คอมมี่ (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมสินค้าไอที ปล่อยแกดเจ็ตใหม่เอาใจสาวกไอทีกับ “หูฟังบลูทูธ” คุณภาพเสียงระดับเทพ แต่ราคาสุดเบา มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน จะช้อปเก็บไว้ใช้เองหรือช้อปเป็นของขวัญรับรองได้ว่าคนรับมีฟินแน่นอน

COMMY TWS001

เริ่มกันที่รุ่นน้องเล็กสุด COMMY TWS001เอาใจกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ที่ใช้เพื่อการศึกษา ดูหนัง ฟังเพลง เพราะด้วยรูปแบบหูฟังบลูทูธขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ใส่สบายไม่กดหู มาพร้อมกับระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth เวอร์ชัน 5.1 จุดเด่นอยู่ที่ระบบการตัดเสียงรบกวนทั้งขณะฟังเพลงและขณะสนทนา ให้เสียงระดับคุณภาพคมชัด พร้อมการควบคุมด้วยระบบสัมผัส (Touch Control) และสามารถเชื่อมต่อได้อัตโนมัติเมื่อเปิดใช้งานในครั้งถัดไป ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ไม่ต้องพูดถึง ชาร์ไว เพียง 2 ชั่โมง ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 4 ชั่วโมง ราคาเบา ๆ เพียง 550 บาท 

COMMY TWS006

ต่อกันที่รุ่น 2 COMMY TWS006 เอาใจสายคล สายสตรีท ด้วยดีไซน์ความเรียบ เท่ มาพร้อมจอแสดงผลระดับแบตเตอรี่การใช้งานสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เวอร์ชัน 5.3 ให้ระยะการเชื่อมต่อที่ไกลถึง 10 เมตร ที่สำคัญพลังเสียงเบสแน่นเต็มพิกัด คมชัดเสมือนอยู่ในสตูดิโอจะฟังเพลงหรือสนทนาก็ไม่ต้องกังวลใจกับเสียงรบกวน เพราะมีระบบการตัดเสียงรบกวนขั้นเทพ ด้านความจุแบตเตอรี่ให้มาถึง 250 mAh มั่นใจใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 4 ชั่วโมง 30 นาที ราคาเพียง 550 บาท

COMMY TWS007

สำหรับรุ่นที่ 3 COMMY TWS007 เอาใจสายออฟฟิศ ออกแบบมาด้วยความละมุน เน้นดีไซน์กะทัดรัดน่ารัก มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำและสีโรสโกลด์ สนทนาคุยงานหรือจะประชุมก็ไม่ต้องกังวลเรื่องเจ็บหู เพราะออกแบบมาให้มีซิลิโคนอ่อนนุ่มหุ้มตรงบริเวณหูฟัง มาพร้อมขุมพลังเสียงแบบ Extra Bass และเพิ่มประสิทธิภาพการรับฟังให้มากขึ้นกับไดนามิกขนาด 13mm ให้เสียงใสคมชัดอัดแน่นด้วยคุณภาพเพิ่มประสบการณ์การรับฟังที่ไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความจุของแบตเตอรี่ถึง 350 mAh ดูหนัง ฟังเพลง ยาวต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง ชาร์จไวเพียง 1 ชั่วโมง ราคาเพียง 1,129 บาท

COMMY TWS008

ปิดท้ายด้วย COMMY TWS008 เอาใจสายแฟชั่น โดเด่นด้วยงานดีไซน์การออกแบบสุดล้ำไม่ซ้ใคร เน้นการใช้งานที่สะดวก พกพาง่าย มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีโรสโกลด์ มาพร้อมพลังเสียงแบบ Pure Sound เพิ่มประสบการณ์การรับฟังด้วยคุณภาพเสียงที่บริสุทธิ์แบบธรรมชาติ ตัดปัญหาเรื่องเสียงรบกวนจากภายนอก ใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง ราคาเพียง 950 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหา หูฟังบลูทูธไร้สาย ดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้แต่คุณภาพพรีเมียม หูฟังทั้ง 4 รุ่นของคอมมี่ รับรองถูกใจไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Commy Official Store บน Shopee, Lazada หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook – Commy4u

Comments

comments