NVIDIA ผู้นําระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานด้านกราฟิกและดิจิทัล พร้อมที่จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ของ iCafe ในเวียดนามด้วยผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 40 SUPER series ล่าสุดจัดกิจกรรมกับการอัพเกรดเทคโนโลยีเกมที่สำคัญ พร้อมจุดประกายสาวกเกมหลังการระบาดใหญ่อีกด้วย

รับฟื้นตัวของตลาด iCafe หลังการระบาดใหญ่

ตลาด iCafe ของเวียดนามได้เห็นการฟื้นตัวที่โดดเด่นนับตั้งแต่การผ่อนคลายข้อ จํากัด ของ COVID-19 จากจุดหยุดนิ่งในช่วงล็อกดาวน์ (พ.ค. 2021 ถึง ธ.ค. 2021) ภาคส่วนนี้ฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง ปัจจุบันมีไอคาเฟ่ประมาณ 14,000 แห่งที่เปิดดําเนินการ โดยมีพีซีประมาณ 280,000 เครื่อง การฟื้นตัวนี้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมโดย iCafe ที่ได้รับการรับรองจาก GeForce ที่ใช้งานอยู่กว่า 650แห่ง โดยมีการรับรองใหม่ประมาณ 200 รายการต่อปี

iCafe Discovery Program: หัวหอกในการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี

ไฮไลท์สําคัญสําหรับระบบนิเวศ iCafe ของ NVIDIA เมื่อปีที่แล้วคือ iCafe Discovery Program ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 27 ตุลาคม ในเมืองหางโจว งานนี้มีเจ้าของ iCafe ชั้นนําของเวียดนามเข้าร่วม 20 ราย โปรแกรมมุ่งเน้นไปที่การแนะนําและรวมการอัปเกรด GeForce RTX 40 series เข้ากับโมเดลธุรกิจของพวกเขา หลังจากกิจกรรมนี้ผู้เข้าร่วมจํานวนมากได้นํานวัตกรรมเหล่านี้มาใช้เปลี่ยน iCafes แบบดั้งเดิมให้เป็นคาเฟ่ Esports ที่ทันสมัยและศูนย์รวมความบันเทิงที่นําเสนอเกมล่าสุดและประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม 

Hanoi GeForce Fans Party: เชื่อมโยงเทคโนโลยีและชุมชน

เพิ่มความตื่นเต้นให้กับงาน Hanoi GeForce Fans Party ซึ่งได้รับเกียรติจาก Jensen Huang CEO ของ NVIDIA จัดขึ้นที่ Vikings iCafe ในฮานอย งานนี้ประสบความสําเร็จอย่างล้นหลามดึงดูดผู้เข้าร่วมในสถานที่มากกว่า 400 คนและมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้งทางออนไลน์

นําเสนอเทคโนโลยี GeForce ล่าสุดและเป็นเวทีสําหรับนักเล่นเกมในการโต้ตอบและมีส่วนร่วมในการแข่งขัน CS2 กับทีมของ Key Opinion Leaders (KOLs) การเข้าถึงที่กว้างขวางของงานและรูปแบบการโต้ตอบช่วยเพิ่มสถานะและการมีส่วนร่วมของ NVIDIA กับชุมชนเกมในเวียดนามได้อย่างมาก

NVIDIA Reflex iCafe Attack: ยกระดับการเล่นเกมการแข่งขัน

ความคิดริเริ่มที่สําคัญอีกประการหนึ่งคือ NVIDIA Reflex iCafe Attack ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ CS2ที่กําลังดําเนินอยู่ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 28 มกราคม 2024 ทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวม 120 ล้านดอง ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสําหรับการแข่งขัน CS2 ในเวียดนาม

สิ่งนี้สร้างความตื่นเต้นและความสนใจอย่างมากในชุมชนเกม มีไอคาเฟ่กว่า 70 แห่งใน 12 เมืองเข้าร่วม โดยมีเกมเมอร์มากกว่า 500 คนแข่งขันกันในรอบคัดเลือก งานสุดท้ายซึ่งจะรวมถึงรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคและรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศในโฮจิมินห์ซิตี้คาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมมากกว่า 500 คนและมีการแสดงผลบนโซเชียลมีเดียมากกว่า 2 ล้านครั้ง ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้สัมผัสกับพีซี RTX 40 Series รุ่นล่าสุดในโซนเกมที่มีการแข่งขันสูง

การรับรอง iCafe และการนํา GeForce RTX 40 SUPER มาใช้: กําหนดมาตรฐานใหม่

ก้าวสําคัญในชุดความคิดริเริ่มนี้คือการรับรอง iCafe ด้วยการนํากราฟิกการ์ด GeForce RTX 40 SUPER รุ่นล่าสุดมาใช้ Project X-23 ตั้งอยู่ในเขต Binh Thanh รัฐโฮจิมิน ได้กลายเป็น iCafe แห่งแรกในภูมิภาคที่อัปเกรดเป็น GeForce RTX 4070 SUPER PC ซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น โครงการมีแผนที่จะขยายเพิ่มเติมด้วยการติดตั้งกราฟิกการ์ด ASUS RTX 4070 SUPER เบื้องต้น 10 ยูนิต ตามด้วยกราฟิกการ์ด RTX 4070 Ti SUPER อีก 50 ยูนิตสําหรับการเปิดตัว Project X-23 ใหม่ใน District 7, HCMC 

ยุคใหม่สําหรับการเล่นเกมของเวียดนาม

ความคิดริเริ่มของ NVIDIA เป็นมากกว่าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สิ่งเหล่านี้บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในภูมิทัศน์การเล่นเกมของเวียดนาม ด้วยการผสมผสานฮาร์ดแวร์ที่ล้ําสมัยเข้ากับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง NVIDIA กําลังกําหนดมาตรฐานใหม่สําหรับอุตสาหกรรม iCafe

แนวทางที่ครอบคลุมนี้สัญญาว่าจะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสําหรับผู้ที่ชื่นชอบทั่วเวียดนาม โดยสร้างยุคใหม่ของความบันเทิงดิจิทัลและการมีส่วนร่วมของชุมชน

Comments

comments