บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการเปิดตัว iPhone 15 ด้วยการส่งเคสสำหรับ iPhone 15 ทุกรุ่น จากแบรนด์ UNIQ เป็นเคสที่ผสานความลงตัวของดีไซน์และความแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับฟังก์ชันอันชาญฉลาด โดยมีด้วยกันทั้งหมด 9 รุ่น พร้อมกันนี้ยังควงคู่มากับสินค้ากลุ่มฟิล์มกันรอย ออกมาตอบโจทย์เพื่อครบจบทุกการปกป้องที่ UNIQ มาในแบรนด์ OPTIX ฟิล์มกระจกกันรอย 9H Tempered glass ที่ช่วยปกป้องหน้าจอและเลนส์ของ iPhone 15 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 

เคสกันกระแทกสำหรับ iPhone 15 Series ทั้ง 9 รุ่น จากแบรนด์ UNIQ ประกอบด้วย 

1.UNIQ รุ่น Air Fender ID เคสยอดนิยม แบบใสสำหรับสายมินิมอลตัวจริงที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความเบา บาง และยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ สามารถบิดงอได้โดยไม่เสียรูปทรง มาพร้อมช่องสำหรับเสียบการ์ดด้านหลัง 1 ใบ ช่วยให้คุณแตะเข้า-ออกรถไฟฟ้าหรือสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ผลิตจากวัสดุ TPU เกรดพรีเมียมจากเยอรมนี ผสานเทคโนโลยี FlexiClear™ ที่ช่วยให้เคสของคุณคงความใสได้ยาวนาน

  1. UNIQ รุ่นLifePro Xtremeและ รุ่น LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) / LifePro Xtreme Tinsel เคสใสคุณภาพสูงที่มาพร้อมโครงสร้างแบบไฮบริดที่หลอมรวมกันระหว่างขอบกันกระแทกที่ทำจาก TPU ที่มีความยืดหยุ่นสูง และด้านหลังที่ผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 3H รุ่น LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Lifepro Xtreme Tinsel ตัวเคสจะผสมกากเพชรแบบ 3D Glitter Crystals ลงในเนื้อเคส ช่วยให้เคสของคุณสวยหรูและมีมิติมากยิ่งขึ้น
  2. UNIQ รุ่น Combat / Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) และ รุ่น Combat Duo(MagClick™ Magnetic Charging Compatible) เคสใสกันกระแทกตัวจริง ที่โดดเด่นด้วยขอบกันกระแทกแบบ3 ชั้น ผสานเทคโนโลยี ShockSorb™ มอบการปกป้องที่สมบูรณ์แบบในทุกการใช้งาน ด้านหลังผลิตจากวัสดุ PC แบบแข็ง พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 5H รุ่น Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบจับคู่ไล่เฉดสีตลอดทั้งตัวเคส รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. UNIQ รุ่น Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) เคสใสที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทาน เพิ่มลูกเล่นให้กับเลนส์กล้องด้วยขอบรอบเลนส์ที่ทำจากอะลูมิเนียม ผสานเทคโนโลยี FlexiClear™ที่มีคุณสมบัติทนต่อการเกิดเคสเหลือง ช่วยให้เคสใสได้อย่างยาวนาน พร้อมมาตรฐานทนรอยขีดข่วนระดับ 2Hรองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. UNIQ Case รุ่น Transforma (MagClick™ Charging Compatible) เคสพร้อมแท่นวาง ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมดีไซน์ที่สามารถพับตั้งได้ถึง 3 แบบ มอบมุมมองการดูหน้าจอที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งการพิมพ์ข้อความ การเลื่อนหน้าจอขึ้น-ลง การดูวิดีโอและการท่องเว็บ มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  5. UNIQ รุ่น Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) เคส Liquid Siliconeระดับพรีเมี่ยมผสานโครงสร้างแบบไฮบริด ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนและดูดซับแรงกระแทก มาพร้อมสัมผัสที่นุ่มลื่น ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวที่ช่วยลดการดูดซับของฝุ่น และป้องกันการเกิดลายนิ้วมือและรอยเปื้อน พร้อมกรอบรอบเลนส์ที่เพิ่มมาอีก1 ชิ้น ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งไอโฟนของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็กไร้สายด้วยวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ สามารถยึดติดกับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  6. UNIQ รุ่น Heldro Mount+ เคสใสที่ผสานสายรัด MountGrip™ ออกแบบมาให้ใช้งานได้แบบ 3 in 1 สามารถกางออกเพื่อทำเป็นขาตั้งได้ ให้คุณดูหน้าจอแบบแฮนด์ฟรีได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มียางคล้องนิ้วและสายคล้องมือที่ปรับระดับได้ ช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจโดยไม่ต้องกลัวการตกหล่น และยังรองรับการใช้งานกับแท่นแม่เหล็กในรถยนต์ ช่วยให้คุณขับรถและดู GPSได้อย่างสะดวกสบาย
  7. UNIQ รุ่น Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) เคสแข็งที่มาพร้อมลวดลายเคฟลาร์ ผลิตจากวัสดุAramidซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่มีความแข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน ทนทานต่อแรงกระแทกขั้นสุดและทนต่อความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี เป็นวัสดุที่นิยมใช้งานในวงการทหาร ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอะลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  8. UNIQ รุ่น Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) เคสดีไซน์เรียบหรูที่ผลิตจากหนังเทียมคุณภาพระดับพรีเมียม ให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้ ผสานการปกป้องรอบด้านได้อย่างลงตัว ขอบรอบเลนส์และปุ่มกดด้านข้างทำจากอะลูมิเนียม มาพร้อมวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ที่ติดตั้งอยู่ด้านใน ช่วยให้คุณชาร์จแบบไร้สายผ่านวงแหวนแม่เหล็ก MagClick™ ได้ และสามารถยึดติดเข้ากับอุปกรณ์เสริมที่มีแม่เหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H สำหรับ iPhone 15 Series ทั้ง 6 รุ่น จากแบรนด์ OPTIX สามารถติดตั้งเองได้ง่ายๆด้วยชุดอุปกรณ์ช่วยติดตั้ง ทั้งยังรับประกัน 1 ปี เปลี่ยนฟรีได้ 1 ครั้ง ประกอบด้วย 

