Thoughtworks (NASDAQ: TWKS) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ผสานกลยุทธ์ การออกแบบ และวิศวกรรมเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิตัล ประกาศว่าบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Premier Partner ในด้าน Service Engagement Model ของ Google Cloud Model ซึ่งเป็นสถานะสูงสุดที่ Google Cloud partner จะได้รับ ความสำเร็จในครั้งนี้มาจากความเชี่ยวชาญและศักยภาพของ Thoughtworks ในด้านผลิตภัณฑ์ของ Google Cloud ที่รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการพัฒนาแอปพลิเคชัน

Bruno Souza ผู้อำนวยการด้านวิศวกรรมข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ของ Globo กล่าวว่า “Thoughtworks ได้สนับสนุนเราในการวางรากฐานที่สำคัญเพื่อปลดล็อกมูลค่า ขยายธุรกิจ ปล่อยผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้น และช่วยลดค่าใช้จ่าย ในขณะที่เราก็ค่อยๆ พัฒนา data journey ขององค์กร Thoughtworks ได้ใช้ความเชี่ยวชาญและคุณสมบัติด้านความคล่องตัว ดำเนินการย้ายฐานข้อมูลให้เรา ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในการสร้างมูลค่าทางธุรกิจให้มากขึ้นจากการวิเคราะห์ข้อมูล”

เพื่อก้าวขึ้นเป็น Premier Partner ของ Google Cloud ทีมงานของ Thoughtworks ซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกร สถาปนิก และนักวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูล ต้องผ่านการอบรมและการรับรองด้านสถาปัตยกรรมเทคโนโลยีอย่างครอบคลุม รวมทั้งผ่านเกณฑ์ด้านเทคนิคที่เข้มงวด และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อสร้างโซลูชันที่ทันสมัยบน Google Cloud ได้ นอกจากนี้ Thoughtworks ยังได้รับการยอมรับว่ามีความเชี่ยวชาญในด้านอื่นๆ อีกกว่า 30 ด้าน และได้รับใบรับรองมากกว่า 100 ฉบับ ครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์และโชลูชันด้านเทคโนโลยี

Chad Wathington ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกลยุทธ์ของ Thoughtworks กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Premier Partner ซึ่งเป็นสถานะสูงสุดของ Google Cloud และเป็นข้อพิสูจน์ว่างานของเราช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านดิจิทัลไปพร้อมๆ กับการค่อยๆ นำระบบคลาวด์ไปใช้ ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี Thoughtworks ได้เปิดรับและนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ เช่นgenerative AI และเทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนจริง ในขณะเดียวกันเราก็คำนึงถึงการใช้เทคโนโลยีอย่างมีความรับผิดชอบด้วยเช่นกัน”

Kim Lasseter ผู้อำนวยการ ฝ่ายออกแบบและกลยุทธ์ Partner Advantage Program ของ Google Cloudกล่าวว่า“พันธมิตรทางธุรกิจของเรา มีความสำคัญอย่างมากในการช่วยลูกค้าพัฒนาศักยภาพ โดยใช้ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจาก Google Cloud และระบบนิเวศของเรา เพื่อนำพาองค์กรก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล เรามีความยินดีที่ได้แต่งตั้งให้ Thoughtworks เป็น Premier Partner ในด้าน Service Engagement Model ซึ่งเป็นการรับรองในขั้นสูง จากการสนับสนุนลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ โดยใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Google Cloud และยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่ลูกค้าต้องการเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล”

Globo และ Thoughtworks จะร่วมกันบรรยายในงาน Google Cloud Next on “Petabyte-scale Data Migrations the Google Cloud Way” และ Thoughtworks จะแนะนำโซลูชันล่าสุดด้าน AI รวมทั้งเทคโนโลยีโลกเสมือน ที่สร้างประสบการณ์เสมือนจริง (augmented และ virtual reality) ที่งาน Google Cloud Next (29-31สิงหาคม 2023) ที่บูธหมายเลข #1709.

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Comments

comments