airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE)  ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศและภาคพื้นดินรวมถึงบริการจองโรงแรม รุกบริการ Dine-in Voucher ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการสัมผัสความอร่อยแบบไม่เหมือนใครกับร้านอาหารโลคัลแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมราคาสุดพิเศษลดสูงสุด 50 %  เพียงซื้อ Voucher ผ่านแอปพลิเคชั่น airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ในราคาเริ่มต้น 300 บาท ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และบุฟเฟ่ต์ พิเศษทุกๆการจองยังได้รับ airasia points  โดยสามารถนำคะแนนไปใช้แทนเงินสดชำระค่าบริการหลากหลายบน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ครบคุ้มทั้ง บิน-กิน-เที่ยว-พัก-ช้อป

สาวชนันญา ไชยการ หัวหน้าธุรกิจฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ปฎิเสธไม่ได้ว่านักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย นอกเหนือจากต้องการสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงแหล่งช็อปปิ้งสุดหลากหลายแล้ว อาหารคือหนึ่งในแม่เหล็กสำคัญของภาคการท่องเที่ยวที่ดึงดูดชาวต่างชาติ ดังนั้นการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomic Tourism) คือสิ่งสำคัญที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เกิดการเดินทางอันจะส่งผลให้การท่องเที่ยวขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พบว่าในปี 2566 มีแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะใช้จ่ายในบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มเป็นมูลค่าถึง 6 แสนล้านบาท หรือคิดเป็น 25% ของสัดส่วนการใช้จ่ายทั้งหมดขณะท่องเที่ยวในประเทศไทย ปัจจุบันเทคโนโลยีมีส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชิงอาหารทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าถึงร้านอาหารโลคอลได้ไม่ยาก สำหรับ airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) เราเป็นแพลตฟอร์มที่รวมทุกบริการทั้งด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์มาไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว ด้วยฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของเราสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวในการค้นหาข้อมูลของร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย  ขณะเดียวกันยังช่วยให้ร้านอาหารเข้าถึงนักท่องเที่ยวได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้นอีกด้วย โดยในครั้งนี้เราได้เปิดบริการ  Dine-in Voucher ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารในกลุ่มนักท่องเที่ยวสายกินทั้งชาวไทยและต่างชาติให้สัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารสุดเอ็กคลูซีฟกับร้านอาหารท้องถิ่นที่หาจองไม่ได้จากแพลตฟอร์มไหน แต่เรารวมไว้ใน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ทั้งยังสามารถสะสมคะแนน airasia points ที่สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อจ่ายค่าบริการหลากหลายบน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) อีกด้วยค่ะ

อย่ารอช้าค้นพบความอร่อย ในราคาสุดคุ้มด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ  ผู้ใช้แอปสามารถซื้อ Voucher และจองโต๊ะร้านอร่อยออนไลน์พร้อมส่วนลดบนแอป airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ได้แล้วตอนนี้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:

  • เลือกไอคอน “Dine-In หรือ ร้านอาหาร” ใน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE)
  • กดจองร้านอาหารที่คุณต้องการรับประทาน
  • เลือกวันและเวลาที่คุณต้องการใช้บริการ
  • กดยืนยัน

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ airasia reward  โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Superappp ของคุณจาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

Comments

comments