังเติมเต็มไลฟ์สไตล์การเดินทางให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เดินทางระดับพรีเมียมด้วยสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดมากมาย”

โดย AIS ได้ออกแบบแพ็กเกจโรมมิ่งระดับพรีเมียม ที่เข้าใจทุกการติดต่อสื่อสารและการใช้งานตลอดทริปแบบVIP ไม่ว่าจะเป็น

1) แพ็กเกจ Ready2Fly Ultimate แพ็กโรมมิ่งสุดพรีเมี่ยมที่รวมทั้งบริการโทรและเน็ตไว้ด้วยกัน ครอบคลุมการใช้งานบนเครื่องบิน และในต่างประเทศกว่า 180 ประเทศทั่วโลก และการใช้งานบนเครือข่าย 5G ที่มีมากกว่า 90 ประเทศ สามารถใช้งานเน็ตได้ 75 GB โทรออกและรับสายได้ 250 นาที SMS 250 ข้อความ นานถึง 40 วัน  Asia & Australia & USA 3,990 บาท หรือ Global 5,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด 200 บาทสำหรับลูกค้า serenade บริการคอลเซ็นเตอร์ดูแลตลอด 24 ชม. บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ของ ร.พ.วิมุต ฟรี ผ่าน ViMUT application บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินในไทย ราคาพิเศษ หรือแม้แต่ส่วนลดบริการห้องรับรองในสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง

2) แพ็กเกจ Ready2Fly Plus อีกแพ็กความพิเศษ ที่ลูกค้าจะได้รับบริการที่ครบจบในแพ็กเกจเดียว ทั้งค่าโทร ค่าเน็ต และประกันการเดินทาง ที่คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท เริ่มต้นเพียง 549 บาท เท่านั้น

โดยสามารถดูรายเอียดเพิ่มเติม และสมัครแพ็กเกจทั้ง Ready2Fly Ultimate และ Ready2Fly Plus ได้ทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS

Comments

comments