KBTG หรือ กสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป องค์กรที่ดูแลด้านเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาแอปพลิเคชั่นให้กับธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ HPE หรือ Hewlett Packard Enterprise มุ่งสร้างมาตรฐานความปลอดภัยในข้อมูล และสร้างความสะดวกในการใช้งาน ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ

นายตะวัน จิตรถเวช Chief Technology Officer ของ KBTG กล่าวว่า “ธนาคารกสิกรไทย มีเป้าหมายที่จะให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้จากทุกสถานที่ ทุกเวลา และต้องมั่นใจว่าธุรกรรมที่ทำไปนั้นได้รับความปลอดภัยสูงสุด”

HPE ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทาง KBTG ได้ เนื่องจากมีระบบที่แข็งแกร่ง เพื่อรองรับการขยายตัวที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว สามารถนำข้อมูลเข้ามาวิเคราะห์เพื่อนำมาสู่การแนะนำ และการตัดสินใจของลูกค้า อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อลูกค้าให้ความไว้วางใจทางกสิกร ข้อมูลของลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดที่ทางเราต้องปกป้องให้สมกับความไว้วางใจ

“ธนาคารกสิกรเป็นองค์กร Corporate Social Responsible (CSR) ดังนั้นสิ่งที่ทำทุกอย่างต้องทำเพื่อสังคม เพื่อโลกด้วย และ HPE ก็เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีมาอย่างยาวนาน ตัวเซิร์ฟเวอร์ที่นำมาให้บริการได้ผ่านการรองรับมาตรฐาน TCO CERTIFIED ซึ่งเรามองว่าสิ่งที่ HPE ทำ และสร้างมานั้น ถูกพัฒนาเพี่อความยั่งยืน ลดผลกระทบต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสังคม และสิ่งแวดล้อมได้ในระยะยาว นี่คือสิ่งที่เราภูมิใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ HPE”  นายตะวันกล่าวทิ้งท้าย 

Comments

comments