LINE MELODY MUSIC CHARTS ประจำเดือนกรกฎาคม 2566ประกาศ 5 อันดับชาร์ตเพลงมาแรงทั้งไทยและสากล มาพร้อมแคมเปญสุดพิเศษฉลอง 4 ปี LINE MELODY กับ LINE MELODY 4th BIRTHDAY PARTY และแกดเจ็ตยอดฮิตทุกสัปดาห์ตลอดเดือน

TOP CHARTS เพลงไทย ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

อันดับที่ 1 : ยินดี Ost.มาตาลดา – sarah salola

อันดับที่ 2 : รักแรก (First Love) (Ost.รักแรกโคตรลืมยาก My Precious) – NONT TANONT

อันดับที่ 3 : หมอนอิง (Hook1) – NuNew

อันดับที่ 4 : รักไปแล้ว – แบงค์ โมเดิร์น, F FIN

อันดับที่ 5 : เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME) KRIST

 

TOP CHARTS เพลงสากล ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

อันดับที่ 1 : All About That Day -Nene

อันดับที่ 2 : Stuck with U (Chorus) – Justin Bieber, Ariana Grande

อันดับที่ 3 : Love Yourself – Justin Bieber

อันดับที่ 4 : Tip Toe – HYBS

อันดับที่ 5 : Give Me Your Forever (Hook – Zack) – Zack Tabudlo, Billkin


 

สำหรับรางวัล BLACK MELODY ในเดือนกรกฎาคม 2565 เพลงและศิลปินที่ได้รับรางวัล ได้แก่ หมอนอิง NuNew

 

นอกจากนี้ LINE MELODY ขอนำเสนอ ARTIST OF THE MONTH ประจำเดือนสิงหาคม Post Malone ที่พึ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของเขา Austin และเพลงที่เปิดตัวไปแล้วของเขาอย่าง “Chemical” รวมถึงเพลงใหม่เพิ่มเติมอีก 14 เพลง ซึ่งปัจจุบัน Post อยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต ‘If Y’all Weren’t Here , I’d Be Crying’ ในอเมริกาเหนือ และบอกเลยว่าก่อนที่จะไปพบกันในคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย 14 ก.ย. นี้! เดือนสิงหาคมนี้ ทาง LINE MELODY มีกิจกรรมดีๆ ที่จัดเพื่อแฟนๆ Post Malone กันอย่างแน่นอน แอด LINE MELODY Official Account ของเรากันไว้ได้เลย

ห้ามพลาด! LINE MELODY ขอเฉลิมฉลองเดือนแห่งการครบรอบ 4 ปี LINE MELODY จัดเต็มด้วยแคมเปญและเซอไพรส์ตลอดเดือน

เซอไพรส์แรก เตรียมพบกับแคมเปญสุดปังฉลอง LINE MELODY ครบรอบ 4 ปี แจกปังๆ 4 สัปดาห์ แจกใหญ่แจกจริง เพียงคุณมียอดสะสมการซื้อเมโลดี้สูงสุดในแต่ละสัปดาห์ก็รับไปเลย Gadget ในฝัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้

เซอไพรส์ที่ 2 LINE MELODY ขอเชิญคุณเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Party ฉลอง LINE MELODY ครบรอบ 4 ปี กับ LINE MELODY 4th Birthday Party พบกับการแสดงสดจาก The TOYS และ SLAPKISS เพียงซื้อเมโลดี้ครบ 10 เพลง รับเลยบัตรเข้าร่วมงาน พิเศษกว่าใคร ลุ้นถ่ายรูปกับศิลปินได้อีกต่อด้วย

สามารถรับชม LINE MELODY MUSIC CHARTS ตอนต่อไปได้ผ่านทุกช่องทางของ LINE MELODY แล้วพบกันใหม่ทุกๆ วันพุธแรกของเดือน เวลา 1 ทุ่มตรง ทาง LINE MELODY Official Account, Facebook และ YouTube

#LMMCHARTS #LINEMELODYMUSICCHARTS

Comments

comments