ซัมซุงเปิดศักราชใหม่ พาทุกคนย้อนไทม์แมชชีน ย้อนเรื่องราวตั้งแต่ยุคมือถือเครื่องแรก ไปสู่ยุคมือถือสุดฮิตอีกหลากหลายรุ่น ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ผ่าน Video Mapping สุดยิ่งใหญ่ ใส่สุดๆ ทั้งแสง สีเสียงแบบจัดเต็ม สถานีรถไฟหัวลำโพง ชวนทุกคนเตรียมวาร์ปสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกัน ด้วยข้อความปิดท้ายว่า Galaxy AI is coming”

ซัมซุงไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมล้ำหน้า ไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ล่าสุดซัมซุงได้รวบรวมผลงานนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา ถ่ายทอดสู่ Video Mapping จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่สะท้อนไฮไลท์สุดว้าวของมือถือในยุคต่างๆ ไม่ว่าจะยุคไหนก็มีนวัตกรรมที่เด่น ล้ำ ไม่ธรรมดา ตั้งแต่ยุคเริ่มต้น จนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นยุคที่มือถือเริ่มมีดีไซน์ล้ำทั้งพับได้ สไลด์ได้ ไปถึงยุคทัชโฟนอย่างซัมซุงแคนดี้ยอดฮิต ยุคสมาร์ทโฟนมีปากกา จนล่าสุดยุคสมาร์ทโฟนที่ซูมอย่างพี๊ค และยุคที่พับกลับมาฮิตอีกครั้ง ยังพอจำยุคเหล่านี้กันได้มั้ย?พร้อมเตรียมวาร์ปสู่ยุคใหม่ของมือถือไปพร้อมกัน นวัตกรรมที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ให้ลื่นไหล สะดวกสบาย สมบูรณ์แบบอย่างไม่เคยมีมาก่อน

โอกาสสุดท้ายใครผ่านสถานีรถไฟหัวลำโพงก็แวะชมสดๆ ได้ถึง 15 มกราคมนี้ เวลา 19.00 – 22.00 น. และสามารถรับชมเบื้องหลังการจัดแสดงไฟแสงสีสุดยิ่งใหญ่ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=aKgCSynyI8A

แล้วมาร่วมนับถอยหลังสู่งาน Galaxy Unpacked ไปพร้อมๆ กัน 18 มกราคมนี้ เวลา 01.00 น. (ตี 1 ประเทศไทย)

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ตอนนี้! ซัมซุงเปิดให้ทุกคนลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษ ฟรี! เพื่อรับ The new Galaxy สุดล้ำนี้เป็นกลุ่มแรกของโลก และสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

  1. ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ มูลค่า 4,590.-
  2. ฟรี ความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000.-
  3. โปรเพิ่ม ประกาศ ณ วันจอง มูลค่าสูงสุด 6,000.-

ลงทะเบียนได้ถึง 17 มกราคมนี้ เท่านั้น พลาดกดรับดีลนี้ อาจไม่มีอีก ดังนั้นห้ามพลาด

คลิกเพื่อลงทะเบียน www.samsung.com/th/unpacked

 

Comments

comments