1.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Clear ฟิล์มแบบใสที่มาพร้อมความแข็งแกร่งและความทนทานในดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 0.33 มิลลิเมตร สามารถปกป้องไอโฟนของคุณได้เต็มหน้าจอจนถึงขอบโค้ง

2.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Matte ฟิล์มแบบด้านที่มาพร้อมผิวสัมผัสที่เรียบลื่น สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ เหมาะสำหรับการเล่นเกม ผิวฟิล์มเคลือบด้วยสาร Oleophobic เพื่อป้องกันรอยเปื้อน คราบมัน และรอยนิ้วมือ

3.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Vivid ฟิล์มแบบใสที่มาพร้อมการแสดงสีสันที่สว่าง สดใส และภาพที่คมชัดระดับ HD มีฟิลเตอร์ช่วยปกป้องลำโพงจากฝุ่นและสิ่งสกปรก

4.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Privacy ฟิล์มที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานได้ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ช่วยป้องกันการแอบส่องหน้าจอจากด้านข้างได้ถึง 28 องศา มาพร้อมฟิลเตอร์ที่ช่วยปกป้องลำโพง ลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งสกปรก

5.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยความแข็งระดับ 9H รุ่น Anti-Reflective ฟิล์มที่ช่วยลดแสงสะท้อนได้มากกว่าฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยทั่วไป ออกแบบมาเพื่อช่วยลดแสงสะท้อนที่ออกมาจากหน้าจอในสภาพแวดล้อมที่มีแสงสว่างมากๆ

ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยสำหรับเลนส์กล้องความแข็งระดับ 9H สำหรับ iPhone 15 Series  2 รุ่น จากแบรนด์ OPTIX ประกอบด้วย 

1.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้องความแข็งระดับ 9H รุ่น Clear ฟิล์มกระจกแบบกรอบใสที่มาพร้อมการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ในดีไซน์ที่บางเพียง 0.3 มิลลิเมตร สามารถปกป้องเลนส์ของคุณได้จากทุกองศา คงความคมชัดและสีสันของภาพได้ราวกับต้นฉบับ 

2.OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้องความแข็งระดับ 9H รุ่น Aluminium ฟิล์มกระจกแบบกรอบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มาพร้อมการปกป้องรอบด้าน 360 องศา ในดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 0.25 มิลลิเมตร สามารถปกป้องเลนส์ของคุณได้จากทุกองศา คงความคมชัดและสีสันของภาพได้ราวกับต้นฉบับ

ราคาผลิตภัณฑ์เคส iPhone 15 จาก UNIQ และฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยจาก OPTIX

ชื่อรุ่น ราคาจำหน่าย (บาท) รุ่นไอโฟนที่รองรับ
UNIQ Case รุ่น Air Fender ID
Air Fender ID สี Transparent 690 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
Air Fender ID สี Grey Tinted 690 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น LifePro Xtreme/ LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

/ LifePro Xtreme Tinsel

 LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี Iridescent 1,090 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
LifePro Xtreme สี Clear 750 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี Frost Clear 990 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี Frost Smoke 990 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
LifePro Xtreme (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี Smoke Blue 990 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
LifePro Xtreme Tinsel สี Tinsel Lucent 990 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
LifePro Xtreme Tinsel สี Tinsel Blue 990 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Combat / Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

/ Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)

Combat: สี Black 890 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Combat: สี White 890 บาท iPhone 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro / 15 Pro Max
Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี White 1,090 บาท iPhone 15 / 15 Plus
Combat (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี: Black, White, Frost Grey

และ Smoke Blue

1,090 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Combat Duo (MagClick™ Magnetic Charging Compatible) สี: Blue/Pink, Sea Green/Soft Yellow 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Transparent 1,090 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
Calio (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Grey Tinted 1,090 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Transforma (MagClick™ Charging Compatible)
Transforma (MagClick™ Charging Compatible)

สี Black

1,090 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Transforma (MagClick™ Charging Compatible)

สี Blue

1,090 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Charcoal 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Orange 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Chalk Grey 1,190 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
Lino Hue (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Pink 1,190 บาท iPhone 15 / 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Heldro Mount+
Heldro Mount+สี Deep Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Heldro Mount+สี Clear 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Heldro Mount+สี Smoke 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Keva (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Black 1,990 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
UNIQ Case รุ่น Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible)
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Black 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Blue 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
Lyden (MagClick™ Magnetic Charging Compatible): สี Grey 1,190 บาท iPhone 15 Pro / 15 Pro Max
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย รุ่น Clear 590 บาท iPhone 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro / 15 Pro Max
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย รุ่น Vivid 790 บาท
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย รุ่น Matte 990 บาท
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย รุ่น Privacy 990 บาท
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอย รุ่น Anti-Reflective 1,490 บาท
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง รุ่น Clear 590 บาท iPhone 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro / 15 Pro Max
OPTIX ฟิล์มกระจกนิรภัยกันรอยเลนส์กล้อง รุ่น Aluminium 790 บาท iPhone 15 Pro / 15 Plus / 15 Pro / 15 Pro Max

Comments

comments