บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของ วีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้รับการแต่งตั้งจาก ไอเทล โมบาย (itel mobile) สมาร์ทโฟนแบรนด์คุณภาพ เป็นผู้จัดจำหน่ายรายเดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประกาศลุยตลาดสมาร์ทโฟนราคาประหยัด จัดเต็มทั้งสเปกและฟีเจอร์การใช้งาน  นำโดย itel P40 สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุ 6000MAh อยู่ได้นาน วัน ไม่ต้องชาร์จบ่อย และ itel S23 มาพร้อมกล้องความละเอียด 50MP กับเทคโนโลยีฝาหลังเปลี่ยนสี เมื่อเจอกับแสง ทั้งสองรุ่นนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจบริการหลังการขาย และประกันตัวเครื่องนาน ปีเต็ม

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีเอสที อีซีเอส มีแนวนโยบายการทำตลาดธุรกิจสมาร์ทโฟนที่ต้องการครอบคลุมครบทุกเซกเมนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในแบรนด์และระดับราคาที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งทางวีเอสที อีซีเอส ได้พันธมิตรอย่าง ไอเทล โมบาย (itel mobile) กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ เพื่อลุยตลาดสมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับ ไอเทล (itel) เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ ที่โดดเด่นด้วยตัวเครื่องสเปกสูง ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ แบตเตอรี่ความจุสูงใช้ได้นานไม่ต้องชาร์จบ่อย กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง ในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งสเปกทั้งหมดนี้ ไอเทล (itel) สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งหมด ซึ่งเหมาะสมกับตลาดในประเทศไทย และเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคที่มีกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชัน ในราคาที่คุ้มค่า”  

คุณวิลเลี่ยม เฉิน ผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไอเทล โมบาย เปิดเผยว่า “การที่ ไอเทล (itel) กลับมาทำตลาดในไทยในครั้งนี้ ได้จับมือกับ วีเอสที อีซีเอส ดูแลการขายในทุก ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีทีมงานการตลาด การขาย โดยจะรุกตลาดสมาร์ทโฟน โดยเปิดตัว Flagship อย่างรุ่น itel P40 และ itel S23 เจาะตลาดผู้ซื้อที่ต้องการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ รองรับหลากหลายไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ในเรื่องของการถ่ายภาพ ความอึด ถึก ทน ของแบตเตอรี่ ฟีเจอร์ครบ มีหน้าจอขนาดใหญ่ และตัวเครื่องออกแบบดีไซน์ทันสมัย

itel P40 ตัวเครื่องมีการดีไซน์ทันสมัย มีความบางเพียง 8.7 มม. หน้าจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว HD มีเว้าส่วนของกล้องหน้ารูปหยดน้ำ เพื่อเพิ่มพื้นที่การแสดงผล ส่วนกล้องหลังขนาดความละเอียด 13MP ด้วยโหมด AI beauty จะช่วยปรับภาพให้สวยสมจริงมากขึ้น ความจุแบตเตอรี่มากถึง 6000mAh อยู่ได้นาน วัน ไม่ต้องชาร์จบ่อย โทรต่อเนื่องนานสุดถึง 32 ชั่วโมง ดูคลิปวีดิโอต่อเนื่องนานสุด 28 ชั่วโมง ด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ “Battery Lab” ที่จะประมวลผล และวิเคราะห์การใช้พลังงานให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานให้ได้ใช้งานยาวนานที่สุด พร้อมระบบชาร์จไฟเร็ว 18W เพียงครึ่งชั่วโมงได้พลังงานเต็ม 100% มีให้เลือก สีได้แก่ สีดำ Force Black, สีทอง Luxurious Gold และสีฟ้า Fantasy Blue วางจำหน่ายในราคา 2,799 บาท

 

 

itel S23 มาพร้อมเทคโนโลยีฝาหลังเปลี่ยนสี เมื่อเจอกับแสงแดด ตัวเครื่องมีการดีไซน์ออกแบบให้ดูสวยงาม ความบางเพียง 8.4 มม. พร้อมปุ่มปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือ หน้าจอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว HD+ ให้อัตราการรีเฟรชเรท 90Hz จอภาพดูสบายตา ลื่นไหล ไม่สะดุด กล้องความละเอียดมากถึง 50MP พร้อมโหมด AI ที่ช่วยประมวลผลภาพให้คมชัดในระดับ HD และยังมาพร้อมโหมด HDR ที่สามารถเก็บภาพบรรยากาศได้ครบทุกรายละเอียด แม้ว่าที่แสงน้อย และด้วยกล้องที่มีเลนส์ขนาดใหญ่ ยังสามารถถ่ายภาพกลางคืนได้ด้วย Super Night Mode เก็บภาพรายละเอียดได้คมชัด มาพร้อมกับหน่วยความจำสองรุ่น ได้แก่ 128/8+8GB และ 256/8+8GB และยังขยายหน่วยความจำ RAM ได้สูงสุดถึง 16GB ด้วยฟีเจอร์ Memory Fusion ใช้เล่นเกม หรือเปิดแอปพลิเคชันค้างไว้เป็นสิบ ก็ไม่อืดหรือสะดุด itel S23 มีให้เลือก สีได้แก่ สีดำ Starry Black และสีขาว Mystery White วางจำหน่ายทั้งหมด รุ่น ได้แก่ 128/8+8GB ราคา 3,499 บาท และ 256/8+8GB ราคา 3,899 บาท

สำหรับแนวทางการทำตลาดของ ไอเทล (itel) ในประเทศไทย มั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้าและบริการ ด้วยการรับประกันสินค้านานถึง 1 ปี และบริการหลังการขายที่อำนวยความสะดวกพร้อมดูแลผู้บริโภคถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-Door Service) พร้อมช่องทางการจำหน่าย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดกว่า 25 รายทั่วประเทศ มากถึง 5,500 ร้านค้า รวมถึงมีการขยายช่องทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายและออนไลน์พาร์ทเนอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ pr@vstecs.co.th

Comments

comments