ตรุษจีนปีนี้ AIS ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแจกอั่งเปาให้ลูกค้าแบบจัดเต็มจัดหนักตลอด 11 วัน 11 ล้านพอยท์ ให้ลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้าน สามารถนำคะแนนสะสม AIS Points ไปแลกรับความพิเศษหนุนการใช้จ่ายของลูกค้าและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาสแรกของปี พร้อมยืนยันความพร้อมการดูแลโครงข่ายสื่อสาร เน็ตบ้าน และงานบริการ ให้ลูกค้า และคนไทยเชื้อสายจีน ส่งต่อความสุข ท่องเที่ยวขอพรเสริมพลังรับความเฮงตลอดเทศกาลตรุษจีนได้แบบราบรื่นไม่สะดุดทุกการใช้งาน

  • จัดเต็มแบบสับ แจกอั่งเปาทั่วหล้า 11 วัน 11 ล้านพอยท์ ให้ลูกค้า AIS ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน รับ 10 คะแนน บนแอป my AIS แล้วนำมาแลกรับดีลพิเศษได้มากกว่า 2 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้ง อาหาร เครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด ร้านค้ารถเข็น บริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
  • อิ่มจุกรับตรุษจีนปีมังกร เพียงใช้ 1 คะแนนสะสมจากร้านดังทั่วไทย นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ 1 คะแนน รับคูปองส่วนลดที่ร้านดังย่านเยาวราช ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 กุมภาพันธ์ 2567

  • ช้อปสนั่น กับส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาท ทั้งสมาร์ทโฟน สินค้าในกลุ่ม Gadget, Accessory, IoT และอีกมากมายพร้อมให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมโครงการ “Easy E-Receipt” แบบ One Stop Service ช้อปกับ AIS ที่เดียวได้ทั้งส่วนลด ได้ลดหย่อนภาษี แบบไม่ต้องเสียเวลา
  • เที่ยวอุ่นใจ เสริมพลังรับความเฮง ด้วยการใช้ 1 คะแนน แลกรับประกันรับประกันภัยอุบัติเหตุ คุ้มครอง 365 วัน
  • และพิเศษสุด สำหรับลูกค้า 3BB FIBRE3 สามารถรับสิทธิ์ได้ที่ AIS Shop, Telewiz และ AIS Buddy ที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถร่วมลุ้นโชคใหญ่รับตรุษจีน ทั้งแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง แผ่นท่องคำแท้ และอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท

AIS ขออวยพรให้ลูกค้าและคนไทย คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวย เฮงๆ อุ่นใจทุกการใช้ชีวิตตลอดปี “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/cny2024-info

Comments

comments