บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติในแคมเปญ “Kids Life 2024 อาชีพในฝันที่ฉันอยากเป็น กับกิจกรรมเติมเต็มสีสันสุดหรรษาที่จะช่วยส่งเสริมจินตนากาได้เรียนรู้และได้ลองสัมผัสอาชีพในฝั สำหรับเด็กเจนอัลฟ่าและครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และ กิจกรรม Workshop มากมายที่จะเสริมสร้างทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็ก พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย อาทิเกียรติบัตรจาก บลูพอร์ต และ  Tip Life, บัตรกำนับลูพอร์ต หัวหิน มูลค่ารวม 5,000 บาท, บัตรสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้, ประกันอุบัติเหตุจาก Tip Life

ที่สำคัญห้ามพลาดกับไฮไลท์สุดพิเศษกับกิจกรรมการประกวดตั้งชื่อ มาสคอต ตัวการ์ตูนสัญลักษณ์ประจำบลูพอร์ต พี่วาฬ และพี่เต่ากระ ชิงรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พบกับกิจกรรมอัดแน่น จัดเต็มความสนุก กับงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ที่จะมามอบความสุขด้วยกิจกรรมมากมายที่จะปลุกพลังแห่งการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กรุ่นใหม่ได้เปิดโลกการเรียนรู้ผ่านจินตนาการที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็น

การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ!!! ชิงรางวัลเงินสด มูลค่า 10,000 บาท
ร่วมถ่ายภาพและชมการแสดงโชว์สนุกๆ จากพี่ๆมาสคอต
อิ่มอร่อยกับไอศกรีม และของเล่นที่ยกขบวนมาแจกเด็กๆ
ช้อปสินค้าสำหรับเด็ก ราคาสุดพิเศษ
ขบวน Circus Troop ที่มาแจกของขวัญให้เด็ก
เวทีปล่อยของ กับการประกวดการแต่งตัวและเเสดงความสามารถตามอาชีพในฝันของนักเเสดงตัวน้อย

วันเด็กปีนี้อย่าลืมมาร่วมแต่งแต้มสีสัน พร้อมเปิดโลกแห่งจินตนาการ สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว ผ่านกิจกรรมสนุกๆ อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้าน ได้จากงาน “KidsLife 2024 อาชีพในฝันที่ฉันอยากเป็น แล้วออกมาสนุก และเรียนรู้ การส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ไปด้วยกัน ระหว่างวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 13 – 14 มกราคม 2567 ลานโอเชี่ยน ฮอลล์ ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

Comments

comments