สุดคึกคัก! ! บรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติในแคมเปญ “Kids Life 2024” อาชีพในฝันที่ฉันอยากเป็น ณ บลูพอร์ต หัวหิน เต็มไปด้วยความสุข อิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย และรับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันทั้งครอบครัว

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดพื้นที่ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติในแคมเปญ “Kids Life 2024” อาชีพในฝันที่ฉันอยากเป็น กับกิจกรรมเติมเต็มสีสันสุดหรรษาที่จะช่วยส่งเสริมจินตนาการ ได้เรียนรู้และได้ลองสัมผัสอาชีพในฝัน สำหรับเด็กเจนอัลฟ่าและครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และ กิจกรรม Workshop มากมายที่จะเสริมสร้างทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเด็กๆ พร้อมรับของขวัญของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย อาทิ เกียรติบัตรจาก บลูพอร์ต และ Tip Life, บัตรกำนัลบลูพอร์ต หัวหิน มูลค่ารวม 5,000 บาท, บัตรสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล, ประกันอุบัติเหตุจาก Tip Life

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีเด็กๆ พร้อมผู้ปกครองทยอยเดินทางมาเป็นจำนวนมาก สร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ควบคู่กับสาระความรู้ให้แก่เด็กและเยาวชนในงานนี้มีกิจกรรมต่างๆ ทั้งการจัดแสดงการประกวดการแต่งตัวและเเสดงความสามารถตามอาชีพในฝันของนักเเสดงตัวน้อย การประกวดตั้งชื่อ มาสคอต ตัวการ์ตูนสัญลักษณ์ประจำบลูพอร์ต พี่วาฬ และพี่เต่ากระ โชว์สนุกๆจากพี่ๆมาสคอต อิ่มอร่อยกับไอศกรีม การแจกของขวัญ

และไฮไลท์สำคัญได้แก่ กิจกรรม การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ!!! ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ที่บริเวณโอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน โดยมีคู่เปิดสนามระหว่าง นายโชคชัย วงศ์จักรภัชร์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต และ “วิว เยาวภา บุรพลชัย” ผู้อำนวยการศูนย์กีฬา The Legend Arena อดีตนักกีฬาเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก โดยการแข่งขันเป่ายิ้งฉุบคู่พิเศษนี้ “วิว เยาวภา” สามารถคว้าชัยชนะ โดยการออกค้อนชนะ กรรไกร เรียกเสียงเฮจากเหล่าแฟนคลับตัวจิ๋วอย่างสนุกสนาน

การแข่งขันในครั้งนี้เปิดรับสมัครในรุ่นอายุ 13-60 ปี ไม่จำกัดเพศ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สาย คือ สาย A และสาย B เป็นการแข่งขันแบบแพ้แล้วคัดออก จนกว่าจะได้ผู้ชนะ 1 เดียว ที่จะคว้าเงินรางวัล 10,000 บาท และบัตรเรียนกีฬาที่ The Legend Arena มูลค่า 5,000 บาท โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 คน พร้อมกันนี้นายโชคชัยได้กล่าวให้กำลังใจกับผู้แข่งขันให้ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีน้ำใจนักกีฬา และให้ปลุกพลังความเป็นเด็กในตัวของทุกๆคน

วิว เยาวภา กล่าวว่า ” การแข่งขันเป่ายิ้งฉุบ ถึงแม้จะไม่ได้ถูกบรรจุเป็นชนิดกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทยแต่นับเป็นกิจกรรมกีฬาสร้างสรรค์ เป็นการเปิดกว้างให้คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ ตัวเตี้ย ตัวสูง ตัวเล็กตัวใหญ่ ก็สามารถแข่งขันกันได้อย่างเท่าเทียมและหลากหลาย ไม่ว่าคุณเป็นใครแค่มีใจอยากแข่งขันก็สามารถร่วมกิจกรรมได้ เป็นการส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวและสังคมที่ดีมากๆ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

Comments

comments