LINE VOOM บริการวิดีโอสั้นบนแอปพลิเคชัน LINE ตอกย้ำจุดยืนแพลตฟอร์มที่มุ่งเน้นคอนเทนต์แบบมีสาระควบคู่ความสนุก (Utilitainment Platform) ผ่านการคว้ารางวัล Best Apps & Platforms Influencer Campaign จากแคมเปญ #ใครไม่เกิดบ้านเกิด ที่ส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ด้านวัฒนธรรม ประเพณี และเอกลักษณ์ไทยในแต่ละท้องถิ่น บนเวที THAILAND INFLUENCER AWARDS 2023

แคมเปญ #ใครไม่เกิดบ้านเกิด ได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สะท้อนวิถีการดำเนินชีวิตปัจจุบันของคนไทยแบบไม่เสริมแต่ง ผ่านการนำเสนอวัฒนธรรม ประเพณี อาหาร และเอกลักษณ์ของแต่ละท้องถิ่นที่คนนอกถิ่นไม่รู้สู่สายตาคนทั้งประเทศ โดยคอนเทนต์กว่า 60% เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยวในท้องถิ่น มียอดวิวคอนเทนต์ที่อยู่ในแคมเปญสูงถึง 47.1 ล้านวิว และทำให้ระยะเวลาการดูคอนเทนต์เฉลี่ยของแพลตฟอร์มสูงขึ้นกว่า 20% ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ไม่เพียงสะท้อน บทบาทของ LIINE VOOM ในการเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้งานคนไทย และยังสะท้อนถึงความมีศักยภาพของแพลตฟอร์มที่สามารถเป็นพื้นที่ให้แบรนด์หรือธุรกิจที่อยากเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งอายุ ไลฟ์สไตล์ และวัฒนธรรม ซึ่งความหลากหลายนี้ หาได้ยากบนแพลตฟอร์มยอดนิยมอื่น

เพื่อเป็นการขอบคุณผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์และอินฟลูเอนเซอร์ LINE VOOM  จึงจะเปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ทั้งเก่าและใหม่ เข้ามาร่วมแชร์เรื่องราวของตัวเองและแจ้งเกิดกับแคมเปญ #ใครไม่เกิดบ้านเกิด รวมถึงการนำโพสต์ยอดนิยม 10 อันดับแรก กลับมาเผยแพร่สู่สายตาผู้ใช้งาน อีกครั้ง โดย LINE VOOM เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดโอกาสให้เกิดการสร้างสรรค์คอนเทนต์จากผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง และการผลักดันให้ครีเอเตอร์เหล่านั้นมีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงาน จะสนับสนุนให้แพลตฟอร์มสามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน 

 

Comments

comments