Zyxel ผู้นำด้านการบริการเน็ตเวิร์คโซลูชันผ่านเอไอ-คลาวด์ที่ปลอดภัย  ประกาศเปิดตัว USG FLEX H series High Performance Firewall – อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างกำลังให้กับธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SMBs) ด้วยประสิทธิภาพความเร็วแบบ Multi-Gigabit และความปลอดภัยขั้นสูงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

 

ประสิทธิภาพความเร็วสูง 3 เท่า

เมื่อธุรกิจที่โตต่ออย่างเนื่องต้องการอัพเกรดอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและเครือข่ายของพวกเขาไปยังระดับ Multi-Gigabit จึงต้องการ Firewall ที่ส่งมอบความเร็วและประสิทธิภาพไปด้วยกัน ชุด USG FLEX H series ให้ประสิทธิภาพ 3 เท่า ของ Firewall บริการเครือข่ายเสมือนส่วนตัว (VPN) และการจัดการความเสี่ยงรวม (UTM)[1] พร้อมกับความเร็ว Multi-Gigabit ตั้งแต่ 1G, 2.5G ถึง 10G ซึ่งให้ SMBs ได้ความจุที่เพียงพอในการตอบสนองความต้องการของเครือข่าย ในธุรกิจที่กำลังเติบโตของพวกเขา

รุ่นที่เลือกมา มาพร้อมกับตัวเลือก Power over Ethernet (PoE) ที่จ่ายพลังงานสูงสุดถึง 30W เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อและจัดจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์เช่น Access Point WiFi 6E (APs) และเราเตอร์ 5G อย่างราบรื่น ในเวลาเดียวกันลดความซับซ้อนของการติดตั้งเครือข่าย ได้มีมีการรวม Software-defined Ethernet ports ที่เคยมีในอุปกรณ์ระดับองค์กรใหญ่เท่านั้น ทำให้สามารถตั้งค่าพอร์ต LAN หรือ WANได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งเสนอความหลากหลายที่มากขึ้นในการติดตั้งระบบเครือข่าย

เสริมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีเอไอและการบริหารจัดการที่เป็นเรื่องง่าย

เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับภัยความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนขึ้นทุกวันและสร้างความท้าทายให้โลกธุรกิจ ซีรีย์ USG FLEX H นำความสามารถของปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ หรือ เอไอ เข้ามาช่วยเสริมระบบการป้องกันให้หลายชั้นขึ้น โดยมีทั้งระบบ sandboxing, anti-malware, DNS/IP/URL filtering, IPS, และapplication patrol ที่สำคัญ Firewalls ตัวนี้ยังใช้ระบบ VPN protocols เช่น IKEv2/EAP และ SSL VPNที่เข้าได้กับระบบปฏิบัติการหลายแพลตฟอร์ม ควบคุมเป็นหนึ่งเดียวผ่าน Zyxel SecuExtender VPN Client license key

เพื่อให้ผู้จัดการระบบเครือข่ายทำงานได้สะดวกขึ้น ซีรีย์ USG FLEX H มีทั้งแบบ standalone และบริหารจัดการผ่าน Zyxel’s Nebula Cloud ผู้จัดการติดตั้งอุปกรณ์ผ่านแอ็บพลิเคชั่น และเลือกใช้งานอุปกรณ์ผ่านเว็บ GUI หรือ Nebula Control Center ในการบริหารจัดการเครือข่าย[2]ทำให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัยและช่วยรวมการบริหารจัดการอุปกรณ์ต่างๆ แบบสายหรือไร้สายเข้ามาอยู่ในหน้าจอเดียวกัน

เพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้งานด้วยระบบปฏิบัติการ uOS ใหม่นี้

เน้นในประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานอย่างเป็นพิเศษ ซีรีย์ USG FLEX H มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ที่ชื่อ uOS ระบบนี้มีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย ทันสมัย และใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยเสริมสร้างความสะดวกในการใช้งานโดยรวมและเพิ่มความเร็วให้กับระบบเมื่อมีการประมวลผลการกำหนดค่าที่ซับซ้อน นอกจากนี้ แดชบอร์ดแบบกราฟิกของระบบนี้ยังมอบให้บริการการแสดงภาพภูมิศาสตร์ของระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายทั้งหมด ที่ช่วยให้ผู้ดูแลเครือข่ายสามารถตัดสินใจในการตอบสนองต่ออุตสาหกรรมความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็วและมีข้อมูลอย่างถูกต้อง

Crowley Wu, รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Zyxel Network กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้นำเสนอซีรีย์ USG FLEX H ให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SMBs) ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในเรื่องประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น และประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายขึ้น เราเชื่อว่าสินค้าใหม่นี้จะช่วยเสริมให้ธุรกิจสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการในการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และปกป้องทรัพย์สินดิจิตอลที่มีค่าของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบไฟร์วอลล์ความเร็วสูงและประสิทธิภาพสูงที่สุดเพื่อรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย Multi-Gigabit ของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ชุด USG FLEX H series มีทั้งหมด 6 รุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SOHO และ SMBs) ชุดบันเดิลจะประกอบด้วย Gold Security Pack แบบ 1 ปี ซึ่งรวมการบริการ sandboxing, reputation filter, Nebula Pro Pack, SecuReporter และอีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุด USG FLEX H series โปรดเยี่ยมชม: https://www.zyxel.com/USGFLEX-500H

เกี่ยวกับ ZYXEL Networks 

Zyxel Networks ผู้นำด้านการบริการเน็ตเวิร์คโซลูชันผ่านเอไอ-คลาวด์ที่ปลอดภัยเพื่อธุรกิจ SMB และระดับองค์กร เราส่งมอบบริการการเชื่อมต่อแบบ Seamless Connectivity เพื่อความยืดหยุ่นและเพิ่มความสามารถในการขยายขนาดให้กับธุรกิจผ่านบริการสมัครสมาชิก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ไต้หวัน เราเป็นเพียงไม่กี่บริษัทเน็ตเวิร์คในโลกที่ที่มีแผนก R&D เป็นของตัวเอง ที่มีความสามารถพัฒนาเครือข่ายในบ้าน, LAN Switching, WLAN จนถึง Security Solutions

ZYXEL Networks ได้เพิ่มศักยภาพให้ให้กับผู้บริโภคในโลกที่สถานที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี เป็นที่ไว้วางใจจากธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งและอยู่ในตลาดโลกมากกว่า 150 ประเทศ Zyxel เป็นบริษัทเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands และเป็นท็อป 5 แบรนด์ ประเภทSMB ในกลุ้มประเทศ EMEA และ Worldwide

Comments

comments