หลังจากเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป Galaxy S24 Series  ซัมซุงยังจัดกิจกรรมสุดฟินตลอดเดือนที่ Galaxy Experience Space ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแฟนสวีท Fun Fin with Fan Sweet ที่ยกทัพคู่จิ้นมาให้กรี๊ดตลอด 4 วัน พร้อมกิจกรรม Galaxy Workshop และยังมีกิจกรรม Digital Stamp Rally ที่ถอดรหัสมาจากฟีเจอร์เด่นของ Galaxy S24 Series เอนจอยกับเทคโนโลยีแบบอันลิมิต สนุก สร้างสรรค์ แถมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมติดมือกลับบ้าน

ผ่านไปอย่างประทับใจ กับการวาร์ปสู่ยุคใหม่ที่ Galaxy Experience Space ซึ่งประเดิมด้วยกิจกรรมแฟนสวีทคู่จิ้นสุดฮอต “ต้าห์อู๋ – ออฟโรด, มาร์ค – พร้อม และ มีน – ปิง” ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลด้วยเหล่าแฟนคลับพร้อมลัคกี้แฟนที่ได้ใกล้ชิดกับคู่จิ้น บอกเลยว่าฟินแล้วฟินอีก นอกจากนี้ทุกคนที่มาร่วมงานยังได้ฟินกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นใน Galaxy Experience Space แห่งนี้อีกด้วย สนุกแบบไม่อยากกลับกันเลยทีเดียว

ไม่เพียงแต่แฟนสวีทสุดฟิน Galaxy Experience Space ยังมีกิจกรรมแน่นๆ จุกๆ จัดเต็มสเปซที่ให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ล้ำ พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่จาก Galaxy AI ใน Galaxy S24 Series ที่จะทำให้ชีวิตทุกคนดีขึ้น แบบปุ๊บปั๊บทันตาเห็น

นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมสำหรับชาวเกมเมอร์ ที่ว้าวกว่าเดิม เพราะ Galaxy S24 Series กลับมาพร้อมภาพที่คมชัด สีสด และ Snapdragon 8 Gen 3 ที่จะทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด จัดเต็มกับสเตชั่นเกม พร้อมรับ Mouse Pad จาก FAKER โปรเพลเยอร์ระดับโลก โซน Customize your Hand Strap ทำสายคล้องโทรศัพท์ของตัวเองแบบไม่ซ้ำ ความสนุกล้ำยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีโซน กิจกรรม Show the SoMe เพียงถ่ายรูป + เช็คอินโลเคชั่น  Galaxy Experience Space Bangkok ติด #Samsung #GalaxyExperience Space #GalaxyS24 โพสต์ลงโซเชียล รับเลย! สติกเกอร์ Sticky Monster Lab สุดคิ้วท์ พร้อมของรางวัลสุด Exclusive ที่ซัมซุงคอลแลปส์กับแบรนด์ Sticky Monster Lab สำหรับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมที่งาน Galaxy Experience Space เท่านั้น

Galaxy Experience Space ยังครีเอทกิจกรรม Galaxy Workshop ทั้งล้ำทั้งสนุกจัดเต็มทุกวัน ด้วยเวิร์กช็อปที่จะมอบประสบการณ์จริงจากการใช้ Galaxy AI พร้อมแนะนำวิธีใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Circle to Search  หาอะไรไม่เจอก็แค่วง หรือ Live Translate ที่ทำให้เรื่องของภาษา ไม่มีกำแพงอีกต่อไป ไม่ว่าจะโทรคุย หรือพิมพ์แชท ก็สามารถแปลภาษาได้อย่างเรียลไทม์

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxyexperiencespace

ใครที่พลาดกิจกรรมก่อนหน้าไม่ต้องเสียใจ เพราะซัมซุงยังจัด Fun Fin with Fan Sweet ส่งท้าย ในวันเสาร์ ที่ 3 ก.พ. 67 เวลา 18:00 – 19:00 น. กติกาง่ายๆ เพียงร่วมกิจกรรม Digital Stamp Rally ใน Galaxy Experience Space ครบทั้งหมด ก็ได้เข้าร่วมชิงรางวัล เพื่อรับสิทธิ์ลัคกี้แฟน หากพลาดไป เข้าร่วมเพื่อรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแชร์รูปผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็กงาน เท่านี้ก็รับสิทธิ์เป็น 1 ใน 30 ท่านผู้โชคดีที่จะได้สวีทและวาร์ปสู่ยุคใหม่ไปด้วยกันกับคู่จิ้นสุดฟินอีกหนึ่งคู่ใน แม้ก กรธัสส์ และ ณฐ ณฐสิชณ์ ติดตามรายละเอียดที่ Facebook : Samsung

แวะมาสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ได้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 กุมภาพันธุ์นี้เท่านั้น …จะสายเทคโนโลยี สายแฟสุดชิค เจน MZ สายไหนๆ ก็พลาดไม่ได้! แล้วจะรู้ว่า Galaxy AI ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นจริงๆ !

เอนจอยฉ่ำๆ กับ Galaxy S24 Series ที่น่าซื้อจนจะเครซี่

สนุกฉ่ำกับ Galaxy S24 Series ที่ใครๆก็เครซี่ พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ กับโปรจุกๆ จับจองก่อนใครจะได้วาร์ปไปสู่ยุคใหม่อย่างเต็มตัว ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับโปรแรง สุดคุ้ม 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มี.ค. 2567

  • ต่อที่ 1 ลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000 -. เมื่อซื้อ

 Galaxy S24 Ultra และ 4,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24+ l S24 )

  • ต่อที่ 2 ลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch6 และ Galaxy Buds (ส่วนลด 30% จากราคาหน้าเว็บไซต์ สำหรับ Galaxy Buds ร่วมรายการทุกรุ่น เมื่อซื้อในคำสั่งซื้อเดียวกันเท่านั้น)

พิเศษ สั่งซื้อสีพิเศษได้แล้วที่ Samsung Experience Store 106 สาขา พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt สูงสุด 50,000 บาท ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S24 Series ได้ที่ Samsung Newsroom, Samsungmobilepress.com และ Samsung.com

#GalaxyExperience Space #GalaxyS24 #Samsung

Comments

comments